iPhone 12 tím mộng mơ, phiên bản đặc biệt cho các nàng thơ

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:31AM

Apple liên tục tạo những bất ngờ thú vị khi ngoài chiếc iPhone 12 màu hồng đáng yêu thì lại lần nữa đốn tim người dùng với sắc tím mộng mơ. Phiên bản đặc biệt này như một món quà mà “táo khuyết” gửi đến những nàng thơ của mình. Cùng Huy Phong Mobile khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong chiếc điện thoại rất nên thơ này nhé!

Màu tím đặc biệt cho iphone 12

iPhone 12 với những tính năng ưu việt

iPhone 12 là sản phẩm đột phá của thị trường công nghệ điện thoại thông minh. So với phiên bản tiền nhiệm, chiếc smartphone này là một sự thay đổi vượt bậc từ ngoại hình cho đến tính năng.

Điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc điện thoại này là chip xử lý mạnh mẽ A14 Bionic. Chip được sản xuất trên tiến trình 5nm với hiệu suất làm việc vô cùng ổn định. Chip này cũng được hãng ứng dụng trên iPad Air, Macbook mới nhất.

A14 Bionic có 11.8 tỷ bóng bán dẫn, tăng 38% so với 8.5 tỷ của A13. Theo đó hiệu suất xử lý tăng lên đến 30% so với thế hệ trước. Việc cải tiến hiệu suất cũng giúp cho việc chơi game, xử lý đồ họa tăng lên gấp nhiều lần.  

iPhone 12 còn lưu dấu ấn với cụm camera cực kỳ ấn tượng. Cụm camera sau gồm camera góc rộng và camera siêu rộng có độ phân giải lên đến 12MP. Với trang bị này, cho phép bạn bắt trọn từng khoảnh khắc và ảnh có chất lượng không thua kém gì một chiếc máy ảnh kỹ thuật số.

Các tín đồ còn đánh giá cao chiếc điện thoại thông minh này bởi sự trang bị an toàn, bảo vệ máy của Apple. Đặc biệt, với những chiếc iPhone, người dùng rất lo lắng về tình trạng vô tình va đập sẽ làm vỡ ha trầy xước màn hình. Giờ đây, mối quan ngại đó được dẹp bỏ khi iPhone 12 được bao phủ toàn bộ với lớp kính cường lực Ceramic Shield, có độ bền cực cao.

Nhưng tính năng ưu việt trên iphone 12

iPhone mau hết pin ư? Với iPhone 12 thì không. Bởi vì với trang bị chip A14 cũng góp phần vào việc tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin. Ngoài ra, iPhone 12 còn được Apple ưu ái trang bị sạc nhanh 20W cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút và cả sạc không dây hiện đại MagSafe.

Ngày đầu ra mắt thị trường, iPhone 12 có đa dạng sự lựa chọn về màu sắc cho các iFan như: đen, trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương. Nhưng không dừng lại ở đó, Apple tiếp tục gây thương nhớ với hai phiên bản màu hồng và tím rất nhẹ nhàng, nên thơ.

Phiên bản iPhone 12 tím mộng mơ cho các nàng thơ

Xuất hiện trong sự kiện “Spring Loaded”, iPhone 12 với phiên bản tím mộng mơ đã mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt không chỉ trong dòng sản phẩm của “táo khuyết” mà còn cả thị trường công nghệ. Màu sắc bắt mắt và mang chút dịu dàng khiến nhiều người xuýt xao. Đặc biệt, với những nàng thơ thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, điểm khá đáng tiếc là màu sắc này chỉ được hãng ứng dụng trên iPhone 12 và iPhone 12 mini. Theo nhiều đánh giá, có thể đây là sự đánh động nhằm tạo sự thu hút cho những sự kiện tiếp theo của Táo. Chính vì thế, ngoài sự thay đổi về màu sắc thì phiên bản iPhone này không có cải tiến nào về cấu hình hay chức năng.

Xem thêm: Review nhanh ưu nhược điểm của iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max

Thời gian ra mắt phiên bản iPhone 12 màu tím đặc biệt

Thời gian ra mắt mẫu iphone 12 màu tím đặc biệt này 

Ngày 21/04/2021 vừa qua, Apple đã chính thức cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím mộng mơ. Vào tháng 05/2021, hai biên bản này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng nhanh chóng tại Huy Phone Mobile để dẫn đầu xu hướng khi sở hữu cho mình chiếc điện thoại rất thời thượng này.

Giá khởi điểm đẹp như mơ của iPhone 12 màu tím

Dù có sự thay đổi về màu sắc nhưng mức giá bán của chiếc iPhone đặc biệt này không có sự thay đổi. Phiên bản iPhone 12 vẫn giữ giá 799$ và phiên bản iPhone 12 mini có giá 699$. Tuy nhiên, khi được mở bán tại Việt Nam, mức giá sẽ có nhiều sự chênh lệch. Để mua được chiếc iPhone 12 sắc tím sang trọng này với mức giá hợp lý, cam kết chính hãng, Huy Phong chính là điểm đến tuyệt vời cho bạn.

Còn gì vui thích hơn khi sở hữu cho mình chiếc điện thoại vừa độc đáo vừa sang trọng. Hãy là những nàng thơ thu hút mọi ánh nhìn bằng việc sở hữu chiếc iPhone 12 phiên bản màu tím đặc biệt này. Liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat