Mở Khóa iCloud iPhone 5 6 Và Cách Khắc Phục Khi Bị Khóa iCloud

Ngày: 11/09/2020 lúc 15:00PM

Những câu hỏi thường bắt gặp khi điện thoại iPhone bị khóa icloud: Tại sao iphone lại bị khóa icloud? Làm sao để kiểm tra điện thoại bạn có bị khóa icloud? Làm thế nào để mở khóa icloud iphone 5 6? Nên mở khóa icloud ở đâu?

Điều quan tâm nhất của những người sử dụng điện thoại iPhone mới hoặc iPhone cũ đã qua sử dụng đó là tài khoản iCloud, trường hợp tài khoản iCloud điện thoại iPhone 5 6 của bạn bị khóa thì việc mở khóa icloud iphone 5 6 vô cùng phức tạp và không hề đơn giản.

Hình ảnh icloud iphone

Tại sao iPhone lại bị khóa icloud?

iCloud là nơi có thể lưu dữ nhiều dữ liệu được bảo mật riêng tư dành cho một chiếc điện iPhone. Nếu điện thoại bạn bị khóa icloud thì bạn phải mở khóa icloud iphone 5 6 hoặc chấp nhận sử dụng mà không có tài khoản icloud. Nếu iPhone của bạn bị khóa icloud thì nguyên nhân thường gặp nhất có thể là quên mật khẩu tài khoản iCloud hoặc sử dụng chung tài khoản iCloud với sản phẩm khác của Apple.

Làm sao để kiểm tra điện thoại bạn có bị khóa icloud?

Hình ảnh kiểm tra icloud iphone

Hiện nay đễ mở khóa icloud iphone 5 6 vô cùng phức tạp và cần phải bỏ ra chi phí lớn để mở khóa. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lại chiếc iphone cũ đã qua sử dụng hay những sản phẩm của Apple, điều cần quan tâm nhất là hãy kiểm tra xem chiếc điện thoại bạn sắp mua có bị khóa icloud hay không. Để kiểm tra xem iphone bạn có bị khóa iCloud hay không bạn chỉ cần tải ứng dụng Activation Lock Status Checker ứng dụng kiểm tra tình trạng máy đã kích hoạt hay chưa hoặc bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào trang web với địa chỉ https://www.icloud.com/activationlock/ và sử dụng số imei của máy để kiểm tra (kiểm tra số imei bằng thao tác *#06#) nhằm hạn chế được việc bỏ ra số tiền lớn mà mua phải hàng lởm.

Làm thế nào để mở khóa icloud iphone 5 6?

Hình ảnh mở khóa icloud iphone

Đối với những người sử dụng điện thoại iPhone hoặc những sản phẩm khác của Apple. Nếu bạn vô tình quên mật khẩu tài khoản iCloud hoặc mua phải điện thoại bị khóa iCloud thì bạn cần phải mở khóa icloud đễ sử dụng như chiếc điện thoại bình thường. Hiện nay đễ mở khóa icloud iphone 5 6 có hai cách thường dùng để phá khóa:

  • Mở khóa icloud iphone 5 – 6 bằng phần cứng
  • Mở khóa icloud iphone 5 – 6 bằng phần mềm

Nếu mở khóa bằng phần cứng bạn cần phải thay imei và ổ cứng khác còn nếu mở khóa bằng phần mềm bạn chỉ cần mua code đễ mở khóa. Với 2 cách mở khóa icloud iphone 5 6 đều có chi phí khá cao nhưng sẽ khắc phục được tình trạng bị khóa icloud và sử dụng ổn định hơn.

Nên mở khóa icloud ở đâu?

Hiện có khá nhiều cửa hàng nhận mở khóa iCloud nhưng mọi người sẽ không thể nào xác định được nơi nào có thể mở khóa đảm bảo uy tín chất lượng. Để đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng, Huy Mobile có hỗ trợ mở khóa icloud iphone 5 6 uy tín và chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tại Huy Phong quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về sản phẩm của mình sẽ bị thay thế linh kiện khác. Với bộ phận kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp tất cả sản phẩm sẽ được bảo quản cẩn thận trong quá trình sửa chữa, hổ trợ tư vấn những khó khăn cho khách hàng, khi mở khóa icloud tại Huy Phong Mobile sản phẩm sẽ hoàn tất trong 3 tiếng và được bảo hành 6 tháng.

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM

Hotline: (028) 22 637 637 - 0903 022 163

Xem thêm: Tổng hợp những cách mở khóa icloud đơn giản nhất hiện nay

{{https://iservice.vn/collections/iphone-6s-6s}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat