Mua iPad Pro 2020 giá rẻ hơn, kho sẵn máy tại Huy Phong Mobile

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:13AM

iPad Pro 2020 đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ công nghệ, đặc biệt là các iFan. Dù được trình làng không mấy rầm rộ nhưng chiếc máy tính bảng này của “nhà táo khuyết” vẫn là đối thủ đáng gờm trên thị trường. Vậy bạn có nghĩ, sẽ iPad Pro 2020 giá rẻ hơn từ kho sẵn máy tại Huy Phong Mobile chưa?

iPad Pro 2020 có gì đặc biệt?

iPad Pro 2020 được Apple âm thầm tung ra thị trường vào cuối tháng 03 năm 2020. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy tính bảng này là cụm camera tương tự như người anh em iPhone 11 gồm: camera chính 12 megapixel, camera góc siêu rộng 10 megapixel và một camera LiDAR (Light Detection and Ranging).

Sự thay đổi khác biệt của bộ camera siêu đẹp

 

Theo thông tin từ hãng, LiDAR (Phát hiện và đo khoảng cách ánh sáng) được sử dụng để xác định khoảng cách bằng cách đo khoảng thời gian ánh sáng đi đến một đối tượng và phản xạ trở lại. cho phép chiếc máy tính bảng hoạt động như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị chip xử lý 12Z Bionic cho hoạt động mạnh mẽ hơn, “tốc độ nhanh đến mức vượt xa hầu hết các máy tính xách tay PC hiện nay”. Chip này có 8 nhân CPU và 8 nhân GPU, giúp tản nhiệt tốt hơn và kéo dài thời lượng pin hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, Apple còn ưu ái cho iPad Pro 2020 đi kèm Magic Keyboard. Bàn phím này không chỉ giúp thao tác thuận tiện mà còn mang đến cảm giác, chiếc máy tính bảng của bạn giờ đây cũng có thể đóng vai trò là một chiếc laptop thực thụ. Đặc biệt, bàn phím sử dụng cơ chế cắt kéo tương tự với thế hệ MacBook Air đình đám.

Với chiếc máy tính bảng này có 2 phiên bản chính là iPad Pro 2020 11 inch và 12,9 inch. Theo đó, từng phiên bản sẽ có các tùy chọn về bộ nhớ tương ứng với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: Cách chọn bàn phím cho iPad Gen 8 sao cho dễ sử dụng

Mua iPad Pro 2020 giá rẻ hơn tại Huy Phong Mobile

iPad Pro 2020 có mức giá dao động từ 21,2 đến 39 triệu đồng

Tại các cửa hàng của Huy Phong Mobile có đầy đủ các phiên bản cùng những tùy chọn cho khách hàng thoải mái chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Huy Phong Mobile là điểm đến tin cậy, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá “tưởng không rẻ nhưng rẻ không tưởng” trên thị trường. Với iPad Pro 2020, khi mua tại Huy Phong, bạn sẽ tiết kiệm từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy phiên bản.

Các phiên bản iPad Pro 2020 có mức giá dao động từ 21,2 đến 39 triệu đồng, bạn có thể xem chi tiết tại đây. Đặc biệt, kho luôn sẵn máy và sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào liên hệ với cửa hàng. 

Ngoài ra, tại Huy Phong còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá cực hấp dẫn. Các sản phẩm này đều được tuyển chọn cẩn thận, đa phần có độ mới đến 99%, cam kết chính hãng. Mua sản phẩm giá rẻ, máy như mới, ngại gì không thử?

{{https://iservice.vn/products/ipad-air-2020-10-9-64gb-wifi-4g}}

Ưu đãi hấp dẫn khi mua iPad Pro 2020 tại Huy Phong Mobile

Các ưu đãi khi mua iPad Pro 2020

Lợi ích khi mua iPad Pro 2020 nói riêng hay các mặt hàng khác nói chung tại Huy Phong Mobile không chỉ dừng lại ở việc giá thành rẻ mà nơi đây còn lưu chân khách hàng bởi những ưu đãi “siêu to khổng lồ” không thể chối từ.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt chính sách hỗ trợ như:

- Chính sách “Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1”;

- Chính sách bảo hành sửa chữa;

- Freeship nội thành;

- Trả góp lãi suất 0%,…;

- Giảm 15% mua phụ kiện bao da ốp lưng cao cấp;

- Thu cũ đổi mới giá tốt;…

Và còn nhiều chính sách hấp dẫn khác đang chờ bạn trải nghiệm.

Với những ưu đãi khủng khi mua iPad Pro 2020 tại Huy Phong Mobile, sẽ thật nuối tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội này đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc iPad Pro 2020 với giá không thể rẻ hơn cùng dịch vụ không thể tốt hơn?  


Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat