Những điều bạn cần biết trước khi mở khóa iCloud iPhone

Ngày: 24/08/2020 lúc 14:02PM

Bạn đang có nhu cầu mở khóa iCloud iPhone nhưng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm đối với vấn đề này. Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều những kinh nghiệm quan trọng trước khi mở khóa iCloud cho điện thoại iPhone của mình.

Dòng điện thoại thông minh Apple được trang bị công nghệ bảo mật cực kỳ cao nhằm đảm bảo có thể bảo vệ thông tin người dùng tuyệt mật. Tuy nhiên với iCloud của Apple cũng khiến cho nhiều chủ sở hữu gặp không ít rắc rối nếu như lỡ quên password của mình. Nếu như bạn cũng đang gặp nhiều rắc rối, sự cố liên quan đến mở khóa iCloud iPhone thì hãy đón xem những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Những điều bạn cần biết trước khi mở khóa iCloud iPhone

Khi nào cần mở khóa iCloud iPhone

- Bạn cần phải mở khóa iCloud cho điện thoại iPhone của mình nếu như iPhone bị dính iCloud nhưng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng bình thường được các chức năng. Tuy nhiên vì tài khoản iCloud đã được đăng nhập sẵn bên trong thế nên chúng ta không thể nào đăng xuất ra được vì quên password hoặc khi nâng cấp phiên bản hay nâng cấp phần mềm thì máy sẽ tự động khóa nếu không biết mật khẩu để mở khóa iCloud iPhone.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mo-khoa-icloud-iphone-1

­- Ngoài ra trường hợp điện thoại iPhone của bạn bị khóa tài khoản iCloud không sử dụng được do restore lại nhưng không biết mật khẩu iCloud để kích hoạt vào bên trong. Lúc này bạn chỉ có thể thấy iPhone ở màn hình bên ngoài thế nên không dùng được các chức năng và cần mở khóa iCloud iPhone.

Những cách mở khóa iCloud iPhone

Mở khóa iCloud iPhone bằng phần cứng

Cách phổ biến nhất để mở khóa iCloud đó là thay main hoặc là đóng cặp baseband. Với cách tác động vào phần cứng thì kỹ thuật viên sẽ thay thế main dính iCloud bằng một main sạch. Bí quyết này còn giúp unlock nhà mạng để trở thành máy quốc tế.

Mở khóa iCloud bằng phần mềm

Việc mở khóa iCloud bằng phần mềm nên không tác động tới máy mà đây là cách thực hiện trực tiếp với Apple qua số imei. Dịch vụ này sẽ tự động thực hiện đảm bảo rằng iPhone không còn tài khoản ID Apple cũ. Lúc này thì máy sẽ trở về phiên bản ban đầu như reset.

Các bước để mở khóa iCloud iPhone

Khi đến cửa hàng để mở khóa iCloud iPhone thì:

- Qúy khách sẽ báo tình trạng máy cần mở khóa để được nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra rồi báo giá để mở khóa iCloud.

- Lựa chọn dịch vụ và tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc là chuyển khoản.

- Sau khi đã mở khóa iCloud thành công thì chúng ta đã có thể đăng nhập tài khoản cần dùng để sử dụng.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mo-khoa-icloud-iphone-3

Dịch vụ mở khóa iCloud iPhone tại Huy Phong

Khi mở khóa iCloud cho iPhone tại Huy Phong thì quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi vì:

- Thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có thể lấy ngay mà không cần phải để máy lại cửa hàng.

- Chi phí để mở khóa iCloud iPhone tại Huy Phong đảm bảo tốt nhất thị trường và đảm bảo chất lượng cao.

- Việc mở khóa iCloud cho iPhone của bạn đều được xử lý bởi chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

- Khách hàng hoàn toàn được ký tên lên linh kiện, lên main đảm bảo quyền lợi của mình.

- Quá trình mở khóa iCloud iPhone diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối đa.

Quý khách còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tại Huy Phong tận tình giải đáp các thắc mắc liên quan đến mở khóa iCloud iPhone.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mo-khoa-icloud-iphone-2

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mở khóa iCloud iPhone. Đồng thời nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc liên quan đến việc mở khóa cho iPhone liên quan đến iCloud đều được hỗ trợ một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat