Tìm hiểu 6 tính năng vượt trội của tai nghe AirPods

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với sản phẩm tai nghe AirPods đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết. Những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 6 tính năng vượt trội của tai nghe không dây iPhone này.

Bạn biết không có thể dễ dàng khẳng định rằng sự ra đời của tai nghe AirPods được đông đảo khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù thoạt nhìn thì chiếc tai nghe không dây iPhone này không có gì quá nổi trội. Thế nhưng thực chất “nhỏ mà có võ” vì bên trong nó sở hữu hàng loạt tính năng thông minh vượt trội. Hãy cùng Huy Phong tìm hiểu thông qua chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm hiểu 6 tính năng vượt trội của tai nghe AirPods

Thứ nhất: Tai nghe AirPods có thể ghép với bất cứ thiết bị Bluetooth nào

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có thể dùng tai nghe AirPods để ghép được với những thiết bị của Apple mà thôi. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng đâu nhé. Bởi vì sản phẩm đến từ gia đình nhà Táo khuyết này còn có tính năng liên kết với những thiết bị khác nữa (có thể vài tính năng bởi giới hạn).

tim-hieu-6-tinh-nang-vuot-troi-cua-tai-nghe-airpods-1

Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể mua chiếc tai nghe của Apple này để dùng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Ngoài ra với những ai sử dụng máy tính với công nghệ Bluetooth cũng hoàn toàn có thể dùng tai nghe AirPods dễ dàng.

Thứ hai: Tai nghe AirPods có thể nhận biết số lượng pin còn lại trong Control Center

Bạn biết không khi dùng tai nghe không dây đến từ thương hiệu Apple này để kết nối với những thiết bị Bluetooth khác thì bạn dễ dàng trong việc nhận biết số lượng pin bằng thao tác đơn giản. Đó chính là mở Control Center trên máy với thao tác vuốt màn hình từ phía dưới cùng lên và vuốt tiếp sang tab Music rồi chọn vào biểu tượng tai nghe AirPods thì có thể thấy được lượng pin còn lại.

Thứ ba: Có thể dùng Apple Watch giúp theo dõi lượng pin trên tai nghe AirPods

Bên cạnh đó thì bạn cũng dễ dàng nhận thấy được lượng pin còn lại của tai nghe AirPods thông qua đồng hồ thông minh Apple Watch. Đơn giản vô cùng chỉ cần bạn kết nối tai nghe Apple này với iphone và iPhone đã được kết nối với Apple Watch. Với bí quyết này sẽ giúp bạn dễ dàng thấy được lượng pin của tai nghe không dây iPhone. Hãy vuốt từ dưới cùng màn hình Apple Watch và nhấn vào nút pin để thấy được tính năng này bạn nhé.

Thứ tư: Có thể đổi tên cho tai nghe AirPods

Bạn không thích cái tên cũ dành cho tai nghe AirPods của mình? Bạn muốn một cách tên thật ngầu? Đơn giản thôi chỉ cần mở Settings trên điện thoại thông minh iPhone rồi nhấp vào Bluetooth. Tiếp theo hãy bấm vào biểu tượng chữ I bên cạnh chiếc tai nghe Apple không dây đã được kết nối với máy. Lúc này chỉ cần nhấp vào mục Name rồi điền tên theo ý muốn là hoàn thành rồi đấy.

tim-hieu-6-tinh-nang-vuot-troi-cua-tai-nghe-airpods-3

Thứ năm: Có thể thay đổi thao tác khi nhấp đúp vào tai nghe AirPods

Nếu bạn chạm 2 lần vào chiếc tai nghe AirPods của mình thì thiết bị của bạn sẽ thực hiện một số chức năng nhất định. Hãy vào Setting > AirPods và vào mục “double-tap on AirPods.”

Ở đây chúng ta có thể tự mình thay đổi thiết lập để thao tác thực hiện khi nhấn đúp vào chiếc tai nghe không dây này. Đồng thời nếu như bạn không muốn sử dụng nữa thì có thể vô hiệu hóa tính năng một cách dễ dàng.

Thứ sáu: Có thể điều chỉnh âm lượng tai nghe AirPods bằng Apple Watch

Cuối cùng một tính năng thông minh của tai nghe AirPods nữa đó là chúng ta có thể điều chỉnh âm lượng tai nghe của mình thông qua Apple Watch. Chỉ cần dùng nút vặn kỹ thuật số của Apple Watch là đã thao tác được dễ dàng.

tim-hieu-6-tinh-nang-vuot-troi-cua-tai-nghe-airpods-2

Hy vọng rằng với những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng tai nghe AirPods. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng tai nghe không dây iPhone thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat