Khám phá 5 tính năng ẩn trên tai nghe AirPods cũ

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:47PM

 

Bạn vừa mua cho mình chiếc tai nghe AirPods cũ và muốn khám phá những tính năng có trên sản phẩm đầy thông minh và thú vị này?

Bạn biết không cặp tai nghe đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết mang đến nhiều những ưu điểm cùng tính năng thú vị cho người sử dụng. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu những tính năng ẩn trên tai nghe AirPods cũ thì hãy cùng theo dõi những thông tin bài viết dưới đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ sử dụng sản phẩm trở nên tiện lợi hơn rất nhiều đó.

Có thể ghép AirPods cũ với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào

Tính năng đầu tiên trên AirPods cũ đó chính là bạn có thể ghép nó với bất cứ thiết bị bluetooth nào. Đây chính là nhờ công nghệ không dây đến từ con chip W1 đặc biệt của gia đình nhà Táo khuyết. Bạn không chỉ ghép với những thiết bị của Apple mà hoàn toàn có thể ghép nối với smarphone hoặc là talbet chạy hệ điều hành Android....

Khám phá 5 tính năng ẩn trên tai nghe AirPods cũ

Khám phá 5 tính năng ẩn trên tai nghe AirPods cũ

Có thể thấy lượng pin còn lại của AirPods cũ trong Control Center

Tiếp theo với AirPods cũ thì chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy lượng pin còn lại của nó chỉ việc là mở Control Center trên máy. Và lúc này bạn chỉ cần vuốt màn hình lên từ phía dưới rồi mở Control Center và vuốt sang Music. Sau đó hãy chạm vào biểu tượng của AirPods thì sẽ thấy được lượng pin còn lại.

Có thể theo dõi lượng pin còn lại trong AirPods cũ và hộp sạc bằng iPhone

Ngoài ra thì bạn cũng hoàn toàn có thể theo dõi lượng pin còn lại trên AirPods cũ. Lúc này thì lượng pin sẽ được hiển thị trên màn hình iPhone hoặc là trên đồng hồ Apple Watch. Chỉ cần kết nối tai nghe AirPods cũ với iPhone và iPhone sẽ được kết nối cùng Apple Watch. Chỉ cần vuốt từ dưới lên màn hình Apple Watch và nhấn vàu nút pin là được.

Có thể đổi tên AirPods cũ của bạn

Ngoài ra thì với tai nghe AirPods cũ bạn cũng có thể đổi tên cho sản phẩm của mình. Điều này thật đơn giản đó là hãy mở Setting trên iPhone và sau đó nhấp vào bluetooth và chọn biểu tượng chữ “i” cạnh chiếc tai nghe AirPods cũ đã kết nối với máy. Hãy vào mục Name là bạn đã có thể đổi tên cho thiết bị của mình thật dễ dàng rồi đó nhé.

Điều chỉnh âm lượng trên tai nghe AirPods cũ bằng Apple Watch

Cuối cùng với thủ thuật từ AirPods cũ thì bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng của tai nghe thông qua Apple Watch. Những gì bạn cần làm thật là đơn giản đó chính là mở ứng dụng Music Watch khi đang chơi nhạc rồi tiến hành điều chỉnh âm lượng bằng thao tác vặn nút kỹ thuật trên màn hình là đã hoàn thành.

Những thông tin từ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe AirPods cũ. Liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên khi có bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan đến việc mua và sử dụng dòng tai nghe đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết này bạn nhé!

Xem thêm: Gợi ý kinh nghiệm để mua tai nghe bluetooth không dây chất nhất

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat