iPhone bị khóa iCloud có mở được không?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Tìm hiểu iPhone bị khóa iCloud có mở được không sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc sử dụng siêu phẩm của gia đình nhà Táo.

Bạn biết không việc bẻ khóa iCloud cho iPhone tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Bởi lẽ như chúng ta đều biết iCloud chính là linh hồn của IOS và được Apple trau chuốt kỹ càng đối với việc bảo mật. Vậy khi bị dính iCloud thì việc mở khóa iCloud có được không? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây từ bài viết sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất!

Nguyên nhân nào khiến iPhone bị dính iCloud

Có rất nhiều những nguyên nhân làm cho chiếc iPhone của bạn bị dính iCloud mà chúng ta cần phải mở khóa iCloud đó chính là:

- Bạn đã thiết lập và sử dụng tài khoản iCloud nhưng lại quên mật khẩu vì đã lâu lắm rồi không sử dụng đến.

- Bạn mua lại iPhone từ cửa hàng di động hoặc là mua hàng online và đã quên mất việc kiểm tra xem điện thoại của mình có bị dính iCloud hay không hoặc là điện thoại iPhone này có tài khoản iCloud hay không.

- Bạn thực hiện restore sửa lỗi thì hệ thống yêu cầu bạn nhập vào tài khoản iCloud nhằm kích hoạt điện thoại. Thế nhưng bạn lại quên tài khoản iCloud của mình vì vậy không thể nào hoạt động được bình thường trở lại và do đó cần phải bẻ khóa iCloud.

Tin Hót Xem Ngay >> Khả năng 99% Iphone 2019 sẽ có tên mới là "Iphone 11 Pro 2019"Những cách mở khóa iCloud

Bạn hoàn toàn đừng lo lắng về việc iPhone bị khóa iCloud có mở được không nhé. Bởi vì thực tế có nhiều cách bạn hoàn toàn có thể lấy lại mật khẩu iCloud như sau:

1. Mở khóa iCloud bằng cách lấy lại mật khẩu iCloud qua Gmail

- Từ giao diện đang dùng thì bạn hãy vào ứng dụng Settings rồi nhấn chọn mục iCloud.

- Lúc này xuất hiện màn hình yêu cầu đăng nhập iCloud và bạn chọn khôi phục mật khẩu iCloud bằng cách click vào Forgot Apple ID or Pasword.

- Tiếp tục nhập địa chỉ email tài khoản iCloud mà bạn cần khôi phục mật khẩu vào trường yêu cầu rồi tiến hành nhấn Next.

- Chọn Reset by Email để lấy lại mật khẩu iCloud của mình thông qua Email.

- Sẽ có email từ Apple gửi về giúp mở khóa iCloud.

- Nhập mật khẩu mới cho tài khoản iCloud vào trường yêu cầu Password rồi nhấn Verify để hoàn thành.

iPhone bị khóa iCloud có mở được không

2. Mở khóa iCloud bằng câu hỏi bảo mật

Tiếp theo thì chúng ta cũng có thể bẻ khóa iCloud thông qua câu hỏi bảo mật. Chỉ cần bạn thực hiện theo những cách như là:

- Chọn Answer Security Questions giúp lấy lại mật khẩu của iCloud nhờ câu hỏi bí mật.

- Hãy tiến hành xác nhận ngày tháng năm sinh của bạn lúc đăng ký tài khoản iCloud và nhấn Next.

- Trả lời chính xác câu hỏi bí mật và tiếp tục nhấn Next.

- Nhập mật khẩu mới vào trường yêu cầu Password rồi nhấn Verify.

Tin Hót Xem Ngay >> iPhone 11 2019 đã cho đặt hàng tại Huy Phong Mobile.

3. Mở khóa iCloud từ sever của Apple

Một cách mở khóa iCloud tiếp theo dành cho bạn đó chính là mở từ Sever của Apple. Theo đó sẽ có một dịch vụ liên kết đến Sever của Apple nhằm đưa máy của bạn thoát khỏi tình trạng khóa iCloud.

4. Bẻ khóa iCloud bằng cách thay IC

Tiếp đến thì bởi vì tài khoản iCloud không chỉ được lưu trên Sever của Apple mà vẫn được lưu thêm trên 2 con IC ở Main máy. Theo đó thì chúng ta thay cặp IC bằng cách lấy 2 IC bị khóa trên iCloud để thay lại bằng 2 IC mới. Lúc thay xong IC thì chiếc điện thoại iPhone đã được chạy lại bình thường tuy nhiên thông số iMeil đã bị đổi. Nếu active thì Sever của Apple nhận diện rằng chiếc iPhone này chưa bị khóa iPhone.

Tin Hót Xem Ngay >> iPhone 11 Pro Max 2019 đã cho đặt hàng tại Huy Phong Mobile

5. Mở khóa iCloud bằng cách đem đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Nếu như bạn đã quên mật khẩu lẫn tài khoản iCloud thì lúc này bạn nên đem đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Huy Phong Mobile. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao cùng máy móc tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bẻ khóa iCloud nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm với cách này vì hoàn toàn không tốn thời gian, công sức mà đảm bảo hiệu quả và an toàn cho chiếc iPhone của bạn.

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ về iPhone bị khóa iCloud có mở được không. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hoặc băn khoăn liên quan vui lòng liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên viên Huy Phong bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat