Apple Vision Pro hiện có sẵn để đặt hàng trước

Ngày: 20/01/2024 lúc 11:29AM

Apple hiện đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Apple Vision Pro , thiết bị điện toán không gian đầu tiên của công ty. Đơn đặt hàng có sẵn trong cửa hàng trực tuyến của Hoa Kỳ, với Vision Pro hiện chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ.



Ứng dụng Apple Store trên iPhone hoặc iPad có Face ID là cách tốt nhất để đặt hàng Vision Pro, vì quy trình đặt hàng yêu cầu quét khuôn mặt để xác định Light Seal và băng đô có kích thước chính xác cho mỗi người dùng. Các phụ kiện cần phải có kích thước phù hợp để Vision Pro hoạt động như dự kiến.

Những khách hàng đeo kính mắt sẽ phải gửi đơn thuốc hợp lệ, chưa hết hạn từ chuyên gia chăm sóc mắt của Hoa Kỳ để đặt mua ống kính ZEISS có thể lắp vào tai nghe, nhưng việc này có thể được thực hiện sau quá trình đặt hàng.

Có giá 3.500 USD, Vision Pro có khung hợp kim nhôm với mặt trước bằng kính nhiều lớp và được trang bị hai màn hình micro OLED 4K với 23 triệu điểm ảnh kết hợp. Hơn chục camera thực hiện mọi thứ, từ theo dõi chuyển động của mắt đến ghi lại cử chỉ tay như một phương pháp điều khiển cho đến lập bản đồ khu vực xung quanh người đeo.

Một Light Seal vừa vặn, mềm mại gắn từ tính vào khung và phù hợp với khuôn mặt của người đeo để chặn ánh sáng xung quanh, đồng thời có hai dây đeo đi kèm, bao gồm Solo Knit Band và Dual Loop Band. Solo Knit Band được làm bằng chất liệu bện co giãn, trong khi Dual Loop Band có thêm dây đeo vòng qua đầu để phân bổ trọng lượng tốt hơn.

Là một tai nghe thực tế hỗn hợp, Vision Pro có thể hiển thị nội dung thực tế tăng cường phủ lên thế giới thực hoặc nội dung sống động hoàn toàn ảo. Digital Crown ở bên cạnh thiết bị kiểm soát mức độ đắm chìm. Vision Pro chạy VisionOS và có App Store chuyên dụng . Nó cũng có thể kết nối với máy Mac để hoạt động như một màn hình và có thể được sử dụng với bàn phím và chuột. Apple đang sử dụng chip M2 trong Vision Pro với CPU 8 nhân và GPU 10 nhân, ngoài ra nó còn có chip R1 thứ hai chịu trách nhiệm diễn giải thông tin đến từ máy ảnh, cảm biến và micrô.

Với bộ pin ngoài đi kèm, Vision Pro có thời lượng sử dụng lên tới 2,5 giờ nhưng cũng có thể cắm vào để sử dụng cả ngày.

Có tin đồn cho rằng Apple đã sản xuất số lượng tai nghe Vision Pro có giới hạn cho lần ra mắt đầu tiên của thiết bị và dự kiến ​​sẽ bán hết. Những ai muốn sở hữu Vision Pro nên lên kế hoạch đặt hàng trước ngay lập tức.

Vision Pro sẽ ra mắt vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 2, đó là thời điểm các đơn đặt hàng trước sẽ được giao. Cũng có thể có những chiếc tai nghe có sẵn để mua tại cửa hàng vào thời điểm đó, nhưng vẫn chưa rõ mỗi cửa hàng sẽ nhận được bao nhiêu tai nghe.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat