Nên Mua Tai Nghe Airpods Mới Hay Cũ Trong Thời Điểm Hiện Tại

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Tai nghe AirPods của Apple đã không còn là một sản phẩm xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên so với giá một chiếc tai nghe bình thường của những thương hiệu khác thì giá của tai nghe AirPods thực sự không hề rẻ. Vậy nên có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết rằng chúng ta nên mua tai nghe AirPods mới hay cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy thì những chia sẻ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra được câu trả lời chính xác nhất cho bản thân mình. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

 

Những điều cần biết trước khi mua tai nghe Airpods

Trước khi cùng chính thức đi vào câu trả lời nên mua tai nghe AirPods mới hay cũ thì hãy cùng tìm hiểu thêm một ít thông tin về chiếc tai nghe AirPods. Đảm bảo rằng nó sẽ mang đến cùng bạn những điều thú vị vô cùng đó:

Việc kết nối các thiết bị với Apple hoặc không phải Apple như thế nào?

Điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi mua tai nghe AirPods đó là khả năng kết nối với những thiết bị Apple hay không phải Apple đối với dòng tai nghe này như thế nào. Theo đó thì chúng ta hoàn toàn an tâm vì thao tác kết nối diễn ra vô cùng đơn giản. Thông qua Bluetooth thì việc kết nối sản phẩm vào tất cả thiết bị diễn ra tốt và ổn định hơn nhiều loại tai nghe thông thường khác. Đó là về việc kết nối với những thiết bị của Apple còn đối với những loại máy không phải của Apple thì sẽ không nhanh hơn. Về vấn đề này chúng ta cùng nhau hẹn thảo luận vào một bài viết khác.

Chip Apple W1 của tai nghe AirPods có gì đặc biệt?

Tiếp đến về con chip Apple W1 của tai nghe AirPods cũng chính là điều mà chúng ta cần phải quan tâm. Bởi vì linh kiện bí mật để tạo nên sự kết nối nhanh chóng và ổn định giữa Bluetooth của AirPods đó chính là con chip Apple A11 vô cùng thông minh, hiệu năng cao cùng khả năng cung cấp kết nối ổn định cũng như đáng tin cậy.

Bên cạnh đó thì với chip W1 này còn có thể xử lý thông minh tất cả những kết nối của thiết bị Apple. Chính nhờ vào sự thông minh và tiện dụng này sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng trong việc truyền dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác thật nhanh chóng. Nhiều người đã áp dụng việc truyền dữ liệu từ iPhone qua đồng hồ Apple Watch nhờ vào tai nghe AirPods này.

Kích hoạt Siri qua tai nghe AirPod như thế nào?

Một điều thú vị tiếp theo mà bạn cần phải biết khi muốn mua tai nghe AirPod đó chính là việc kích hoạt Siri qua tai nghe này như thế nào, liệu có quá khó khăn và phức tạp hay không. Theo đó đáp án cho bạn là tương đối dễ dàng. Bởi vì chúng ta hoàn toàn có thể hỏi được vị trí trợ lý ảo này mọi câu hỏi thông qua việc nhấn chạm hai lần vào cạnh ngoài của chiếc tai nghe.

Nhờ vào tính năng đã được tính hợp với gia tốc kế chuyển động thế nên tai nghe AirPods giúp cho những câu hỏi của bạn được Siri giải đáp nhanh mà không cần phải chạm vào điện thoại. Ngoài ra nếu như bạn muốn thì bạn hoàn toàn có thể dùng lệnh chạm đúp giúp gán thêm những thao tác như là phát hoặc ngừng nhạc. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng bỏ qua bài hát đang nghe bằng cái chạm ba lần vào tai nghe hoặc dễ dàng thiết lập cách khác tùy theo ý muốn của bạn.

Nên mua tai nghe airpods mới hay cũ?

Nên mua tai nghe airpods mới hay cũ?

Tai nghe AirPods có khả năng nhận ra thiết bị đang ở trong tai không?

Tiếp theo thì tai nghe AirPods có khả năng nhận ra thiết bị nào đang ở trong tai không chính là câu hỏi cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó vì bên trong của mỗi chiếc AirPods đều có trang bị thêm những tia hồng ngoại nên có khả năng nhận ra được thiết bị nào đang nằm trong tai bạn. Và tai nghe AirPods theo đó chỉ phát nhạc khi bạn sẵn sàng cho việc nghe. Nếu bạn rút thiết bị ra khỏi tai thì nhạc cũng sẽ được ngừng phát tự động.

Khả năng lọc ồn của tai nghe AirPods?

Nếu bạn lo lắng về khả năng lọc ồn của tai nghe AirPods thì hoàn toàn yên tâm đi nhé. Bởi vì khi đang nói chuyện việc gia tốc kết giọng nói sẽ nhận ra được những chuyển động rung và nguồn của giọng nói. Tiếp đến kết hợp với hai lỗ mic tích hợp trực tiếp trên tai nghe sẽ giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Chắc chắn rằng với chiếc tai nghe thần thánh này thì việc sử dụng mic trực tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng đối với việc lọc ồn bên ngoài cũng như cô lập giọng nói của bạn khỏi môi trường bên ngoài.

Pin của tai nghe AirPods như thế nào?

Cuối cùng về pin tai nghe AirPods như thế nào cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo đó thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm được rồi nhé vì tai nghe AirPod sẽ có khả năng sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ cho mỗi lần sạc. Bên cạnh đó thì trong hộp đựng tai nghe AirPods còn đảm bảo 24 giờ pin.

Trả lời câu hỏi nên mua tai nghe AirPods mới hay cũ?

Đi vào vấn đề chính của bài viết là nên mua tai nghe AirPods cũ hay mới đảm bảo rằng sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho bạn. Khi mua mới bạn cũng không sợ rằng có bất cứ một lỗi nhỏ nào về sản phẩm như là những chiếc tai nghe đã từng qua sử dụng của một ai đó. Trừ khi chiếc tai nghe đó được bán ra từ những người thân quen của mình, sau một thời gian ngắn sử dụng họ cảm thấy không thích hay gì đó. Nhưng bạn cũng cần phải test kĩ sản phẩm trước khi mua.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tai nghe AirPods thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường!

XEM THÊM: 07 Tính Năng Tuyệt Đỉnh Trên iPhone X Bạn Cần Biết

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat