Cách mở khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max nhanh chóng

Ngày: 15/06/2021 lúc 09:57AM

Như bạn đã biết, Apple được giới mê công nghệ ưa chuộng và mang Apple trở nên khác biệt với các hãng smartphone khác là bởi tính năng bảo mật thiết bị tuyệt đối nhờ vào nền tảng lưu trữ và bảo mật đám mây iCloud. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân dẫn đến iPhone bị khóa iCloud đã gây không ít phiền toái cho người dùng. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết nguyên nhân cũng như cách mở khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max nhé!

Những nguyên nhân thường gặp khiến iPhone của bạn bị khóa iCloud

iCloud là một trong những tính năng bảo mật cực kỳ gắt cho người dùng những thiết bị của Apple, song bên cạnh đó không thể phủ nhận những lợi ích mà Apple mang lại cho người dùng nếu bị thất lạc máy hoặc bị đánh cấp thì dữ liệu của bạn hoàn toàn được bảo mật và không có ai có thể can thiệp để lấy dữ liệu của bạn.

Nhưng chúng cũng đi kèm với những rắc rối khiến bạn phải vò đầu bứt tóc khi quên mất tài khoản hay mật khẩu đăng nhập vào iCloud thì hàng loạt phiền toái sẽ kéo đến. Và sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa iCloud trên iPhone phiên bản mới nhất của Apple ở thời điểm hiện tại - Bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị khóa iCloud trên iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max.

Xem thêm: Những Điều Cần Biết Trước Khi Mở Khóa ICloud

Người dùng tự quên mật khẩu của chính mình

Nguyên nhân trước tiên hết mà hầu hết người dùng sẽ gặp phải là người dùng đã thiết lập nhưng quên tài khoản hay quên mật khẩu do lâu ngày không dùng đến hoặc người dùng đã đổi mật khẩu nhiều lần đến nổi không nhớ là sử dụng mật khẩu nào để đăng nhập. Vì thế, cần phải bẻ khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max để có thể tiếp tục sử dụng tài khoản.

 


Quên mật khẩu icloud khiến người dùng không mở khóa được

Thứ hai, người dùng được người thân tặng

Đối với trường hợp được người khác tặng cho chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bị dính iCloud cũng xuất hiện không ít, đa phần tình trạng ban đầu đều là khóa trong. Trong trường hợp này, người dùng bẻ khóa iCloud chủ yếu là do vô tình khiến máy bị khóa ngoài hoặc không muốn sử dụng chung tài khoản iCloud với người khác tránh những phiền toái sau này.

Thứ ba, nhặt được iPhone của người khác

Hầu hết các chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max nhặt được đều đã bị báo mất với Server Apple và máy sẽ bị khóa lại ngoài màn hình Active.

Thứ tư, do mua lại iPhone cũ từ người khác

Trường hợp này xảy ra khi bạn mua lại iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max cũ nhưng quên kiểm tra kỹ thiết bị có bị khóa iCloud hay không hoặc chiếc iPhone có đang cài đặt một tài khoản iCloud khác có sẵn hay không. Vì thế, khi bạn có ý định mua iPhone cũ phải cực kỳ thận trọng để tránh những rủi ro gặp phải.

Sau khi xác định được nguyên nhân iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bị khóa thì bạn có thể thử áp dụng một trong bốn cách sau đây để khôi phục tài khoản và lấy lại mật khẩu

Xem thêm: Giải Đáp 5 Thắc Mắc Thường Gặp Khi Phá ICloud IPhone 11

4 cách mở khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max nhanh chóng

Cách 1: Khôi phục tài khoản và lấy lại mật khẩu iCloud bằng Email

  • Bước 1: Từ giao diện chính của iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, bạn mở mục Cài đặt (Settings) và chọn iCloud.
  • Bước 2: Tiếp theo đó, bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập tài khoản iCloud. Sau đó, bạn chọn khôi phục mật khẩu bằng cách chọn “Quên Apple ID và Mật khẩu (Forgot Apple ID or Password)”.
  • Bước 3: Để khôi phục lại tài khoản và lấy lại mật khẩu, bạn nhập địa chỉ email thiết lập tài khoản và bấm Next.

Nhập email thiết lập tài khoản vào ID Apple để khôi phục lại tài khoản và mật khẩu iCloud đã bị khóa

  • Bước 4: Sau đó chọn “Khôi phục lại tài khoản bằng email (Reset by Email)” để lấy lại mật khẩu tài khoản iCloud
  • Bước 5: Sau khi Apple gửi email xác nhận mở khóa iCloud iPhone thì bạn hãy tiến hành xác lập mật khẩu mới ngay lập tức và nhấn Xác nhận (Verify) để hoàn tất quá trình.

Cách 2: Tận dụng Server của Apple để mở khóa iCloud

Bên cạnh đó, tận dụng Server được cung cấp bởi Apple là một trong những phương pháp hữu hiệu bạn có thể áp dụng để mở khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max. Thông qua các dịch vụ liên kết với Server của Apple, bạn có thể giải quyết được tình trạng iPhone bị khóa iCloud.

Cách 3: Mở khóa iCloud iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bằng cách trả lời các câu hỏi bảo mật

Chắc bạn sẽ không quên khi bạn thiết lập tài khoản iCloud thì bạn được yêu cầu trả lời các câu hỏi bảo mật? Vì thế, khi iPhone của bạn bị khóa tài khoản iCloud thì hãy tận dụng ngay cách này để mở khóa thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Chọn “Trả lời câu hỏi bảo mật (Answer Security Questions)” để lấy lại mật khẩu tài khoản iCloud.
  • Bước 2: Sau đó bạn xác nhận ngày tháng năm sinh như khi đăng ký tài khoản iCloud và chọn Next
  • Bước 3: Lần lượt trả lời chính xác các câu hỏi bảo mật mà Apple trả về và chọn Next.
  • Bước 4: Nhập lại mật khẩu mới cho tài khoản iCloud, sau đó vào mục yêu cầu và chọn “Xác nhận (Verify)” để hoàn tất quá trình thiết lập mật khẩu iCloud cho iPhone.

 

Mở khóa iCloud iPhone bằng cách trả lời chính xác các câu hỏi bảo mật

Cách 4: Cầu cứu sự trợ giúp từ các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín

Trong trường hợp bạn không thể áp dụng được các phương pháp trên thì có thể nhờ đến sự trợ giúp từ các chuyên gia iPhone. Với kỹ thuật sửa chữa và sự hỗ trợ từ máy móc sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục lại tài khoản và mật khẩu iCloud.

Xem thêm: 5 Cách Bẻ Khóa ICloud Hiệu Quả Nhất Cho IPhone

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được lỗi iPhone bị khóa iCloud một cách nhanh chóng để tiếp tục sử dụng thiết bị. Nếu vẫn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong bằng cách ghé cửa hàng gần nhất hoặc gọi tới số hotline 028 22637637 - 090 3022163 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat