iPad Air 2020 giá rẻ duy nhất tại Huy Phong, chính sách bảo hành chính hãng uy tín

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:15AM

Cuối năm 2020, Apple tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm công nghệ được nâng cấp hiện đại so với các phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, phải kể đến iPad Air 2020 cùng nhũng cải tiến vượt trội. Tuy nhiên, nếu đến thời điểm hiện tại bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua iPad Air 2020 ở đâu thì hãy tìm ngay đến Huy Phong Mobile, nơi cung cấp iPad Air 2020 giá rẻ và chính sách bảo hành chính hãng uy tín.

Những cải tiến mới mẻ của iPad Air 2020

iPad Air 2020 làm điên đảo giới trẻ

iPad Air 2020 là sự tân trang cả về diện mạo lẫn nội dung. Thiết kế máy tạo cảm giác vương vắn và bo góc mang đến hiệu ứng vừa mạnh mẽ vừa thanh thoát. Chiếc máy tính bảng này có kích thước mỏng nhẹ, chỉ nặng hơn 600g nên rất phù hợp cho việc di chuyển. Người dùng sẽ có thể linh hoạt địa điểm làm việc, bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Đặc biệt, iPad Air 2020 còn có nhiều tùy chọn màu sắc cho các bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và tính chất công việc như: Gray; Silver; Rose Gold; Green; Sky Blue.

Đặc biệt, cùng với iPhone 12 đình đám, iPad Air 2020 cũng được Apple ưu ái sử dụng Chip A14 mang đến hiệu suất làm việc mạnh mẽ, cho khả năng xử lý tác vụ từ người dùng một cách nhanh chóng. Cùng với đó, tuổi thọ pin cũng sẽ được cải thiện gấp nhiều lần.

{{https://iservice.vn/products/apple-ipad-pro-2018-12-9-inch-512gb-wifi-4g}}

iPad Air 2020 tại Huy Phong Mobile

Tại Huy Phong Mobile bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng. Khi mua iPad Air 2020 bạn được thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các tùy chọn về màu sắc, kích thước bộ nhớ. 

Khi mua iPad Air 2020 bạn được thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mới 100%, Huy Phong còn chuyên bán những sản phẩm đã qua sử dụng trải qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và đảm bảo chính hãng. Do đó, khách hàng sẽ có thêm sự cân nhắc với túi tiền của mình.

Xem thêm: Mua iPad Pro 2020 giá rẻ hơn, kho sẵn máy tại Huy Phong Mobile

Lợi ích khi mua iPad Air 2020 tại Huy Phong Mobile

Thứ nhất, giá cực rẻ

Huy Phong Mobile tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá cả cực “mềm” trong thị trường cung ứng hàng điện tử. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền tương đối so với khi mua tại nhiều cơ sở khác.

Giá bán một chiếc iPad Air 2020 tại Huy Phong hiện nay có giá dao động từ 15,6 đến 23,3 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

Thứ hai, chính sách bảo hành chính hãng

Nhiều khách hàng khi mua sản phẩm rất quan tâm đến chính sách bảo hành của cửa hàng. Với Huy Phong Mobile bạn hoàn toàn an tâm về điều đó. Tại Huy Phong, các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, uy tín, có hỗ trợ “Bảo Hành Siêu Tốc 1 Đổi 1” cho các sản phẩm mới và nhiều chính sách bảo hành sửa chữa hấp dẫn khác.

Như vậy, nếu mua iPad Air 2020 tại Huy Phong Mobile, ngoài được hưởng mức giá thấp duy nhất, khách hàng còn được hỗ trợ dịch vụ bảo hành chính hãng “đỉnh của chóp” tại Trung Tâm Sửa Chữa của cửa hàng gồm: bảo hành 12 tháng chính hãng; đổi mới trong 3 ngày sử dụng khi có lỗi từ nhà sản xuất.

 iPad Air 2020 đủ màu để bạn chọn lựa

Thứ ba, miễn phí ship

Hiện nay, nhu cầu mua hàng kèm dịch vụ giao hàng tận nhà dường như trở nên được yêu thích và lựa chọn hơn hẳn, Đặc biệt là trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp, mọi người lại càng hạn chế ra đường và tập trung tại các nơi đông đúc.

Hiểu được tâm lý khách hàng, Huy Phong cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà và miễn phí ship trong khu vực nội ô Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy, bạn có thể đặt hàng online và nhận ngay iPad Air 2020 ngay tại nhà, rất tiện lợi phải không nè?

Xem thêm: Địa chỉ duy nhất bán iPad Pro 2021 M1 chính hãng giá cực tốt

Thứ tư, nhiều dịch vụ hỗ trợ cực đỉnh 

Ngoài các ưu đãi kể trên, khi mua iPad Air 2020 tại Huy Phong Mobile, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ hỗ sợ siêu đỉnh khác như: giảm 15% mua phụ kiện bao da ốp lưng cao cấp; hỗ trợ Góp lãi suất 0%; thu cũ đổi mới giá tốt;…
 

Sẽ thật khó để tìm một nơi cung cấp iPad Air 2020 giá rẻ cùng chính sách bảo hành chính hãng uy tín như tại Huy Phong Mobile. Vậy bạn đừng băn khoăn tìm kiếm nữa mà hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc iPad Air 2020 “xịn sò” thôi nào!

{{https://iservice.vn/products/ipad-pro-2020-11-inch-256gb-wifi}}

Có thể bạn quan tâm: 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat