Hiểu rõ hơn về khóa iCloud trên iPhone của bạn

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn xài iPhone nhưng vẫn chưa hiểu rõ về khóa iCloud và mục đích sử dụng khóa iCloud là gì? Những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Bạn biết không iPhone ra đời đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi vì nó có rất nhiều những tính năng thông minh và vượt trội. Đặc biệt gia đình nhà Táo liên tục cho ra đời nhiều dòng iPhone đầy quyền năng khiến cho lượng fan hâm mộ gia đình nhà Táo ngày càng tăng nhiều hơn nữa. Có rất nhiều những thông tin thú vị về các sản phẩm mang thương hiệu Apple và trong nội dung thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn kiến thức về khóa iCloud.

Tìm hiểu khóa iCloud là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem khóa iCloud là gì nhé. Theo đó thì iCloud chính là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của gia đình nhà Táo giúp đồng bộ cũng như là sao lưu dữ liệu bao gồm tin nhắn, danh bạ, email, hình ảnh hoặc video... giữa những thiết bị IOS như là iPhone, iPad, iPod, MacOS hoặc máy tính cá nhân PC. Ngoài ra thì iCloud còn chính là bí quyết giúp định vị iPhone, iPad cũng như giúp xóa dữ liệu thiết bị từ xa dễ dàng.

Hiểu rõ hơn về khóa iCloud trên iPhone của bạn

Hiểu rõ hơn về khóa iCloud trên iPhone của bạn

Biểu hiện nào mà iPhone bị khóa iCloud

Khi bị khóa iCloud thì chúng ta sẽ thấy trên màn hình giao diện của iPhone yêu cầu người dùng cần phải điền Apple ID cũng như Password để đăng nhập. Ngoài ra nếu như bạn điền vào không đúng thì cũng có nghĩa là iPhone của bạn lúc này đã bị biến thành “cục gạch” vô dụng mà thôi.

Đâu là trường hợp iPhone sẽ bị khóa iCloud

- Khi iPhone của bạn là sản phẩm mới chính hãng thế nhưng người dùng lại quên ID hoặc là quên mật khẩu.

- Khi đó là chiếc iPhone đã qua sử dụng thế nên người mua mới không thể nào biết được thông tin ID cũng như mật khẩu iCloud.

Giải pháp mở khóa iCloud cho bạn

Để có thể mở khóa iCloud thì bạn cũng có thể gửi IMEI cho sever Apple và không cần phải bung máy. Tuy nhiên thời gian chờ đợi sẽ là khá lâu. Ngoài ra bạn cũng có thể mở khóa iCloud bằng cách thay IC ở main máy. Đây chính là tác vụ lấy cặp IC cũ bị khóa iCloud để thay bằng cặp IC mới chưa bị khóa iCloud.

Nên mở khóa iCloud ở đâu?

Hiện tại để có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bị khóa iCloud bạn hãy nhanh đến với Huy Phong. Đây chính là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa iPhone với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại đảm bảo giúp mở khóa iCloud nhanh chóng.

Những thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức quan trọng đối với khóa iCloud. Nếu còn muốn được tư vấn thêm về những câu hỏi liên quan vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm bạn nhé!

Xem thêm: Chọn đơn vị phá khoá iCloud chuẩn nhất tại TP.HCM

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat