Mua iPad Pro 2018 giá rẻ ở đâu chính hãng

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 giá rẻ nhưng lại không biết nên chọn mua ở đâu mới đảm bảo hàng chính hãng giá tốt.

Sự ra đời của iPad Pro 2018 giá rẻ mang đến cho khách hàng rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Đây chính là phiên bản sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ và nhiều nâng cấp thông minh. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng dòng iPad Pro 2018 với giá rẻ thì hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mua iPad Pro 2018 giá rẻ ở đâu chính hãng

Những điểm nổi bật cần biết trên dòng iPad Pro 2018 giá rẻ

- Về thiết kế: Sản phẩm sở hữu thiết kế mới, đẹp và đẳng cấp đồng thời thể hiện được vẻ đẹp vuông vức mạnh mẽ như dòng iPhone 5. Đồng thời viền máy cũng được làm mỏng đối xứng và mỏng hơn so với dòng iPad Pro thế hệ trước là 15%.

- Về màn hình: Dòng iPad Pro 2018 giá rẻ này cũng được thể hiện ưu điểm bởi màn hình có độ phân giải 2388 x 1688 cùng 3.98 triệu điểm ảnh và mật độ điểm ảnh đạt 264 ppi, tốc độ làm tươi 120Hz. Điều này mang đến hình ảnh sắc nét cùng thao tác nhanh, chính xác, hoạt động ổn định.

- Về hiệu năng: Với con chip Apple A12X Bionic và được sản xuất theo tiến trình 7nm tối tân và con chip này đạt 10 tỷ bóng bán dẫn cùng 8 lõi CPU giúp mang đến hiệu năng cao 35% với tác vụ đơn nhân và 90% với tác vụ đa nhân so với những thế hệ trước. Ngoài ra với dung lượng lớn nên sản phẩm còn giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

- Về khả năng bảo mật: Dòng iPad Pro 2018 giá rẻ được loại bỏ nút Home vật lý kèm tính năng Touch ID mà thay vào đó là công nghệ bảo mật Face ID tiên tiến. Nó có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như dòng iPhone X.

- Về camera: Sản phẩm sở hữu camera trước với độ phân giải 7MP cùng camera sau có độ phân giải đạt 12MP. Và nó đều được tích hợp công nghệ Smart HDR mang đến nhiều pic ảnh chất lượng cao, sắc nét.

Địa chỉ mua iPad Pro 2018 giá rẻ chính hãng

Huy Phong Mobile chính là cửa hàng chuyên bán các dòng iPhone, iPad với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua iPad Pro 2018 giá rẻ chính hãng. Sản phẩm được bán ra có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành. Đồng thời tại cửa hàng Huy Phong Mobile còn có chương trình mua hàng trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu thanh toán qua thẻ tín dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat