Những thông tin quan trọng cần biết trước khi mua AirPods cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 14:48PM

Bạn đang chuẩn bị mua AirPods cũ? Vậy thì hãy cùng tham khảo 4 thông tin quan trọng dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích liên quan đến vấn đề này nhé!

Có thể khẳng định rằng với sự ra đời của tai nghe AirPods đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ với rất nhiều người bởi nhiều ưu điểm và tính năng thông minh vượt trội mà sản phẩm mang đến. Không chỉ dừng lại ở thiết kế, cấu hình và tính tiện dụng mà chiếc tai nghe AirPods còn có nhiều những ưu điểm tuyệt vời khác. Tuy nhiên nếu như bạn đang muốn mua tai nghe AirPods cũ thì cần phải tham khảo những thông tin bài viết sau. Đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc mua chiếc tai nghe đầy thông minh đến từ gia đình nhà Táo khuyết này.

Những điều quan trọng cần biết trước khi mua AirPods cũ

Về việc kết nối AirPods cũ với iPhone, Apple Watch

Thông tin đầu tiên mà bạn cần biết trước khi mua AirPods cũ đó chính là việc kết nối AirPods với iPhone và Apple Watch. Theo đó nhờ việc tích hợp W1 độc quyền thế nên Apple đã giúp cho người dùng hoàn toàn không phải thực hiện lại mọi thao tác để kết nối chiếc tai nghe này với điện thoại thông minh. Thế nên trước khi bạn muốn mua chiếc tai nghe AirPods cũ thì bạn cần phải xem kết nối của nó như thế nào? Liệu có đảm bảo như là chiếc tai nghe mới hay không.

nhung-dieu-quan-trong-can-biet-truoc-khi-mua-airpods-cu-1

Khả năng kết nối cùng Android, Windows Phone và Blackberry của AirPods cũ

Thông tin tiếp theo mà bạn cần phải biết trước khi mua AirPods cũ đó chính là xem khả năng kết nối của nó cùng với Android, Windows Phone cùng với Blackberry. Bởi lẽ chiếc tai nghe thông minh mang thương hiệu Táo khuyết này sử dụng công nghệ không dây Bluetooth để truyền tín hiệu. Cũng chính vì lẽ ấy bạn cần phải xem xét AirPods cũ sẽ hoạt động tốt với tất cả những thiết bị nào có hỗ trợ Bluetooth. Tuy nhiên bạn cũng cần phải hiểu rõ vì không có nền tảng phần mềm đặc biệt của Apple thế nên những thiết bị khác sẽ không thể nào có được toàn bộ tính năng hấp dẫn của chiếc tai nghe thông minh AirPods này. Đồng thời thì thao tác kết nối của AirPods cũ với những thiết bị ấy cần nhiều bước hơn và cũng không còn trợ lý ảo Siri hiện diện nữa. Do đó người dùng chủ yếu được trải nghiệm thiết kế cùng chất âm vượt trội của tai nghe AirPods mà thôi.

Khả năng nghe một bên của AirPods cũ

Cuối cùng trước khi mua AirPods cũ bạn cũng cần phải xem xét về tính năng nghe một bên của nó. Đây chính là điểm hay nhất của dòng tai nghe AirPods đến từ gia đìn nhà Táo khuyết. Mặc dù không hề sử dụng bất cứ sợi dây dẫn liên kết giữa 2 bên trái và phải.

Bởi lẽ có nhiều trường hợp chúng ta cần phải nghe tai nghe một bên như là đi đường để gọi điện rảnh tay. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe AirPods cũ để thay cho từng bên. Đến khi nào hết pin thì chỉ cần thay đổi đế sạc bằng vỏ đựng kiêm pin di động đi kèm với sản phẩm là được.

nhung-dieu-quan-trong-can-biet-truoc-khi-mua-airpods-cu-3

Nên mua AirPods cũ ở đâu?

Sau khi đã hiểu rõ những bí quyết để có thể chọn mua tai nghe AirPods cũ thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu rằng nên mua tai nghe Apple AirPods cũ ở đâu. Câu trả lời cho bạn đó chính là hãy đến ngay với Huy Phong.

Tại đây sẽ có những chiếc tai nghe cũ AirPods để bạn tự do chọn lựa. Tất cả đều là hàng cao cấp với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ bảo hành theo quy định từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó thì Huy Phong còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho quý khách khi mua tai nghe AirPods cũ cũng như các dòng sản phẩm khác tại đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn đảm bảo rằng sẽ tư vấn giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng AirPods cũ cùng quý khách.

nhung-dieu-quan-trong-can-biet-truoc-khi-mua-airpods-cu-2

Những thông tin bài viết cung cấp hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chọn và mua AirPods cũ cùng quý khách. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan đến vấn đề này để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat