Những cách để tai nghe AirPods luôn an toàn không rớt

Ngày: 27/05/2021 lúc 11:02AM

Tai nghe AirPods chính là sản phẩm thông minh đến từ gia đình Táo khuyết mang đến rất nhiều những ưu điểm cho người sử dụng. Trong bài viết sau đây Iservice xin được chia sẻ cùng bạn những cách giúp tai nghe bluetooth AirPods luôn an toàn bên chúng ta. Cùng tham khảo nhé.
 

cách đeo airpod không bị rơi

Tìm hiểu chung về sản phẩm tai nghe AirPods

Tại sao cùng là tai nghe không dây nhưng AirPods luôn chiếm được cảm tình nhiều hơn của đông đảo người dùng? Nó có những điểm gì nổi trội hơn?

Thiết kế thông minh nhỏ gọn

 Chiếc tai nghe AirPods được đánh giá là nhỏ bé đơn giản tuy nhiên vô cùng tinh xảo và đẹp mắt cùng với trọng lượng nhẹ. Có thể thấy rõ rằng tất cả mọi chi tiết đều được Apple hoàn thiện để mang đến vẻ đẹp chỉnh chu và có nhiều những tính năng độc đáo trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng chúng ta sử dụng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu đồng thời cũng tạo sự chắc chắn vô cùng. Và cũng nhờ thiết kế nhỏ gọn ấy thế nên bạn có thể tha hồ mang theo sản phẩm khắp nơi như đi du lịch, đi chơi đều hữu ích mà không còn sợ về việc tốn không gian diện tích…

nhung-cach-de-tai-nghe-airpods-luon-an-toan-khong-rot-5

Nhiều tính năng hữu ích

Sản phẩm tai nghe bluetooth của Apple còn được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích và thông minh. Theo đó thì bộ não của tai nghe AirPods chính là con chip W1, nó sẽ giúp cho tai nghe trở nên khác biệt và hiểu rõ được lúc nào người dùng đang đeo tai nghe hoặc lúc nào không đeo hoặc lúc này chỉ đeo một bên. Trong trường hợp tai nghe chưa được đeo vào thì chắc chắn rằng nhạc sẽ không phát ra.

Ngoài ra nhờ con chip thần thánh W1 còn giúp cho tai nghe và iPhone kết nối dễ dàng. Trong quá trình sử dụng bạn chỉ việc mở nắp hộp đựng tai nghe và đặt gần với điện thoại thì trên màn hình sẽ hỏi người dùng có kết nối với tai nghe AirPods hay không.

Kết nối thông minh

Sản phẩm đã được nhà sản xuất tối ưu cho mọi thiết bị của gia đình Táo khuyết như là iPhone, iPad, Macbook và iMac hoặc cả những máy chạy Android.Kết nối tai nghe đơn giản, ổn định.

Xem thêm: 5 Lưu Ý Giúp Bạn Sử Dụng Tai Nghe Airpod Hiệu Quả Hơn

Thời lượng pin tốt

 Bạn biết không chiếc tai nghe bluetooth AirPods còn được bán ra cùng với hộp đựng từ tính vì vậy nó không chỉ đựng được tai nghe mà còn có tác dụng như một bộ sạc. Lúc này thì năng lượng sẽ được chuyển từ pin của hộp vào pin của chiếc tai nghe. Vì vậy chúng ta chỉ cần đưa tai nghe vào hộp là đã được sạc ngay lập tức rồi.

nhung-cach-de-tai-nghe-airpods-luon-an-toan-khong-rot-2

Bí quyết đeo tai nghe airpod đúng cách để tai nghe AirPods luôn bên bạn

Theo như khảo sát trên thế giới thì sản phẩm tai nghe AirPods hiện đang là dòng tai nghe thông minh và nhận được sự hài lòng rất cao từ đa số người dùng. Dù cho ở mọi quốc gia mọi khu vực tai nghe từ gia đình Táo khuyết cũng nhanh chóng trở thành một xu thế và được nhiều khách hàng quan tâm hết mực. Thế nhưng mức giá của sản phẩm tai nghe bluetooth này cũng không hề rẻ nhưng nó có kích thước nhỏ làm cho nhiều người lo lắng về việc thất lạc cũng như bị mất trong quá trình sử dụng. Cùng xem những cách dưới đây:

Dùng dây đeo AirPods

Bí quyết đầu tiên nếu như bạn không muốn rơi tai nghe airpod hay bị thất lạc đó chính là bạn dùng dây đeo AirPods. Bởi vì nguyên nhân khiến cho tai nghe bluetooth này dễ bị thất lạc vì nó không có sợi dây kết nối giữa hai tai nghe. Và nếu chúng ta dùng dây đeo thì nó sẽ được kết nối cùng nhau tạo sự thuận lợi vô cùng khi đi thể dục hoặc đi du lịch.

Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG TAI NGHE BLUETOOTH CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

Gắn thiết bị dò tìm cho tai nghe AirPods

Bí quyết quan trọng tiếp theo để bạn bảo vệ tránh làm rơi tai nghe airpods của mình đó chính là gắn thiết bị dò tìm cho tai nghe. Mặc dù không như thiết bị iOS nhà Táo khuyết lần này đã không cung cấp tính năng Find my AirPods giúp dò tìm sản phẩm trên bản đồ hay để báo động âm thanh khi chúng ta muốn tìm kiếm. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm tính năng dò tìm thông qua thiết bị Title Mate. Nó có thể theo dõi được vị trí qua bluetooth, khi chúng ta tìm được Title Mate thì cũng có nghĩa rằng sẽ tìm được tai nghe bluetooth AirPods này.

nhung-cach-de-tai-nghe-airpods-luon-an-toan-khong-rot-1

Tạo thói quen khi sử dụng tai nghe AirPods

Cuối cùng nhằm bảo vệ sản phẩm tai nghe AirPods thông minh nhỏ nhắn này bạn nên thiết lập một thói quen khi sử dụng cho mình. Đó chính là hãy đặt nó vào vị trí thân quen của bản thân như là túi quần hay túi xách. Đồng thời bạn cũng có thể tăng lượng âm phát cho tai nghe thông qua chiếc điện thoại iPhone của mình. Lúc này hãy mở một bản nhạc báo động bạn sẽ nghe theo tiếng nhạc và đến với nơi có đựng tai nghe AirPods.

nhung-cach-de-tai-nghe-airpods-luon-an-toan-khong-rot-3

Thật hữu ích với nhưng kiến thức mới mẻ mà Huy Phong mang đến cùng bạn trong việc sử dụng tai nghe AirPods đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc muốn hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm tai nghe bluetooth thông minh này hãy liên hệ ngay cùng Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi nhiệt tình và giàu kinh nghiệm đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn những kiến thức quan trọng và hữu ích nhất một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat