Nên mở khóa iCloud iPhone ở đâu tại TP.HCM?

Ngày: 12/09/2020 lúc 12:48PM

Bạn muốn mở khóa iCloud iPhone nhưng vẫn không biết nên chọn địa chỉ nào tại TP.HCM để đảm bảo uy tín và hiệu quả. Những thông tin được chia sẻ dưới đây chắc chắn rằng sẽ mang đến cùng bạn kiến thức hữu ích nhất đối với vấn đề mở khóa iCloud.

Có thể khẳng định rằng bản thân tài khoản iCloud cực kỳ quan trọng nó đảm bảo khả năng bảo mật cho điện thoại iPhone của mình. Thế nhưng nếu như vì một lý do nào đó mà chúng ta quên mật khẩu iCloud thì việc mở khóa cũng không hề đơn giản. Cho nên cần tìm một đơn vị uy tín để có thể thực hiện thao tác mở khóa iCloud iPhone cho điện thoại. Vậy địa chỉ mở khóa iCloud tại TPHCM nào uy tín hiện nay?

Trường hợp cần mở khóa iCloud iPhone?

Có rất nhiều những trường hợp mà bạn cần phải sử dụng đến dịch vụ mở khóa iCloud iPhone như là:

- Khi bạn được tặng iPhone mà không biết mật khẩu iCloud.

- Khi bạn tự mình thiết lập trên thiết bị nhưng lâu ngày nên đã quên mất mật khẩu iCloud.

- Khi bạn mua điện thoại iPhone cũ mà tài khoản iCloud vẫn chưa được đăng xuất…

nen-mo-khoa-icloud-iphone-o-dau-tai-tphcm-1

Phương pháp mở khóa iCloud iPhone

- Dùng phần cứng mở khóa iCloud iPhone nhưng tác động đến máy.

- Dùng phần mềm thông qua số imei và không hề tác động đến máy. Đây chính là phương pháp an toàn nhất và được nhiều người chọn lựa. Để thực hiện việc mở khóa iCloud iPhone thông qua phần mềm thì người dùng cần phải cung cấp số imei trên máy để đơn vị sửa chửa mở trực tiếp trên sever.

- Dùng imei sạch để mở khóa iCloud. Và imei sạch tức là iPhone này không bị nợ cước dịch vụ tại nước đã bán iPhone như là Anh, Mỹ, Pháp, Nhật… Và iPhoen cũng chưa bị khai báo mất từ người sở hữu máy đã ký với nhà mạng trước kia. Cuối cùng thì iPhone đã hết hợp đồng với nhà mạng (một số nhà mạng của Mỹ thì hợp đồng là 2 năm).

nen-mo-khoa-icloud-iphone-o-dau-tai-tphcm-3

Hướng dẫn cách tự mở khóa iCloud iPhone tại nhà

- Hãy nhắn số imei iPhone để kiểm tra iCloud cho bạn. Để lấy số imei bạn chỉ cần bấm phím *#06# hoặc tìm tại Setting > General > About > IMEI. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng chữ I góc dưới bên phải màn hình cũng có thể xem được imei cho máy của mình.

- Tiếp theo thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra imei và thông báo cùng quý khách giá để mở khóa iCloud iPhone.

- Tiến hành gửi yêu cầu mở khóa iCloud đến Sever.

- Nhân viên hướng dẫn quý khách Restore lại để xóa iCloud.

- Hoàn tất quá trình mở khóa iCloud và giờ thì quý khách thoải mái trong việc sử dụng điện thoại iPhone của mình.

Dịch vụ mở khóa iCloud iPhone uy tín tại Huy Phong

Khi quý khách tiến hành mở khóa iCloud iPhone thì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ mang đến mức giá rẻ và tốt nhất thị trường hiện nay. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Huy Phong nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu liên quan đến quá trình mở khóa iCloud cùng quý khách.

Cam kết sẽ không tráo đổi linh kiện trong quá trình mở khóa và quý khách có thể kí tên lên linh kiện của mình. Thời gian tiến hành mở khóa iCloud iPhone nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Đảm bảo tại Huy Phong thành công 100% trong việc mở khóa iCloud và sử dụng mã code chính hãng của Apple. 

Với kinh nghiệm dồi dào và dịch vụ đảm bảo, Huy Phong tự tin là một trong những địa chỉ mở khóa iCloud tại TPHCM uy tín nhất. Chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến.

nen-mo-khoa-icloud-iphone-o-dau-tai-tphcm-2

Hy vọng qua thông tin bài viết được chia sẻ trên đây đã giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị mở khóa iCloud iPhone tại TPHCM cho dế cưng của mình. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat