Cách nhận biết tai nghe Airpod cũ và Airpod nhái

Ngày: 02/11/2020 lúc 21:03PM

Bạn đang có nhu cầu mua AirPod cũ nhưng lại lo lắng gặp phải tai nghe AirPods là hàng nhái? Vậy thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để dễ dàng nhận biết giữa tai nghe AirPod cũ và AirPods nhái.

Sự ra đời của tai nghe AirPods thực sự chính là món quà tuyệt vời mà gia đình nhà Táo khuyết đã mang đến cho khách hàng của mình. Sản phẩm có rất nhiều tính năng độc đáo và mang đến nhiều trải nghiệm thông minh thú vị. Bên cạnh một số khách hàng mua tai nghe AirPods mới thì cũng có nhiều khách hàng muốn mua AirPod cũ. Để không gặp phải tình trạng AirPods nhái hãy cùng theo dõi thông tin được chia sẻ trong bài viết sau bạn nhé.

Cách nhận biết tai nghe AirPod cũ

Mặc dù là AirPod cũ tuy nhiên vì là sản phẩm cao cấp và chính hãng thế nên nó có rất nhiều những ưu điểm và tính năng thông minh, tuyệt vời giúp bạn nhận biết như sau:

- Là dòng sản phẩm với thiết kế tốt cùng trọng lượng nhẹ vì vậy khi đeo bạn sẽ có cảm giác như là không đeo vô cùng dễ chịu, thoải mái.

- Khác với những mẫu tai nghe khác với tai nghe AirPods chúng ta chỉ cần nhét vào tai và không hề dùng phương pháp bảo vệ nào nó vẫn không bị rơi khỏi tay của bạn.

- Sử dụng tai nghe AirPod cũ chúng ta sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu chứ không hề thấy cấn hoặc đau tai.

cach-nhan-biet-tai-nghe-airpod-cu-va-airpod-nhai-1

- Không đơn thuần chỉ là một chiếc tai nghe bình thường tai nghe AirPods có bộ vi xử lý Apple W1 bên trong giúp thực hiện những tính năng thông minh vượt trội như là tự động tắt, tự động mở khi chúng ta đeo vào hay tháo ra khỏi tay. Đồng thời cũng nhờ chip W1 thế nên tai nghe AirPod cũ cũng có thể dễ dàng kết nối cùng iPhoen khi đặt gần, tự động được kích hoạt nếu chúng ta đeo lên tai và tự động ngắt khi chúng ta tháo tai nghe.

- Sở hữu công nghệ nhận giọng nói từ đó giúp cho quá trình đàm thoại của bạn diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời với tai nghe AirPod cũ bạn có thể ra lệnh nhanh cho Siri mà không cần phải dùng đến iPhone.

- Khi mua tai nghe AirPod cũ bạn còn được tặng kèm thêm một chiếc hộp đựng gọn nhẹ, thiết kế thời trang và tuyệt vời hơn nó còn đóng vai trò như một dock sạc cho AirPods. Và chiếc hộp đựng tai nghe này sẽ kéo dài pin thêm 24 tiếng nữa. Bạn sẽ thoải mái chơi nhạc cả tuần mới phải sạc pin.

- Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng quen thuộc cũng như những góc bo tròn tinh tế.

- Sử dụng tai nghe AirPod cũ dễ dàng trong việc kết nối cùng với tất cả thiết bị của Apple từ iPhone đến iPad, iPod và cả Macbook.

cach-nhan-biet-tai-nghe-airpod-cu-va-airpod-nhai-3

Cách nhận biết tai nghe AirPod nhái

Với tai nghe AirPods nhái thì chất lượng của nó đúng như từ “rởm” và ngoại hình cũng thế. Nhìn vào vỏ hộp chúng ta sẽ thấy chất liệu sẽ kém và xộc xệch hơn rất nhiều. Đồng thời thì vỏ của tai nghe AirPods nhái cũng không để thêm bất cứ thông tin gì ngoài hình ảnh về tai nghe mà thôi.

Ngoài ra hộp đựng của tai nghe AirPods là hàng nhái thì kích thước của nó cũng gấp rưỡi hàng thật. Cầm trên tay hàng nhái cảm nhận chúng ta sẽ dễ dàng thấy ngay đó là thiết kế rẻ tiền không thể mang đến sự cao cấp như tai nghe AirPod cũ.

Tai nghe AirPods là hàng nhái thì chúng ta phải kết nối từng tai nghe với điện thoại chứ không phải thiết kế cùng lúc. Và chúng ta cũng không thể nào chạm gõ vào tai nghe để có thể trả lời cuộc gọi được. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm nút nhỏ với chức năng pair Bluetooth. Đây chính là chi tiết mà tai nghe AirPod cũ hàng thật không bao giờ có.

Và mặc dù có giá tiền triệu nhưng âm thanh được phát ra từ tai nghe AirPods nhái cũng có chất âm kém và thậm chí rằng nó thua cả những dòng tai nghe có mức giá vài tram trên thị trường.

cach-nhan-biet-tai-nghe-airpod-cu-va-airpod-nhai-2

Cuối cùng, cách nhận biết tai nghe AirPods thật giả chính xác nhất là check IMEI. Đây là mã số được cấp riêng cho mỗi sản phẩm chính hãng của Apple để kiểm tra các thông số, thời hạn bảo hành. Do đó nếu là hàng nhái thì sẽ không cõ mã số này. Dưới đây là hướng dẫn cách check IMEI AirPods:

- Cách 1: Kiểm tra hộp đựng tai nghe, bạn sẽ thấy dãy số được in phía trong hộp đựng, cạnh mã vạch.

- Cách 2: Trường hợp tai nghe đã được kết nối với thiết bị iPhone, iPad, bạn có thể check trực tiếp trên các thiết vị này. Vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu, sau đó kéo xuống AirPods, phần IMEI sẽ hiển thị trên màn hình.

Sau khi lấy được mã số này, bạn truy cập https://support.apple.com/airpods để check bảo hành của sản phẩm, nếu mã số không đúng có nghĩa AirPods của bạn là hàng nhái.

Mua AirPods cũ ở đâu uy tín?

Hiện nay nhu cầu mua AirPods cũ trên thị trường rất lớn, kéo theo nhiều nơi cung cấp sản phẩm này thật giả lẫn lộn khiến người mua hoang mang không biết nên mua ở đâu. Đặc biệt là với những người không có kinh nghiệm kiểm tra sản phẩm thì vấn đề này càng trở nên khó khăn.

Huy Phong Mobile là một trong những địa chỉ mà bạn có thể yên tâm để chọn mua AirPods cũ. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng AirPods chính hãng, từ sản phẩm mới cho đến AirPods cũ 99%, AirPods 1, AirPods 2, AirPods Pro. Hơn nữa chế độ bảo hành đầy đủ và minh bạch sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về quyền lợi của mình.

 

Thông tin bài viết vừa chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn dễ dàng nhận biết tai nghe AirPod cũ và AirPods nhái. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay vấn đề nào băn khoăn muốn được giải đáp hãy liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat