Đặc điểm cần tìm hiểu về tai nghe Airpods cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Bạn đang muốn mua tai nghe Airpods cũ nhưng lại chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này? Chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Sự ra đời của chiếc tai nghe AirPods nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Bởi lẽ nó vô cùng thông minh, ngay khi đặt vào tai sản phẩm sẽ tự động phát nhạc và sẽ tạm dừng khi chúng ta đưa sản phẩm ra ngoài. Đồng thời bạn sẽ có được cả ngày trải nghiệm âm nhạc thú vị với dòng tai nghe đến từ gia đình nhà Táo khuyết. Vậy còn tai nghe Airpods cũ thì như thế nào? Cùng tìm hiểu những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Khái niệm tai nghe Airpods cũ là gì?

Tai nghe AirPods chính là sản phẩm tai nghe không dây đầu tiên của gia đình nhà Táo và chúng chúng chính là người bạn đồng hành thân thương với những thiết bị của iPhone. Còn đối với tai nghe Airpods cũ thì đó chính là sản phẩm đã qua sử dụng và độ mới 99% đồng thời nếu được mua tại đơn vị uy tín nó cũng có đầy đủ những yếu tố của sản phẩm AirPods mới như thông thường.

Đặc điểm cần tìm hiểu về tai nghe Airpods cũ

Đặc điểm cần tìm hiểu về tai nghe Airpods cũ

Thiết kế tai nghe Airpods cũ

Tiếp theo về thiết kế tai nghe Airpods cũ thì sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Đặc biệt khi gắn vào tai sẽ giúp bạn trở thành một người sang chảnh vô cùng. Đồng thời với những bạn gái có tóc dài sẽ được che chắn ngụy trang hiệu quả.

Âm thanh tai nghe Airpods cũ

Chắc chắn rằng tai nghe Airpods cũ mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời. Có rất nhiều ý kiến phản hồi rằng chưa có một sản phẩm tai nghe nào mang đến chất lượng âm thnah bằng với dòng tai nghe không dây đến từ gia đình nhà Táo khuyết này. Đồng thời sản phẩm còn giúp giảm ồn hiệu quả và do đó ngay cả khi đi ngoài đường bạn hoàn toàn có thể nghe gọi điện thoại với chất âm tốt nhất và không bị tiếng ồn gây nhiễu.

Linh hoạt của tai nghe Airpods cũ

Sản phẩm được thiết kế thông minh với hàng loạt những gia tốc bên trong thế nên chúng sẽ kịp thời nhận biết khi nào bạn đặt vào tai để phát nhạc. Và theo đó chỉ cần bạn lấy ra khỏi tai thì tai nghe Airpods cũ sẽ dừng nhạc lại ngay.

Tuổi thọ pin tai nghe Airpods cũ

Về tuổi thọ pin của sản phẩm cũng vô cùng tuyệt vời mang đến 5 giờ nghe nhạc cho mỗi lần sạc. Đồng thời với chiếc hộp đựng còn giúp bạn tiếp tục sử dụng thêm 12 giờ đồng hồ nữa. Chỉ cần cắm cáp lightning thì tai nghe Airpods cũ sẽ được sạc đầy trở lại nhanh chóng.

Mua tai nghe Airpods cũ ở đâu?

Tại Huy Phong sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm tai nghe Airpods cũ chính hãng chất lượng tốt và được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường cùng với chế độ bảo hành hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm còn sẽ tư vấn giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng tai nghe cùng bạn.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe Airpods cũ cũng như địa điểm mua sản phẩm. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng bạn nhé!

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X cũ trả góp

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat