Cách tìm tai nghe AirPods và hộp sạc đơn giản trên iOS 10.3

Ngày: 07/01/2021 lúc 08:49AM

Sự ra đời của tai nghe AirPods đến từ đại gia đình Táo khuyết thực sự đã gặt hái được rất nhiều những thành công vang dội. Và với chiếc tai nghe bluetooth thông minh này bạn cần trang bị cho mình nhiều bí quyết để sử dụng nó hiệu quả hơn. Thông tin được chia sẻ từ bài viết sau chúng tôi xin giúp bạn hiểu rõ về bí quyết tìm tai nghe AirPods đơn giản trên iOS 10.3. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Bạn biết không vơi sự phát hành của iOS 10.3 beta 1 đã giúp cho Apple có thể bổ sung thêm một chế độ mới đó là có thể giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của chiếc tai nghe AirPods cùng với hộp sạc. Tính năng này cực kỳ hữu ích giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm khi bỏ quên tai nghe bluetooth thông minh này tại một điểm nào đó mà tìm mãi vẫn không ra được. 

Đồng thời ứng dụng Find My iPhone còn giúp bạn có thể phát ra được cường độ âm thanh cho tai nghe AirPods cao, điều này sẽ là bí quyết giúp cho công đoạn tìm tai nghe diễn ra nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt hơn rất nhiều.

cach-tim-tai-nghe-airpods-don-gian-tren-ios-103-1

Những ưu điểm của tai nghe AirPods

Trước khi cùng đến với việc tìm tai nghe bluetooth AirPods trên iOS 10.3 thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số những ưu điểm của dòng tai nghe này nhé. Đảm bảo rằng bạn sẽ có thêm nhiều cái nhìn thú vị về dòng sản phẩm thông minh từ gia đình Apple.

Sở hữu vi xử lý W1

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể nào bỏ qua của tai nghe AirPods đó chính là sản phẩm được sở hữu vi xử lý W1. Con chip này của tai nghe đóng vai trò quan trọng và dẫn trách nhiệm đối với vấn đề xử lý thông minh những kết nối của AirPods với các thiết bị khác từ Apple. Và điều này sẽ giúp cho quá trình ghép nối nhanh cũng như quá trình chuyển đổi tai nghe từ điện thoại sang đồng hồ đơn giản nhanh chóng hơn rất nhiều.

Siri thông minh

Tiếp đến thì chiếc tai nghe bluetooth của Apple này còn sở hữu siri thông minh. Khi đó chúng dễ dàng trong việc tiếp cận cùng siri bằng thao tác gõ hai lần với tai nghe. Lúc này cảm biến gia tốc ở tai nghe nhanh chóng nhận ra cũng như kích hoạt siri trên iPhone. Và chúng ta sẽ dễ dàng hỏi trợ giúp siri mà không nhất thiết phải cầm iPhone lên nữa. Đồng thời với những yêu cầu như là tạm dừng bài hát hoặc chuyển đến một bài hài hát đó thì siri vẫn thực hiện tốt vô cùng.

{{cách sử dụng tai nghe bluetooth}}

Công nghệ nhận diện thông minh vượt trội

Ưu điểm thứ ba từ tai nghe AirPods đó chính là nó sở hữu công nghệ nhận diện thông minh vượt trội. Bởi lẽ chiếc tai nghe này đã có một bộ cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện khi nào nó thực sự đang nằm trong tai chúng ta. Vì vậy nếu như chúng ta đang nghe nhạc nhưng tai nghe bị rớt ra ngoài thì cảm biến sẽ ngay lập tức nhận diện được và tạm dừng bài nhạc ngay. Lúc chúng ta đeo tai nghe lại thì bài hát sẽ tiếp tục được phát. Thú vị vô cùng đúng không nào.

cach-tim-tai-nghe-airpods-don-gian-tren-ios-103-5

Công nghệ nhận diện giọng nói hoàn hảo

Sản phẩm AirPods từ Apple cũng sở hữu công nghệ nhận diện giọng nói hoàn hảo. Theo đó khi chúng ta cảm biến gia tốc thì tai nghe sẽ nhận ra được những rung động được phát ra và kết hợp cùng với micro để giảm tiếng ồn bên ngoài cũng như lọc tiếng. Điều này sẽ giúp cho giọng nói của bạn được truyền rõ ràng hơn khi chúng ta gọi thoại hoặc cả khi ra lệnh cho siri.

Thời lượng pin chuẩn cao cấp

Cuối cùng thì tai nghe AirPods còn sở hữu lượng pin chuẩn cao cấp và từ đó mỗi bên của chiếc tai nghe sẽ có thời gian hoạt động là 5 tiếng sau mỗi lần sạc. Đồng thời hộp sạc đi kèm của tai nghe không chỉ dừng lại ở vai trò đựng tai nghe mà nó còn có thể sạc cho tai nghe bluetooth này thêm 24 giờ sử dụng nữa. Với điều này thì sẽ giúp bạn thỏa sức sử dụng chiếc tai nghe AirPods này đúng không nào.

cach-tim-tai-nghe-airpods-don-gian-tren-ios-103-3

Tìm tai nghe AirPods và hộp sạc AirPods đơn giản trên iOS 10.3

Đi vào vấn đề chính của bài viết đó chính là việc tìm tai nghe AirPods đơn giản trên iOS 10.3. Mặc dù Apple không hề chia sẻ bất cứ một thông tin gì về vấn đề này nhưng chúng ta dễ dàng nhận ra. Bởi lẽ AirPods được kết nối cùng với thiết bị nhờ bluetooth và vì thế khi ngắt kết nối từ iPhone thì iPhone của chúng ta sẽ đăng nhập vào vị trí GPS vào thời điểm ngắt. 

Mặc dù không thể nào xác định được vị trí hiện tại nhưng vẫn hoàn toàn có thể nhớ được vị trí nơi AirPods đã được nhìn thấy lần cuối. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được rằng tai nghe AirPods đang ở đâu, trừ khi chiếc tai nghe bị ai đó lấy trộm mất.

Thao thác tìm tai nghe AirPods hoặc hộp sạc AirPods trên iOS sẽ được tiến hành đơn giản như sau:

- Mở và đăng nhập và ứng dụng Find My iPhone, ứng dụng giúp hiển thị những thiết bị có trong iCloud của chúng ta và trong những danh sách thiết bị ấy hãy tìm kiếm chiếc tai nghe AirPods rồi chọn nó.

- Bạn sẽ nhận thấy vị trí cuối cùng được tìm thấy AirPods trên bản đồ và bạn cũng lưu ý rằng nếu như tai nghe AirPods được khoanh tròn màu xám thì nghĩa là nó không hề được kết nối với bất cứ thiết bị nào. Và bạn hãy nhấn nút Actions và bấm vào biểu tượng xe để được chuyển sang ứng dụng bản đồ cũng như được nhận chỉ đường đến vị trí này. Còn nếu như AirPods được khoanh màu xanh lá cây thì đây là tin tốt và bạn cũng chạm vào nút Actions ở phía dưới.

- Tiếp tục nhấn vào nút Play Sound và tai nghe AirPods sẽ phát ra âm thanh với cường độ cao để bạn tìm thấy dễ dàng. Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng được phát ra từ tai nghe.

- Sau khi tìm thấy được tai nghe của mình hãy bấm chọn Playing Stop.

cach-tim-tai-nghe-airpods-don-gian-tren-ios-103-2

Thật tuyệt vời với bí quyết tìm tai nghe AirPods và hộp sạc thông qua IOS 10.3 đúng không nào? Đọc thêm những bài viết khác từ Huy Phong để hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe bluetooth thông minh này bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat