Học tập cách bẻ khóa iCloud chuẩn nhất hiện nay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Làm cách nào để bẻ khóa iCloud hiệu quả và chuẩn xác nhất? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác.

Bạn biết không có rất nhiều những câu hỏi liên quan đối với vấn đề bẻ khóa iCloud. Nếu như bạn chỉ quên mật khẩu iCloud thì hãy cùng tham khảo những thông tin được Huy Phong chia sẻ từ bài viết sau. Đảm bảo rằng đây chính là cách mở khóa iCloud chuẩn nhất mà bạn cần biết. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Vì sao cần đến iCloud?

Có thể khẳng định rằng iCloud chính là điều tuyệt vời tạo nên sự khác biệt cho người dùng nhờ giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm trong việc lưu cũng như sao chép nhiều những dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên tính năng bảo mật chặt chẽ này lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi. Vì đã có rất nhiều trường hợp chủ sở hữu phải dở khóc dở cười nếu như bị mất mật khẩu trong việc đăng nhập.

Vì sao iPhone bị khóa iCloud?

Có rất nhiều những nguyên nhân khiến cho iCloud bị khóa và cần phải bẻ khóa iCloud như là:

- Khi bạn quên mật khẩu: Có nhiều người vì phải nhớ quá nhiều mật khẩu thế nên đã không nhớ.

- Khi bạn mua lại máy cũ: Khi bạn đi mua máy cũ và không kiểm tra về máy thì nó vẫn lưu lại tài khoản cũ của người sử dụng.

- Khi bạn báo mất máy: Đây chính là trường hợp máy của bạn bị thất lạc do kẻ gian đánh cắp thì việc chủ máy báo mất đến Sever của Apple thì hãng sẽ tiến hành khóa máy lại. Lúc này thì chiếc iPhone sẽ trở thành cục gạch.

Học tập cách bẻ khóa iCloud chuẩn nhất hiện nay

Học tập cách bẻ khóa iCloud chuẩn nhất hiện nay

Hướng dẫn bẻ khóa iCloud chuẩn nhất hiện nay

Hiện tại thì cách bẻ khóa iCloud chuẩn nhất đó chính là mở khóa dựa vào Sever của Apple. Đây chính là cách đơn giản nhanh nhất mà chúng ta hoàn toàn không phải dựa vào phần cứng của máy. Lúc này sẽ có liên kết đến Sever của Apple để đưa về tình trạng chưa bị khóa iCloud. Và cách này đảm bảo tỉ lệ thành công 100% mà không hề làm hư tổn hoặc ảnh hưởng đến pin.

Cách bẻ khóa iCloud chuẩn thứ hai đó chính là dựa vào việc thay cặp IC. Bởi vì tài khoản iCloud được lưu trên 2 con IC của máy và của server. Cách này cũng thật đơn giản đó là bỏ đi cặp IC bị khóa và thay vào đó cặp IC mới hoàn toàn. Khi đã thực hiện thành công thì máy sẽ chạy bình thường như IMEI bị thay đổi. Và Active Sever của Apple vẫn nhận diện rằng đây chính là chiếc điện thoại chưa bị khóa iCloud.

Hy vọng rằng chia sẻ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề bẻ khóa iCloud. Để được tư vấn hướng dẫn một cách tốt nhất vui lòng liên hệ với Huy Phong về vấn đề mở, bẻ khóa iCloud nhanh chóng và chuẩn xác bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat