IPad Air mới sẽ có camera phía trước nằm ngang, tin đồn mới cho biết

Ngày: 09/03/2024 lúc 16:02PM

iPad Air 5

Các dòng sản phẩm iPad Pro và iPad Air mới sẽ ra mắt một lần trong tháng này. Trước những lần ra mắt này, một tin đồn mới hôm nay cho biết iPad Air mới sẽ có một sự thay đổi lớn về thiết kế: camera trước nằm ngang.

Với sự ra mắt của iPad thế hệ thứ 10 vào năm 2022, lần đầu tiên Apple đã đặt lại vị trí camera trước theo chiều ngang của thiết bị. Điều này có nghĩa là khi iPad 10 được giữ ở chế độ nằm ngang – hoặc được sử dụng với Magic Keyboard Folio – camera trước sẽ được căn chỉnh chính xác ở phía trên cùng của thiết bị.

Đầu năm nay, bằng chứng trong iPadOS 17.4 gợi ý rằng các mẫu iPad Pro mới sẽ được xử lý tương tự. “Trong quá trình thiết lập Face ID, iPad cần ở chế độ nằm ngang với camera ở đầu màn hình. Sau khi thiết lập hoàn tất, Face ID sẽ hoạt động ở chế độ dọc và ngang”, một thông báo mới trong iPadOS 17.4 cho biết.

Giờ đây, một báo cáo mới cho thấy rằng sự thay đổi cũng sẽ đến với các mẫu iPad Air mới trong năm nay. Trong một bài đăng trên weibo , Leaker “Instant Digital” cho biết: “Vị trí camera của iPad Air 6 10.9/12.9 đã được chuyển sang chính giữa theo chiều ngang” (thông qua MacRumors ).

Điều này có nghĩa là iPad Pro, iPad Air và iPad 10 đều sẽ có camera phía trước ở cùng một vị trí. Điều này thống nhất những gì trước đây là thiết kế dành riêng cho iPad 10.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat