Một số lỗi và cách tự sửa nhanh tai nghe AirPod cũ

Ngày: 28/05/2021 lúc 17:23PM

iPhone xuất hiện đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và trở thành chiếc smartphone được yêu thích trên toàn thế giới. Và song song với sự phát triển của iPhone thì ngày càng có nhiều phụ kiện được Apple cho ra đời. Trong số đó thì tai nghe AirPods chính là minh chứng mang đến trải nghiệm đầy thú vị với khách hàng. Sự ra đời của chiếc  AirPods này đã giúp cho Apple ngày càng ghi điểm hơn trong lòng khách hàng của mình. Sau đây Huy Phong xin được chia sẻ đến bạn thêm thông tin hữu ích đối với việc sử dụng tai nghe AirPod cũ và một số lỗi cùng cách tự sửa tai nghe AirPod cũ. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Lỗi không kết nối được AirPods và điện thoại

Lỗi đầu tiên mà bạn có thể tự sửa chữa với chiếc tai nghe AirPod cũ đó chính là lỗi sản phẩm không thể kết nối cùng điện thoại iPhone của mình. Theo đó nếu như bạn không kết nối được thì hãy tắt điện thoại và ngắt kết nối. Sau đó hãy kết nối lại sẽ thành công.

mot-so-loi-va-tu-sua-nhanh-tai-nghe-airpod-cu-1

Lỗi không kết nối được AirPods và điện thoại

Và bạn biết không với tai nghe AirPod cũ thì nó không chỉ tương thích với iPhone đâu nhé. Bạn hoàn toàn có thể kết nối cùng với những thiết bị điện thoại đến từ thương hiệu khác nhưng bị hạn chế về tốc độ kết nối. Ngược lại với iPhone hoặc iPhone hệ điều hành iOS 10 thì việc kết nối sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Xem thêm: 8 Đặc Điểm Thông Minh Nổi Bật Của Tai Nghe Airpods

Lỗi tai nghe AirPods cũ không hoạt động trơn tru

Nếu trong quá trình sử dụng tai nghe AirPod cũ không hoạt động trơn tru thì rất có thể đó chính là do lỗi của chip mini Apple W1. Vì vậy lúc này bạn chỉ cần mang đến cửa hàng sửa chữa iPhone để được kỹ thuật kiểm tra. Bởi vì con chip A1 này được thiết kế với nhiệm vụ xử lý thông tin từ đó giúp tai nghe AirPod cũ kết nối nhanh chóng và hiệu quả cùng các thiết bị. 

Đặc biệt với vi xử lý W1 thì quý khách không còn phải lo lắng tình trạng hàng giả hàng chất lượng kém. Vì đây chính là con chip độc quyền đến từ đại gia đình nhà Táo.

Xem thêm: Đặc Điểm Cần Tìm Hiểu Về Tai Nghe Airpods Cũ

mot-so-loi-va-tu-sua-nhanh-tai-nghe-airpod-cu-3

Lỗi tai nghe AirPods cũ không hoạt động trơn tru

Lỗi Siri trên tai nghe AirPods

Khi dùng siri nếu như bạn thấy nó không hoạt động với tai nghe AirPod cũ thì bạn cũng có thể tắt siri và sau đó mở lại. Tiếp tục bạn gõ 2 lần vào tai nghe thì đã có thể kết nối cùng với siri được rồi. Nhờ cảm biến gia tốc ở tai nghe giúp nhận ra để kích hoạt siri trên iphone. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sửa chữa AirPods tại nhà.

Chỉ cần gõ 2 lần và tai nghe, bạn có thể được kết nối với Siri. Cảm biến gia tốc ở tai nghe sẽ nhận ra và kích hoạt Siri trên iPhone, do đó bạn có thể dễ dàng nhận trợ giúp từ Siri mà không cần thiết phải dùng đến iPhone. Ngoài ra, lệnh Siri cũng sẽ cho biết dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods còn bao nhiêu.

AirPods bị lỗi cảm biến gia tốc

Nếu trong quá trình sử dụng tai nghe AirPod cũ mà gặp lỗi cảm biến gia tốc tức là nó không thể tự động biết khi nào bạn đeo hay tháo tai nghe để tự động điều chỉnh dừng và phát nhạc thì hãy đến với cửa hàng điện thoại. Đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn và chỉnh sửa lỗi này cùng bạn nhanh nhất.

Lỗi về dung lượng pin

Cuối cùng nếu như bạn thấy lỗi về dung lượng pin của tai nghe AirPod cũ thì thông thường với mỗi lần sạc thì chúng ta sẽ có thể sử dụng xuyên suốt cả 5 giờ đồng hồ. Ngoài ra với hộp sạc đi kèm sẽ giúp cho thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 24 giờ. 

Nếu như bạn thấy sản phẩm sử dụng thấp hơn nhiều so với mức này thì có thể rằng thời lương pin của tai nghe AirPod cũ đã bị lỗi và bạn có thể để cho hết pin và sạc lại từ đầu. Nếu tình trạng vẫn không được cải thiện hãy đến với cửa hàng để được sửa chữa kịp thời bạn nhé.

Tai nghe AirPods bị mất 1 bên

Việc tai nghe AirPods chỉ nghe được một tai và không sử dụng được tai kia xảy ra khá phổ biến. Đây có thể là lỗi nặng do một bên tai nghe đã hỏng hoàn toàn, tuy nhiên trong nhiều trường hợp AirPod chỉ gặp trục trặc gì đó. Bạn có thể thử các cách sau trước khi đi sửa tai nghe AirPods:

- Vệ sinh tai nghe: việc vệ sinh AirPods rất quan trọng, vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp tai nghe trách vị mắc vật lạ dẫn đến hư hởng, không sử dụng được nữa.

- Kiểm tra cài đặt âm thanh trên thiết bị di động: nếu bạn vô tình thiết lập sai chế độ âm thanh trên thiết bị di động cũng khiến tai nghe bị mất 1 bên.

- Kết nối lại AirPods: trong nhiều trường hợp AirPods gặp trục trặc trong kết nối với iPhone hay các thiết bị khác cũng khiến tai nghe bị mất tiếng. Lúc này, bạn hãy thử kết nối lại AirPods của mình xem sao.

Xem thêm: Những Cách Để Tai Nghe Airpods Luôn An Toàn Không Rớt

mot-so-loi-va-tu-sua-nhanh-tai-nghe-airpod-cu-2

Tai nge bị mất một bên

Kiến thức bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sửa tai nghe AirPod cũ khi gặp một số lỗi đơn giản. Còn nếu trường hợp bạn gặp những lỗi phức tạp hơn và cần tìm nơi sửa AirPods HCM uy tín thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay bạn nhé!

 {{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat