Chính Sách Bảo Hành Sửa Chữa

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA

Cảm ơn quý khách đã đến với Trung tâm sửa chữa Huy Phong, trung tâm chuyên sửa chữa các dòng máy cao cấp của Apple, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Sony, HTC...

Với đội ngũ nhân viên tiếp nhận máy và đội ngũ kỹ thuật viên thân thiện chuyên nghiệp, cùng các thiết bị cũng như linh kiện thay thế chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
 HUY PHONG có thể tự tin hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như xử lý tất cả các lỗi hư hỏng trên điện thoại.máy tính bảng của quý khách một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc..

 

Điều kiện bảo hành:

– Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước. 

– Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.

 

Điều kiện không được bảo hành

– Máy đã hết hạn bảo hành.

– Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa.

– Không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, tem bảo hành khác dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Máy bị vô nước, cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Không bảo hành màn hình bị trầy xước, bể, bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan, loang nước, gãy ron ( do va đạp, cấn, nứt LCD, hư main hoặc pin phù cấn hư màn). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)

– Không bảo hành pin chai, pin phù.

 

Chi tiết về chế độ bảo hành của trung tâm bảo hành Huy Phong iService như sau:

1.Ép kính:

Bảo hành 6 tháng cho mặt kính của iPhone, iPad, Apple Watch.

Bảo hành 1 tháng cho mặt kính của các dòng Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, Xiaomi v.v…

 

 

Ép kính tại Trung tâm bảo hành Huy Phong iService, mọi trường hợp về bọt màn hình, bụi vô trong màn hình sẽ được trung tâm bảo hành miễn phí.

 

2.Thay (Ép ) Cảm Ứng:

Bảo hành 6 tháng cho thay (ép) cảm ứng của iPhone, iPad, Apple Watch.

Bảo hành 1 tháng cho thay (ép) cảm ứng của các dòng Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, Xiaomi v.v…

 

Mọi trường hợp về cảm ứng như loạn , liệt cảm ứng sẽ được trung tâm bảo hành miễn phí.

 

3.Thay màn hình:

Bảo hành 6 tháng cho thay màn hình của iPhone, iPad, Apple Watch.

Bảo hành 1 tháng cho thay màn hình của các dòng Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, Xiaomi v.v…

 

Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, tối màn (khi không có tác động của người dùng) sẽ được trung tâm bảo hành miễn phí.

Không bảo hành màn hình bị trầy xước, bể, bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan, loang nước, gãy ron ( do va đạp, cấn, nứt LCD, hư main hoặc pin phù cấn hư màn). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)

 

4. Đổi main và mở khóa icloud bằng phần cứng:

Bảo hành 1 tháng 1 ĐỔI cho mainboard cho tất cả các trường hợp lỗi do nhà sản xuất.

 

 

5. Sửa main:

Bảo hành 1 tháng cho tất cả các trường hợp lỗi trên các bộ phận Huy Phong đã sửa chữa.

 

6. Thay thế các linh kiện khác: ( trừ vỏ , kính lưng không bảo hành )

Bảo hành 6 tháng cho linh kiện của iPhone, iPad, Apple Watch.

Bảo hành 1 tháng cho linh kiện của các dòng Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, Xiaomi v.v…

 

 

7. Các vấn đề liên quan:

A. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ máy trước khi rời trung tâm. Những vấn đề phát sinh ngoài lỗi bảo hành của trung tâm. Trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa và KHÔNG HOÀN TIỀN dịch vụ mà khách hàng sử dụng trước. Ví dụ: khách hàng thay màn hình và xài một thời gian bị lỗi phần cứng. Trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý chứ ko hoàn tiền phần thay màn hình.

B. Những vấn đề phát sinh liên quan khi sửa chữa trung tâm sẽ báo sang khách hàng để hỏi ý kiến để nhận phản hồi từ khách. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ tiến hành trả máy theo quy định.

 

HUY PHONG ISERVICE

Trân trọng cảm ơn quý khách!

Trong quá trình bảo hành, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Tổng đài: 19006659 - 0888222163 hoặc sử dụng dịch vụ chat trực tiếp của Huy Phong Mobile bên phải website.

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat