Nhận order iPhone 13 giá tốt: đâu là địa chỉ đáng tin cậy?

Ngày: 18/10/2021 lúc 07:55AM

Ra mắt cách đây 1 tháng và sức nóng của iPhone 13 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple sở hữu những ưu điểm cực đỉnh của một smartphone hàng đầu. Tuy nhiên, hiện sản phẩm vẫn chưa có nhiều hàng sẵn tại các cửa hàng và phần lớn phải order trước. Vậy nếu muốn order iPhone 13 giá tốt thì nên chọn địa điểm nào?

Lý do nên order iPhone 13 ngay hôm nay

iPhone 13 được đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng chất lượng nhất trong thị trường hiện tại. Nếu iPhone 12 đã tạo nên “địa chấn” cách đây một năm thì nay thế hệ kế nhiệm lại càng ưu tú.

iPhone 13 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Thiết kế độc đáo

iPhone 13 dù không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế so với bản tiền nhiệm. Điện thoại vẫn giữ ngoại hình vuông vắn và bo góc. Ở iPhone 13 Mini và iPhone 13 tiêu chuẩn, Apple uer dụng chất liệu nhôm trong khi iPhone 13 Pro và Pro Max được sử dụng chất liệu thép không gỉ là khung. Điểm đặc biệt ở series smartphone mới này, tai thỏ đã được thu nhỏ và tối ưu màn hình hiển thị.

Màn hình chất lượng

Màn hình điện thoại iPhone 13 được sử dụng công nghệ ProMotion mang đến chất lượng hiển thị cực sắc nét. Màn hình hiển thị màu sắc chuẩn và cho cảm giác chân thực. Nhiều chuyên gia đánh giá, iPhone 13 được xếp vào chiếc điện thoại có màn hình chất lượng nhất thế giới.

Đặc biệt, phía hãng còn cho biết, ở thế hệ, màn hình cho độ sáng tối đa 1.000 nit với các nội dung thông thường và 1.200 nit với HDR. Ngoài ra, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được nâng cấp với tần số quét 120Hz, giúp điện thoại chuyển màu nhanh chóng. Nếu bạn xem phim, chơi game,... thì đây là chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm bậc nhất.

Bộ nhớ siêu khủng

1TB - đây là con số không thể bỏ khi đề cập iPhone 13 series. Bộ nhớ lên đến 1TB là điểm làm nên giá trị của iPhone thế hệ mới. Bộ nhớ siêu khủng cho khả năng lưu trữ cực đỉnh. Giờ đây, khách hàng sẽ không phải đắn đo xem nên giữ hay xóa bớt ứng dụng khi điện thoại hết dung lượng bộ nhớ. Tuy nhiên, tùy chọn bộ nhớ 1TB chỉ có ở iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Xem thêm: So sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini: nên mua iPhone nào?

Chip A15 Bionic cực mạnh

Nếu iPhone 12 đã từng tạo ấn tượng mạnh với chip A14 Bionic thì iPhone 13 càng “đỉnh” hơn với chip thế hệ mới A15. Chip được trang bị CPU sáu lõi 64bit,  sử dụng ARMv8 với hai lõi hiệu suất cao Avalanche và bốn lõi tiết kiệm năng lượng Blizzard. Được thế kế dưới tiến trình 5nm+, chip cho phép xử lý đến 15,8 nghìn tỷ/giây. Hiệu suất ấn tượng giúp iPhone thế hệ mới thực hiện nhanh các tác vụ đồng thời tăng cao khả năng tiết kiệm pin.

Camera siêu nét

Một lý do nữa khiến bạn phải order iPhone 13 ngay hôm nay là chất lượng camera siêu nét. Ở bản không Pro, hãng đã thiết kế cụ camera theo góc chéo thay vì thẳng đứng đồng thời mở rộng kích thước nhằm tăng khả năng bắt nét vật thể.

Đối với phiên bản có Pro, camera được tăng khẩu độ giúp khả năng thu ánh sáng lên đến 2.2 lần so với bản tiền nhiệm. Ngoài ra, ống kính tele đạt 77mm cho tính năng  zoom quang học 3x, tăng từ 2.5x trong 12 Pro Max, giúp điện thoại bắt nét sản phẩm ngay những vật thể rất nhỏ hoặc ở cự ly gần.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi order iPhone 

Những lưu ý quan trọng khi order iPhone 13

Xác định điện thoại mình muốn sở hữu

Khi muốn order iPhone 13 đình đám, việc đầu tiên bạn nên xác định đâu là chiếc điện thoại mà mình muốn sở hữu. Hãy xem qua các yếu tố về thông, số, màu sắc, tính năng,... để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Tài chính cần cân nhắc

IPhone 13 thế hệ mới có giá không quá cao trên thị trường công nghệ hiện tại nhưng cũng không phải là có số nhỏ, Do đó, nên cân nhắc việc mua chiếc smartphone này với khả năng chi trả.

Chỉ order tại các cửa hàng uy tín

Việc order tại các cơ sở uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Hãy chỉ nên chọn những cơ sở có tuổi đời nhiều năm và thật sự chất lượng.

Đâu là địa chỉ nhận order iPhone 13 đáng tin cậy?

Khi nhu cầu order iPhone 13 tăng cao, không ít cơ sở thực hiện chiêu trò để lừa gạt khách hàng mua nhầm điện thoại kém chất lượng. Chính vì thế, hãy thật thận trọng trong khâu “chọn mặt gửi vàng”.

Chọn cơ sở uy tín để order iPhone 13

Một cơ sở uy tín phải là nơi có tiếng lâu năm trên thị trường, có cơ sở kinh doanh chất lượng, có cam kết đảm bảo với khách hàng cùng nhiều chương trình hậu mãi hỗ trợ người order. Đồng thời, giá đặt hàng cũng không được kê cao so với thị trường hoặc phát sinh nhiều chi phí vô lý đối với khách hàng.

Trên cơ sở này, Huy Phong Mobile xứng đáng là địa chỉ để bạn tin cậy và order iPhone 13. Đến với Huy Phong, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sản phẩm về tay chất lượng nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn order iPhone 13 giá tốt, đảm bảo chất lượng. Chúc bạn sớm đón về tay chiếc điện thoại mình mong ước.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-max-512gb-zp}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat