Nên Mua Tai Nghe Airpods Mới Hay Airpods Cũ

Ngày: 03/11/2020 lúc 01:21AM

Apple đã áp dụng loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7 với mục đích cho ra đời siêu phẩm tai nghe AirPods. Vậy tai nghe AirPods này có đặc điểm gì nổi bật cũng như nên mua tai nghe AirPods mới hay tai nghe Airpods cũ chính là câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn khi đến với Huy Phong Mobile hiện nay. Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Trải nghiệm về dòng tai nghe AirPods 

Đầu tiên chúng ta hãy cùng thử trải nghiệm về dòng tai nghe AirPods. Theo như đánh giá của hàng loạt khách hàng sau một thời gian sử dụng thì hàng loạt phản hồi đều có một chữ là “Tuyệt”. Sản phẩm tai nghe AirPods còn chính là món quà mà gia đình Táo khuyết tạo ra để bán kem với bộ sạc cùng với 2 chốt sạc cùng bộ tăng tốc đầy thời lượng pin 5 tiếng trong khoảng thời gian chỉ có 15 phút. 

Ngoài ra dưới đây sẽ là những phút trải nghiệm thú vị của tai nghe AirPods được nhiều khách hàng đánh giá:

Cảm nhận về kiểu dáng AirPods

Đầu tiên về kiểu dáng của chiếc AirPods đó chính là có hình dáng hơi giống như chiếc tai nghe EarPods cũ tuy nhiên điều khác biệt đặc biệt đó là không dây. Nhiều người chắc chắn rằng sẽ không thể nào nhận ra một ai đó đang đeo tai nghe nếu như không nhìn kĩ. 

Thậm chí rằng chính bản thân người đeo nếu không nhìn vào gương cũng quên mất rằng mình đang dùng chiếc tai nghe AirPods bởi sự êm ái và dễ chịu của nó. Khi đeo chiếc tai nghe này bạn sẽ thể hiện đẳng cấp cùng sự sang chảnh của mình về một người “sành” công nghệ.

Nên mua tai nghe Airpods mới hay Airpods cũ

Nên mua tai nghe Airpods mới hay Airpods cũ

Đánh giá về chất âm

Hầu hết rằng với tất cả những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tai nghe AirPods đều có cùng câu trả lời đó là thực sự thích nghe nhạc với chiếc tai nghe này. Bởi lẽ không chỉ có vẻ đẹp đẳng cấp mà sản phẩm thực sự cũng khá linh hoạt mang đến sự tiện dụng và thoải mái hơn cho nhiều người khi đeo. 

Tuyệt vời hơn gia đình nhà Táo khuyết cũng hạn chế tối đa âm thanh nhiễu bên ngoài tất cả để người nghe cảm thấy dễ chịu nhất với siêu phẩm thông minh tai nghe AirPods này.

Đánh giá về thời lượng pin

Với thiết kế nhỏ nhắn và thông minh thì thời lượng pin 5 giờ chính là một điều ấn tượng cho tai nghe AirPods. Còn về bộ sạc cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng mang đến cảm giác tinh tế cho người sử dụng. Tuyệt vời hơn bộ sạc khong chỉ cung cấp đủ điện năng trong suốt 24h sử dụng mà nó còn có tính năng sạc nhanh. 

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì với chiếc tai nghe AirPods này bạn không cần phải lo lắng về việc hết pin trong ngày. Chỉ cần đặt tai nghe vào hộp là bạn sẽ sẵn sàng cho những lần dùng kế tiếp.

Tai nghe AirPods có chống nước không?

AirPods là dòng tai nghe đẳng cấp đến từ thương hiệu Apple. Nhưng có một điều đáng tiếc là cả thế hệ của AirPods là AirPods 1 và AirPods 2 đều không có chống nước. Tuy nhiên, bù lại dòng sản phẩm AirPods Pro đã được Apple trang bị thêm tính năng này. Thiết bị này có thêm 1 lớp phủ với khả năng kháng nước IPX4, bảo vệ tai nghe khi đi dưới trời mưa hay chơi thể thao ra mồ hôi.

Tai nghe AirPods có bị chai pin không?

Câu trả lời là có, những chiếc AirPods rất dễ bị chai pin sau một năm sử dụng, có thể dao động thêm tuỳ vào thói quen sử dụng và sạc của mỗi người dùng. Và sau khi bị chai pin thì bạn vẫn có thể thay pin cả tai nghe và hộp sạc. Hiện nay có khá nhiều chỗ cung cấp dịch vụ thay pin AirPods.

Tại sao lại cần mua tai nghe AirPods?

Chắc chắn là trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tai nghe không dây ra đời. Tuy nhiên với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, chất lượng và tính năng thì tai nghe AirPods chính là món quà tuyệt vời mà bạn nên sở hữu. Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo khi nghe nhạc, xem phim mà việc gọi điện thoại còn vô cùng tuyệt vời. Bởi lẽ gia đình nhà Táo đã giảm ồn cả hai bên trong quá trình nghe gọi.

Tai nghe Airpods siêu phẩm tai nghe bluetooth của Apple

Tai nghe Airpods siêu phẩm tai nghe bluetooth của Apple

Nên mua tai nghe AirPods mới hay cũ?

Câu hỏi về việc nên mua tai nghe AirPods mới hay tai nghe AirPods cũ được nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn. Bởi vì có nhiều đơn vị quảng cáo rằng họ chuyên cung cấp những sản phẩm mới 99% và hoàn toàn có chất lượng, vẻ đẹp y hệt như tai nghe vừa mới mua. Thế nhưng một điều chúng ta cần phải chú ý đó chính là bạn cần phải có được những kiến thức quan trọng để có thể nhận ra được dòng sản phẩm này đảm bảo được tất cả các yếu tố về mặt thẩm mỹ và chất lượng hay không. 

Có thể rằng khi test tai nghe AirPods cũ sẽ cho chất lượng tốt nhưng khi đem về sử dụng thì sẽ không được như quảng cáo. Và lúc này thì bạn chẳng còn biết phải làm như thế nào cả. Trừ trường hợp chiếc tai nghe AirPods cũ đó được chính những người thân và bạn bè của mình mua nhưng vì lý do nào đó không sử dụng nữa thì bạn có thể mua.

Vì vậy theo như Huy Phong Mobile thì bạn nên mua tai nghe AirPods mới cho mình. Nó còn nguyên tem nguyên kiện đảm bảo là hàng chính hãng giúp bạn hoàn toàn an tâm khi mua và sử dụng. Đặc biệt với đầy đủ giấy tờ bảo hành sẽ giúp cho bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm với chiếc tai nghe AirPods mới này.

Và hiện nay nếu như bạn đang có nhu cầu mua tai nghe AirPods mới thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Là đơn vị hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng Huy Phong Mobile sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho quý khách. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dòng sản phẩm tai nghe nói riêng và các sản phẩm chung khác từ thương hiệu Apple.

Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn biết rằng nên mua tai nghe AirPods mới hay cũ. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan hãy đặt câu hỏi với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn chính xác nhất ngay hôm nay bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat