Điểm sơ thông tin về iPad Pro 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 và muốn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này? Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây từ bài viết của Huy Phong để phần nào có được những thông tin chính xác về siêu phẩm đến từ gia đình nhà Táo khuyết nhé!

Thiết kế như thế nào?

Dòng iPad Pro 2018 được Apple thiết kế với xu hướng tràn viền siêu mỏng tạo vẻ đẹp tinh tế và sang chảnh. Và khác với những chiếc điện thoại ở thế hệ trước dòng iPad Pro 2018 lần này được Apple cho ra đời với 2 phiên bản màn hình đó là 11inch và 12.9 inch. Với phiên bản 11 inch lần này thì nó chỉ có kích thước ngang bằng iPad Pro 10.5 inch năm ngoái. Còn đối với phiên bản 12.9 inch lần này thì kích thước thon gọn hơn. Đây chính là nhờ vào kết quả của thiết kế viền siêu mỏng.

Về màn hình iPad Pro 2018

Chiếc iPad Pro 2018 cũng đã được Apple trang bị cho màn hình LCD thay cho tấm nền OLED cao cấp như tin đồn trước đó. Và tấm nền LCD này được đặt tên là Liquid Retina LCD. Tuy nhiên bạn hoàn toàn an tâm vì qua những trải nghiệm thực tế thì màu sắc của nó vẫn hoàn toàn được hiển thị chân thực và chính xác. Đồng thời với công nghệ TrueTone và NighiShift còn giúp cho màn hình của chiếc iPad Pro 2018 này cũng sáng hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Mặc dù chiếc iPad Pro 2018 năm nay không được hỗ trợ tính năng sạc không dây thế nhưng bù lại nó được trang bị mặt lưng chắc chắn và dễ bám vân tay, hút mồ hôi tốt. Đặc biệt thì sản phẩm còn được tích hợp cả 102 thỏi nam châm cực nhỏ trong thân máy giúp cho việc kết nối cùng bàn phím và cả Apple Pencil Gen tiện lợi hơn.

Sở hữu hệ điều hành IOS mới nhất

Tiếp theo với iPad Pro 2018 thì Apple cũng đã trang bị hệ điều hành IOS mới nhất với những cử chị chạm vuốt nhằm giải quyết hiệu quả việc thiếu đi nút Home truyền thống. Và để bù đắp cho vấn đề này thì Apple cũng đã trang bị công nghệ bảo mật Face ID nhận diện khuôn mặt cho sản phẩm thông minh.

Hiệu suất của iPad Pro 2018

Chiếc iPad Pro lần này cũng sở hữu vi xử lý có tên gọi là Apple A12X Bionic và đây chính là biến thể từ chip A12 Bionic với 8 nhân CPU và 7 nhân GPU. Theo như chia sẻ trong các bài thử nghiệm thì con chip mới này đảm bảo tốc độ nhanh hơn 35% đơn nhân và 90% ở bài kiểm tra đa nhân.

Và thay vì dùng chuẩn kết nối Lightning thì dòng iPad Pro 2018 đã sử dụng USB-Type C. Đây chính là chuẩn kết nối phổ biến. Ngoài ra thì sản phẩm cũng được Apple đưa dung lượng bộ nhớ trong lên đến 1TB kèm theo 3 tùy chọn lựa trữ khác đó là 64GB, 256GB và cả 512GB.

Chụp ảnh iPad Pro 2018

Chiếc iPad Pro 2018 được trang bị camera đơn thay vì cụm camera kép như là tin đồn trước đó. Và độ phân giải của camera lần này đạt 12MP với khẩu độ f/1.8 giúp tạo nên nhiều nhiều pic ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Phụ kiện đi kèm

Cuối cùng thì iPad Pro 2018 cũng được trang bị chiếc bút Apple Pencil và bàn phím với nhiều những tính năng thông minh như sau:

- Bút Apple Pencil cảm ứng đời mới có khả năng sạc không dây đơn giản chỉ cần gắn thân bút vào cạnh máy. Ngoài ra thì thân bút cũng được thiết kế đẹp tối giản giúp người dùng không dễ bị rơi rớt.

- Bàn phím được thiết kế thông minh với 2 góc nhìn đảm bảo tạo trải nghiệm người dùng được nâng cao. Ngoài ra thì việc kết nối với bàn phím cùng bút Apple Pencil cực kỳ đơn giản nhờ vào cơ chế hút từ tính nhanh gọn.

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPad Pro 2018. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat