Địa chỉ duy nhất bán iPad Pro 2021 M1 chính hãng giá cực tốt

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:50AM

Là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, iPad Pro 2021 M1 hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều nâng cấp vượt bậc và trải nghiệm tốt nhất. Vậy có điều gì đặc biệt trong chiếc máy tính bảng này? Chúng ta có thể mua sản phẩm chính hãng ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa tốt về giá? Hãy cùng Huy Phong Mobile đi tìm lời đáp nhé!

iPad Pro 2021 với nhiều nâng cấp vượt trội

Bạn đã biết gì về iPad Pro?

iPad Pro chính là phiên bản máy tính bảng cao cấp của nhà “táo khuyết”. Sản phẩm đầu tiên được hãng tung ra thị trường vào ngày 9/9/2015 và chính thức được bán vào ngày 11/11/2015. Chiếc iPad Pro đầu tiên có kích thước màn hình 12,9 inch và một phiên bản nhỏ hơn cũng được hãng tung ra thị trường vào giữa tháng 3 năm sau.

Tiếp theo sự thành công của chiếc iPad Pro đầu tiên, những năm sau đó, Apple luôn cho a mắt khách hàng một sản phẩm nâng cấp mang nhiều tính năng vượt trội. Đến cuối tháng 4 năm 2021, hãng lại tiếp tục làm thị trường công nghệ trở nên sôi động khi công bố hình ảnh chiếc iPad Pro 2021 M1 cùng nhiều trang bị hấp dẫn. 

Điều đặc biệt gì ở chiếc iPad Pro 2021 M1?

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm

iPad Pro 2021

Màn hình

11.0" , Liquid Retina HD , IPS LCD , 2388 x 1668 Pixel

Camera sau

10.0 MP + 12.0 MP

Camera Selfie

12.0 MP

RAM 

8 GB

Bộ nhớ trong

128 GB

CPU

Apple M1

GPU

Apple M1

Hệ điều hành

iPadOS

Xuất xứ

Trung Quốc

Thời gian ra mắt

04/2021

Chiếc iPad có màn hình Liquid Retina không chỉ cho màu sắc chân thực và còn giúp người dùng có những trải nghiệm video, hình ảnh rực rỡ nhất. Ngoài ra, công nghệ ProMotion cho phép các chuyển cảnh trên màn hình vô cùng trơn tru, mượt mà  hơn bao giờ hết.iPad Pro 2021 M1 là chiếc Tablet sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáng để sở hữu.  Vừa mới về thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm này nhanh chóng cháy hàng và tại rất nhiều nơi không có sản phẩm để trưng bày. Ngoại hình máy tạo cảm giá rắn chắc với khung viền góc cạnh tương tự iPhone 12. Với chiếc máy tính bảng này, người dùng có hai tùy chọn kích thước gồm 11 và 12,9 inch.

iPad Pro 2021 có hai tùy chọn về kích thước màn hình

Một điểm nổi bật nữa ở chiếc iPad này là hệ thống camera với độ phân giải cao, bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống nhanh chóng và rõ nét. Không những thế, camera trước với độ phân giải 12MP giúp bạn có thể dễ dàng liên kết với mọi người thông qua các cuộc gọi video. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác khoảng cách sẽ được rút ngắn rất nhiều lần từ các cuộc gọi. Nó là trải nghiệm tuyệt vời cho giai đoạn dịch bệnh phức tạp này.

Điều ấn tượng hơn cả trên chiếc iPad Pro 2021 này chính là sức mạnh kinh ngạc từ chip M1 với CPU 8 nhân và GPU 8 nhân. Với trang bị này, hiệu suất làm việc của máy tăng đến 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, chip M1 cũng giúp việc thiết kế video và đồ họa trở nên nhanh chóng gấp nhiều lần.

Các tính năng mạnh mẽ từ chip M1 trên iPad Pro

Chip M1 với khả năng xử lý nhanh các tác vụ không chỉ giúp công việc của bạn được rút ngắn thời gian hoàn thành mà còn giúp tăng hiệu suất pin. Theo đó, tuổi thọ pin cũng được tăng lên. Giờ đây bạn không còn lo lắng về việc phải tốn nhiều thời gian cho các công việc hay phải sạc pin nhiều lần vì những đặc thù công việc đòi hỏi sử dụng máy liên tục.

Xem thêm: iPad Pro 2020 có dùng được eSim? Cách thiết lập eSim cho iPad Pro 2020

Địa chỉ bán iPad Pro 2021 M1 chính hãng giá tốt

Hiện nay, iPad Pro 2021 M1 đã được bày bán tại các cửa hàng điện tử. Tuy nhiên, số lượng không quá nhiều. Chính bởi nhu cầu khách hàng đang vượt quá nguồn cung nên sẽ dễ dẫn đến tình trạng bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, do đó, bạn phải cẩn trọng trong việc mua chiếc máy tính bảng này.

Để đảm bảo không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng nên tìm mua tại các cơ sở có uy tín trên thị trường. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, bạn nên ưu tiên những điểm bán có thể đặt hàng online và chính sách giao hàng tận nơi.

Với những tiêu chí trên, Huy Phong Mobile chính là một gợi ý tốt dành cho bạn. Tại Huy Phong, các sản phẩm được phân phối chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online và nhận hàng ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển đến của hàng vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chiếc iPad Pro 2021 đình đám của Apple, để biết thêm chi tiết cũng như đặt hàng nhanh chóng, hãy truy cập ngay đến Huy Phong Mobile bạn nhé! Chúc bạn sớm có được cho mình chiếc Tablet ưng ý.

{{https://iservice.vn/products/ipad-air-2020-10-9-256gb-wifi-4g}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat