So sánh tai thỏ trên iPhone 13 và iPhone 12: liệu có khác biệt

Ngày: 08/11/2021 lúc 18:34PM

iPhone 13 được cho là không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình so với iPhone 12. Tuy nhiên, phần lớn những cải tiến dù hiếm hoi đều mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến thiết kế tai thỏ. Hãy cùng Huy Phong Mobile khám phá cụ thể hơn vấn đề này qua bài viết.

Tai thỏ trên iPhone 12 và iPhone 13

So sánh tai thỏ trên iPhone 13 và iPhone 12

Trước khi chính thức ra mắt hôm 14/9/2021, iPhone 13 đã được đồn đoán sẽ có thiết kế tai thỏ nhỏ hơn so với iPhone 12. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Apple sẽ mạnh tay xóa sổ thiết kế tai thỏ trên sản phẩm mới. Điều này được đưa ra trên cơ sở phân tích nâng cấp hướng đến tăng trải nghiệm người dùng.

Thực tế, sau khi Apple cho chào sân thế hệ mới, dễ dàng nhận thấy thiết kế tai thỏ trên iPhone 13 đã được thu nhỏ đáng kể. Tuy nhiên, trong nhiều thí nghiệm, trong nhiều ứng dụng, việc tai thỏ được thu nhỏ nào cũng không mang đến điểm khác biệt quá lớn về mặt hiển thị thông tin.

Xem thêm: Hé lộ cách mở khóa iCloud cho iPhone 13 nhanh chóng nhất

iPhone 13 điển hình của chiếc điện thoại thông minh

Dù tai thỏ có sự cải thiện nhưng không cho thấy nhiều điểm khác biệt trong trải nghiệm. Thế nhưng, xét một cách toàn diện, iPhone 13 đã có nhiều bước tiến xa hơn so với iPhone 12.

iPhone 13 sở hữu nhiều nâng cấp nổi bật

Bộ nhớ siêu khủng

Bộ nhớ là điều cho thấy rõ điểm khác biệt giữa iPhone 12 và iPhone 13. Theo đó, trên thế hệ mới, tùy chọn 64GB đã được loại bỏ hoàn toàn ở cả 4 phiên bản. Đặc biệt, với phiên bản có Pro, Apple trang bị tùy chọn bộ nhớ đến 1TB. 

Đây là bộ nhớ siêu khủng từ trước đến nay được ứng dụng trên thiết bị di động. Với bộ nhớ này, nguwoif dùng tha hồ lưu trữ những hình ảnh, âm thanh, tài liệu,... có kích thước lớn.

Chip xử lý mạnh mẽ

Nói đến iPhone 13 không thể bỏ qua chip xử lý A15 Bionic mạnh mẽ. Sản phẩm là sự nâng cấp đáng đầu tư cho một thiết bị di động đa chức năng. Trang bị này cho phép chiếc điện thoại xử lý đến hơn 15 nghìn tỷ tác vụ trong vòng một giây.

Với chip A15, iPhone 13 đánh bật các đối thủ và với cả thế hệ trước về tốc độ xử lý. Nhờ nâng cấp này, chiếc smartphone mới nhất của “táo khuyết” có khả năng vận hàng tốt các tình năng nổi bật khác như chế độ quay điện ảnh, thiết kế ảnh phức tạp,... 

Camera siêu đỉnh

iPhone 13 cũng ghi điểm không nhở với cả tiến về camera so với thế hệ trước. Không chỉ có bố trí vị trí máy ảnh thay đổi mà các thông số cũng có nhiều cải tiến. Máy ảnh được thiết kế tăng kích thước camera siêu rộng, cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Đồng thời, khả năng zoom cận cảnh cũng được nâng cấp, nhất là với iPhone 13 Pro Max với khả năng lấy nét với cự ly 2 cm. 

Ngoài ra, chế độ quay phim điện ảnh trên iPhone 13 cũng được chú ý khi có nhiều điểm mới về camera trên dòng sản phẩm này.

Khả năng tiết kiệm pin tốt hơn

Thời lượng sử dụng pin tăng là điều dễ nhận thấy khi iPhone 13 sở hữu những biến đổi hướng đến tối ưu hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Theo nhiều cuộc kiểm tra từ các chuyên gia trong lĩnh vực, pin của thế hệ smartphone 13 này đạt con số ấn tượng hơn trước rất nhiều. Con số thực tế được chỉ ra, thế hệ mới có thể sử dụng liên tục trong khoảng 10 giờ, hơn khoảng 1 giờ so với iPhone 12

Xem thêm: Mất nút home ảo trên iPhone 13: cách bật lại nhanh chóng

Địa chỉ mua iPhone 13 uy tín?

Đại chỉ mua iPhone 13 uy tín

Không chỉ có tai thỏ được thu nhỏ để tăng trải nghiệm người dùng mà Apple còn mang đến nhiều hơn nữa những nâng cấp trên thế hệ mới. iPhone 13 xứng tầm là thiết kế điển hình cho chiếc smartphone đa chức năng.

Để sở hữu ngay chiếc điện thoại đình đám này, bạn nên cân nhắc chọn địa chỉ uy tín, chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm. Theo đó, Huy Phong Mobile có thể là cái tên bạn nên cân nhắc. Tại Huy Phong, sản phẩm chính hãng, hỗ trợ nhiều dịch vụ tốt nhất và nhiều chương trình hậu mãi dành cho bạn.

Thiết kế tai thỏ được thu nhỏ trên iPhone 13 hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng trên iPhone 13. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều nâng cấp vượt bậc đáng sở hữu. Chúc bạn sớm có được cho mình chiếc điện thoại ưng ý.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-256gb}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat