Cách phân biệt AirPods thật giả cực đơn giản

Ngày: 11/09/2020 lúc 16:30PM

Bạn đang có nhu cầu muốn mua tai nghe Bluetooth Apple thế nên muốn học cách phân biệt AirPods thật giả? Vậy thì hãy cùng theo dõi những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để có được kiến thức quan trọng nhất liên quan đến vấn đề này.

Ngoài sạc iPhone thì tai nghe Bluetooth Apple cũng chính là phụ kiện mà rất nhiều người mua phải hàng fake. Bởi lẽ trên thị trường tai nghe Apple được sản xuất tinh vi giống hệt như hàng thật làm cho người dùng khó nhận biết đâu là tai nghe fake. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể phân biệt tai nghe AirPods thật giả nếu như tìm hiểu thông qua vài thủ thuật và mẹo nhỏ đơn giản. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời như ý.

Tại sao cần phân biệt AirPods thật giả?

Bạn biết không với sự phát triển của công nghệ tiên tiến thì bên cạnh những sản phẩm tai nghe Bluetooth Apple chính hãng những đơn vị chuyên làm hàng fake hàng kém chất lượng cũng ra đời và ngày càng tinh vi ảo diệu hơn. Điều này khiến cho người mua gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình chọn lựa. 

Nếu như không kịp thời nắm bắt thì việc mua phải tai nghe fake là điều khó tránh. Khi sử dụng tai nghe này vừa không đảm bảo an toàn cho người sử dụng và còn dễ hư hỏng, không đảm bảo chất lượng âm thanh như ý, độ bền thấp… Tìm hiểu cách phân biệt tai nghe bluetooth thật giả sẽ giúp chúng ta có thể tránh mua phải những sản phẩm có chất lượng kém, tránh mất tiền oan uổng.

cach-nhan-biet-tai-nghe-bluetooth-apple-fake-1

Cách phân biệt tai nghe AirPods thật giả

Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn có thể dễ dàng check AirPods chính hãng hay AirPods fake chỉ qua vài bước quan sát.

Về phần loa của tai nghe: Nếu như là tai nghe bluetooth Apple fake thì hơi thô ở phần ống tai nghe, màu sắc không tinh tế và khung tròn bao quanh lưới quá sâu và hẹp. Đồng thời màng loa của tai nghe fake còn có màu xanh sẫm và người dùng không thể nào nhìn được vào bên trong.

Màu sắc tai nghe: tai nghe Bluetooth Apple chính hãng thì sẽ được thiết kế với màu sắc hài hòa và phần lưới có màu dễ chịu, khung tròn bao xung quanh không quá sâu cũng như không quá hẹp. Màng loa của tai nghe với màu xám và dễ dàng nhìn được vào màu ở bên trong.

Bầu của tai nghe AirPods giả làm không khít như tai nghe chính hãng và vẫn để lộ kẻ hỡ khiến chúng ta thấy nó rất thô. Ngược lại với tai nghe chính hãng thì được làm rất khít tạo cảm giác tinh tế và hài hòa rất nhiều.

cach-nhan-biet-tai-nghe-bluetooth-apple-fake-3

Phần dây tai nghe: tai nghe AirPods giả có chất liệu không tốt nên dễ gãy rạp và độ đàn hồi kém. Còn tai nghe chính hãng của Apple thì có độ bền tốt và dù cho sử dụng trong một thời gian dài vẫn có độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể kiểm chứng dựa vao dòng chữ trên tai nghe. Nếu là tai nghe Bluetooth Apple chính hãng thì sẽ có dòng chữ là “Designed by Apple in California, Assembled in Vietnam”.

Nút bấm trên thân của tai nghe: Nếu quan sát kĩ bạn sẽ thấy khoảng cách giữa mặt trước cũng như mặt sau của nút bấm lớn và mối ghép không có sự chắc chắn, không được khít giữa vị trí khép dây tai nghe thì đó là tai nghe bluetooth Apple fake.

Hộp đựng của tai nghe: Bạn có thể dựa vào cuộn dây quấn trong hộp nếu như là  tai nghe Bluetooth Apple giả thì vì độ dài không chuẩn nên phải gập dây vào thì mới có thể nhét vào hộp được.

cach-nhan-biet-tai-nghe-bluetooth-apple-fake-2

Những chia sẻ trên hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm cái nhìn chi tiết về cách phân biệt AirPods thật giả. Nếu còn bất cứ cứ câu hỏi và băn khoăn thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được giải đáp tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn bạn nhé!

 {{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat