iPad 2018 giá rẻ bất ngờ, mới đến 99% tại Huy Phong Mobile

Ngày: 18/10/2021 lúc 07:52AM

iPad 9.7 2018 là sản phẩm nâng cấp của iPad 9.7. Tại thời điểm ra mắt, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi ngoại hình và những tính năng ưu việt. Dù 3 năm trôi qua nhưng sức hấp dẫn của iPad 2018 vẫn sẽ đáng được nhắc đến khi chọn mua sản phẩm cũ như mới.

iPad 2018 và những điểm nổi bật

iPad 2018 có nhiều ưu điểm

 

Ngoại hình thu hút

So với phiên bản cũ, iPad 2018 tuy không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng vẫn mang lại nét độc đáo riêng và vô cùng sang trọng. Với thiết kế được bao bọc bởi khung viền nhôm, chiếc iPad toát lên ánh sáng đầy thu hút.

Trọng lượng cực nhẹ

iPad 2018 tại thời điểm ra mắt tạo ấn tượng mạnh bởi trọng lượng và thiết kế nhỏ gọn của mình. Chiếc iPad chỉ nặng 369g và mỏng đến 7,5mm. Đây là con số cực ấn tượng với chiếc máy tính bảng lúc bấy giờ. Với trọng lượng này, sản phẩm dễ dàng mang đến các địa điểm khác nhau nhằm phục vụ công việc.

Màn hình chất lượng

Màn hình sản phẩm đình đám này của Apple có độ lớn 9.7inch và độ phân giải lên đến 1536 x 2048 pixels cho chất lượng hiển thị cực đỉnh. Hình ảnh hiển thị chân thật, sắc nét và sẽ là điểm cộng của sản phẩm đối với những ai có nhu cầu tìm chiếc iPad phục vụ cho dạy, học, xem phim hoặc thiết kế,...

Bộ nhớ tiêu chuẩn

iPad 2018 có bộ nhớ 32GB. Có thể đây là con số không mấy ấn tượng so với các sản phẩm mới nhất hiện nay của Apple, thế nhưng, với bộ nhớ này cho pháp chiếc máy tính bảng đảm bảo các công việc tiêu chuẩn.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chính xác nên mua iPad Pro 2021 hay iPad Air 4

Chip xử lý mạnh mẽ

Điểm ấn tượng của iPad 2018 là được trang bị chip A10 Fusion mạnh mẽ. Đây là chip được ứng dụng đồng thời trên các series iPhone 7 thời điểm đó. Chip gồm 4 nhân xử lý với tốc độ 2.34 GHz, kết hợp cùng 2 GB RAM và hệ điều hành iOS 7 mang lại tốc độ xử lý nhanh chóng các tác vụ trên chiếc tablet này.

Thời lượng pin lớn

Theo thông tin từ hãng và trải nghiệm của người dùng cho biết, chiếc iPad này mang đến thời lượng pin khá ấn tượng. 10 giờ hoạt động liên tục chính là mức chuẩn, đây là con số ấn tượng và phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc khối nhân viên văn phòng.

Vì sao nên mua iPad 2018 cũ?

iPad 2018 đã ra đời cách đây 3 năm và hiện nay tại nhiều của hàng đã không còn sản phẩm mới và cũng không có ý định nhập hàng. Tuy nhiên, đây là sản phẩm chất lượng và xứng đáng để sở hữu nếu yêu cầu không quá cao và vì thế, chọn mua iPad 2018 cũ sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng.

Mua iPad 2018 cũ, giá rẻ mang đến nhiều giá trị

Sản phẩm nhiều tính năng

Như đã đề cập, sản phẩm này mang đến những tính năng cơ bản của một chiếc iPad. Ngoài ra, so với thế hệ tiền nhiệm, sản phẩm có nhiều nâng cấp nổi bật. Đặc biệt, với ưu thế mỏng, nhẹ và thời lượng pin lớn, rất xứng đáng để người tiêu dùng “xuống tiền”

Đảm bảo chất lượng

Nhiều người dùng vẫn nghĩ mua sản phẩm cũ là kém chất lượng. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng biết cách bảo quản và thao tác sẽ cho trải nghiệm không khác gì một sản phẩm mới hoàn toàn. Hơn nữa, khi mua tại các cửa hàng uy tín, bạn sẽ càng an tâm hơn vì đây đều là các sản phẩm đều được tuyển chọn cẩn thận và “like new” (như mới).

Tiết kiệm chi phí

Một ưu điểm tất ưu phải đề cập là tiết kiệm chi phí. Một chiếc iPad đã quan sử dụng chắc chắn sẽ có giá bán thấp hơn nhiều nếu mua mới. Vừa đảm bảo chất lượng, giá lại rẻ, đây quả thật là sự đầu tư hiệu quả nên cân nhắc.

Mua iPad 2018 giá rẻ, mới đến 99% tại Huy Phong Mobile

Nên mua iPad 2018 giá rẻ tại Huy Phong Mobile

Mua iPad 2018 giá rẻ và đảm bảo chất lượng, độ mới đến 99% thì Huy Phong Mobile sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. Tại Huy Phong, bên cạnh các sản phẩm mới nhất đến từ các hãng công nghệ hàng đầu còn chuyên cung cấp sản phẩm qua tay chất lượng.

Khi mua iPad 2018 cũ tại Huy Phong, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Ngoài ra, cửa hàng còn áp dụng nhiều chính sách hậu mãi và bảo hành cho sản phẩm. Truy cập ngay Huy Phong Mobile để mua iPad 2018 giá rẻ, chất lượng như mới bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-1tb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat