Top 4 iPad cũ đáng mua nhất hiện nay. Nơi mua iPad cũ uy tín

Ngày: 30/12/2021 lúc 09:52AM

iPad là sản phẩm chiếm lĩnh phần lớn thị trường tablet tại Việt Nam. Tích hợp những ưu điểm của cả điện thoại di động và máy tính, những chiếc máy tính bảng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hiện nay, nhiều khách hàng chuyển sang hướng mua iPad cũ để vừa sở hữu sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Huy Phong Mobile điểm qua top 4 iPad cũ đáng sở hữu nhất hiện nay.

Lợi ích khi mua iPad cũ

Lợi ích khi mua iPad cũ

Việc chọn mua iPad cũ được nhiều người ưa chuộng. Điều này xuất phát từ những ưu điểm mà nó mang lại, có thể điểm qua các điểm sau:

Tiết kiệm chi phí

Điều dễ nhận thấy nhất khi mua máy cũ là người dùng sẽ tiết kiệm phần lớn chi phí. Một chiếc iPad cũ sẽ có giá bán thấp hơn 10 đến 50% so với máy mới tùy vào loại và tình trạng máy.

Đảm bảo chất lượng như máy mới

Nhiều khách hàng lo lắng khi mua máy cũ sẽ không chất lượng bằng máy mới. Đây là quan điểm không hoàn toàn chuẩn xác, nhiều chiếc iPad cũ có độ bền tốt hơn cả máy mới 100%, đặc biệt là mua tại các cửa hàng uy tín. Bởi lẽ, chiếc máy tính bảng cũ khi được thu mua đều trải qua công đoạn kiểm tra chất lượng gắt gao.

Phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng

Một chiếc iPad mới đôi khi sẽ có giá bán vượt mức chi trả của nhiều nhóm khách hàng. Ngược lại, iPad cũ sẽ đáp ứng đa dạng nhóm khách hàng hơn vì giá bán sẽ thấp hơn rất nhiều.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chính xác nên mua iPad Pro 2021 hay iPad Air 4

Top 4 iPad cũ không thể bỏ qua

Việc mua iPad cũ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Dưới đây là top 4 iPad đã qua sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng và đáng để sở hữu cho tính đồ yêu công nghệ.

Top 4 iPad cũ đáng mua nhất hiện nay

iPad Pro 2020

iPad Pro 2021 sở hữu màn hình di động tân tiến. Máy tính bảng tốc độ mượt mà, xử lý nhanh các tác vụ khi được trang bị chip A12Z Bionic với Neural Engine. Cụm camera chất lượng với camera Wide 12MP, camera Ultra Wide 10MP, LiDAR Scanner và camera trước TrueDepth 7MP. Thời gian sử dụng sản phẩm liên tục lên đến 10 giờ. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng, học sinh sinh viên,...

iPad 2018

iPad Gen 6 2018 một trong những chiếc tablet có giá tương đối trong dòng sản phẩm iPad của Apple. Kích thước màn hình hình 9.7 inch và chip A10 Fusion có hiệu năng ổn định. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với những cá nhân có nhu cầu làm việc, giải trí với các phần mềm cơ bản. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, nặng chưa đến 500g, thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều nơi khác nhau.

Apple iPad Pro 2017

Được tinh giản khung viền giúp cho sản phẩm có kích thước mỏng nhẹ hơn so với bản tiền nhiệm. iPad Pro 2027 sở hữu thêm nhiều nâng cấp về hiệu suất. chip mới A10X 6 nhân 64-bit cho hiệu năng tốt hơn và nâng cao khả năng tiết kiệm pin. RAM 4GB và bộ nhớ 64GB đảm bảo hoạt động chơi game, xem phim hay ứng dụng soạn thảo văn bản được diễn ra mượt và nâng cao dung lượng pin đến 10 giờ đồng hồ.

iPad Mini 5

iPad Mini 5 là biến tiến độc đáo của Apple trên dòng iPad. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, màn hình chỉ 7.9 inch với độ phân giải 1536 x 2048 vừa tiện loại vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh. iPad Mini 5 được trang bị vi xử lý Bionic A12 mạnh mẽ, đáp ứng nhanh các thao tác từ người dùng. Đặc biệt, chiếc iPad này có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản và kéo dài đến 2 ngày sử dụng.

Xem thêm: Địa chỉ duy nhất bán iPad Pro 2021 M1 chính hãng giá cực tốt

Địa chỉ mua iPad cũ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Huy Phong Mobile - địa chỉ mua iPad cũ đáng tin cậy

Nếu biết cách kiểm tra và tìm địa chỉ uy tín thì việc mua iPad cũ sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Vấn đề nan giải ở đây, đâu mới là nơi mua iPad cũ chất lượng?

Huy Phong Mobile là địa chỉ chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu lớn trong thị trường công nghệ. Ngoài ra, tại đây còn chuyên cung cấp các sản phẩm iPad cũ mới đến 99% và mức giá cực hấp dẫn.

Các sản phẩm khi được Huy Phong Mobile thu mua đều đảm bảo hoạt động tốt, phụ kiện chính hãng và được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn tại cửa hàng. Để sở hữu ngay chiếc iPad cũ chất lượng và mức giá hợp lý, hãy đến ngay Huy Phong Mobile.

Trên đây là top 4 iPad cũ đáng sở hữu cho tính đồ công nghệ. Hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý và đến ngay cơ sở uy tín để mua ngay. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình chiếc iPad cũ phù hợp và đừng quên truy cập Huy Phong Mobile để có thêm những thông tin công nghệ hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/ipad-2021-gen-9-256gb-wifi-4g-cong-ty-gia-du-kien}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat