Góc nhìn khác biệt của chiếc iPhone SE 2022 đang được hé lộ

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:49AM

iPhone SE được Apple tung ra thị trường vào quý 1 năm 2016. Sản phẩm nhanh chóng thu hút các tín đồ công nghệ với thiết kế nhỏ gọn, không có nhiều khác biệt về tính năng so với những phiên bản khác nhưng giá lại khá thấp. Tin đồn về iPhone SE 2022 sắp ra mắt lại một lần nữa tạo nên cơn sốt trên thị trường điện thoại di động. Cùng Huy Phong Mobile tìm hiểu những khám phá đặc biệt về iPhone SE 2022 thông qua bài viết.

iPhone SE 2022 với những thay đổi mạnh mẽ

Những sự thật thú vị về iPhone SE

Phiên bản ra đời khá muộn

iPhone SE là phiên bản ra đời khá muộn của Apple. Sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường là vào ngày 31 tháng 03 năm 2016 sau 10 ngày được công bố tại trụ sở ở Cupertino.

Được xem là sản phẩm thay thế iPhone 5S

iPhone SE được cho là sự thay thế của iPhone 5S trên thị trường khi có thiết kế và cấu hình gần như giống hoàn toàn phiên bản này. iPhone SE thế hệ đầu tiên có cạnh vát, kích thước bằng iPhone 5S khi ốp lưng của cả hai bằng nhau. Ban đầu iPhone SE chỉ có cấu hình 16GB, tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi, hiện nay sản phẩm đã có 128GB.

Xem thêm: iPhone 12 tím mộng mơ, phiên bản đặc biệt cho các nàng thơ

Giá thấp nhất dòng smartphone của Apple

Đây là điều được rút ra sau 2 lần nâng cấp của iPhone SE. Phiên bản này luôn có mức giá thấp và dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Thế hệ thứ nhất và thứ hai có giá bán 399 USD không đổi dù sau 4 năm. Đây là mức giá dễ chịu và “dễ chi” khi chưa chạm mốc 10 triệu khi đổi sang tiền Việt Nam.

iPhone SE 2022 với những thay đổi ấn tượng

iPhone SE 2022 hay còn được gọi với tên iPhone SE 3. Bởi vì sản phẩm đã trải qua hai lần nâng cấp thế hệ vào năm 2016 và 2020. Với phiên bản thứ 3 này, iPhone SE được cho là có nhiều sự thay đổi lớn so với phiên bản tiền nhiệm.

Thay đổi trong thiết kế

Về thiết kế, sản phẩm sẽ không có quá nhiều khác biệt so với iPhone SE 2020 như thiết kế bo tròn, 1 camera sau. Tuy nhiên, hãng đã trang bị cho chiếc điện thoại mới thiết kế tai thỏ hoặc màn hình nút ruồi ở mặt trước. Như vậy, với thiết kế này thì iPhone SE 3 lại tạo thêm một điểm nhấn khi là chiếc iPhone thế hệ với giữ thiết kế bo tròn giữa những sản phẩm được góc cạnh hóa như iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max hay sắp tới là iPhone 13.

iPhone SE 3 có thể duy trì thiết kế bo tròn

Điểm khác không thể bỏ qua trên iPhone SE 3 là Apple sẽ dùng màn hình OLED Full HD 5.4 inch. Nếu đây là sự thật thì chiếc iPhone SE 2022 sẽ càng trở nên đắt giá khi có màn hình vừa đủ mang lại trải nghiệm tốt nhất, vừa có mức giá thấp.

Mạnh mẽ trong hiệu suất

Điểm nổi bật nhất của thế hệ thứ 3 này có lẽ đến từ trang bị chip xử lý A15 mạnh mẽ. Như vậy, điều chắc chắn sản phẩm sẽ được kết hợp 5G tốc độ cao và có thể giành lấy ngôi vị iPhone 5G có giá thấp nhất các sản phẩm iPhone 5G của Apple.

Xem thêm: Ở Việt Nam iPhone 12 xài được mấy sim, sim nào được ưa chuộng hơn

iPhone SE 2022 khi nào có  mặt trên thị trường? Giá bán bao nhiêu?

Thời gian ra mắt và mức giá là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa xác định chính xác thời gian sản phẩm được tung ra thị trường và mức giá. tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022 cùng một vài sản phẩm nổi bật khác của Apple. Dù thế nào thì sản phẩm cũng được đoán là sẽ không cùng xuất hiện trong sự kiện mùa thu của hãng do để giữ được mức chi phí thấp.

Vẫn chưa có thông tin chính thức ngày ra mắt của iPhone SE 2022

Về giá bán, hiện nay vẫn chưa có thông báo chính thức từ Apple, tuy nhiên có thể dự đoán sản phẩm vẫn sẽ giữ mức giá thấp để tiếp cận với đa dạng khách hàng. Đây là điều có thể đoán được vì định hướng thị trường của iPhone SE đã được kiểm chứng qua hai thế hệ trước. Tuy nhiên, với nhiều nâng cấp vượt trội, mức giá có thể thay đổi đôi chút. Nhiều người cho rằng, 499 USD có thể là giá khởi điểm của điện thoại.

Trên đây là những khám phá mới về chiếc iPhone SE 2022 sắp ra mắt của Apple. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại đặc biệt này cũng như những sản phẩm công nghệ đình đám nhất hiện nay.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-512gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quna tâm:

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat