Hướng dẫn để mở khóa icloud khi bị mất tài khoản và thông tin

Ngày: 10/09/2020 lúc 15:33PM

Mở khóa icloud chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Thông tin bài viết sau chúng tôi xin được hướng dẫn cùng bạn cách để bẻ khóa icloud ngay cả khi đã bị mất tài khoản cũng như toàn bộ thông của mình. Cùng tham khảo nhé.

Tầm quan trọng của icloud

Trước khi đến với câu trả lời về vấn đề mở khóa icloud thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về tầm quan trọng của icloud bạn nhé. Bạn biết đấy icloud chính là một gói với dịch vụ đám mây miễn phí của Apple từ đó giúp đồng bộ hóa sự liên hệ với những thiết bị iOS như iPod Touch, MacOS hay iPhone. 

Ngoài ra với sự hiện diện của icloud còn giúp tăng cường tính bảo mật về dữ liệu và thiết bị cho người dùng… Thế nhưng nếu như bạn không nhớ được mật khẩu icloud của mình sẽ dẫn đến tình trạng chúng ta không thể sử dụng được thiết bị nữa và nó sẽ hiển thị màn hình thông báo rằng thiết bị đã bị khóa icloud nên không thể tiếp tục sử dụng nếu như bạn không đăng nhập.

Nguyên nhân nào dẫn đến máy bị khóa icloud

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bị khóa icloud mà chúng ta cần phải mở khóa icloud như là:

- Nếu như chúng ta mua lại máy từ một người khác nhưng họ chưa đăng xuất khỏi icloud vì thế bị chủ cũ phá và từ đó máy của chúng ta đã bị khóa icloud.

- Nếu chúng ta nhặt được điện thoại nhưng lại không biết pass icloud là gì vì đã bị chủ nhân của nó khóa.

- Nếu chúng ta restore lại máy thế nhưng lại quên đi mật khẩu icloud hoặc ID Apple thì lúc này cũng cần phải mở khóa icloud cho thiết bị của mình.

Mở khóa icloud như thế nào?

Có một cách đơn giản để bạn có thể mở khóa icloud đó chính là sử dụng một website đếm ngược thời gian để Apple có thể mở khóa server. Lúc này thì server mở khóa sẽ quản lý sự liên kết giữa thiết bị cũng như tài khoản icloud. 

Ngay tại thời điểm mở khóa chúng ta vào và thay đổi IP kết nối với máy chủ tại file host cũng như dùng sim điện thoại dể lắp vào. Tiếp tục hãy kết nối với iTunes rồi kích hoạt lại máy. Thế nhưng có một điều bạn cần phải hiểu đó là chúng ta chỉ có thể giúp máy vào được màn hình chính và sử dụng wifi nhưng không thể nghe gọi được. 

Và dĩ nhiên rằng lúc này thì thiết bị của bạn nó không còn được như ban đầu nữa bởi vì đã không thể thực hiện được nghe gọi như bình thường được.

Xem thêm: Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mở Khóa ICloud IPhone

Thực hiện mở khóa icloud khi bị mất toàn bộ thông tin và tài khoản

Bước 1: Hãy gọi vào số 18001127 trong giờ hành chính và bấm phím 1 để đợi kết nối cùng điện thoại viên. Bạn có thể yên tâm vì họ đều là người nước ngoài nhưng biết nói tiếng Việt vì vậy chúng ta cần nói to rõ và nghe kĩ theo hướng dẫn của họ.

Bước 2: Hãy trình bày cùng với tư vấn viên rằng tài khoản icloud của bạn đã bị khóa vì hacker hoặc một nguyên nhân nào đó. Lúc này tư vấn viên cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp cùng họ IMEI máy cũng như là ID của icloud cũ.

Bước 3: Lúc này thì tư vấn viên sẽ đề nghị bạn tiến hành cung cấp tên cũng như số điện thoại cùng với email cá nhân của mình.

Bước 4: Tư vấn viến sẽ thông báo với bạn rằng sẽ có một email từ Apple về mail cá nhân của bạn và trong đó họ cũng sẽ cung cấp cùng bạn một đường dẫn để đến với trang web của Apple. Lúc đó cũng yêu cầu bạn đăng nhập và bằng tài khoản Apple để bạn có thể tải hình ảnh hóa đơn mình đã mua điện thoại lên trên đó.

Bước 5: Sau khi bạn đã thông báo hoàn tất khâu tải hình ảnh thì tư vấn viên cũng sẽ yêu cầu bạn đợi khoảng từ 3 đến 5 phút để họ lập hồ sơ và chuyển hồ sơ của bạn sang bộ phận để mở khóa icloud. Tiếp đến hồ sơ lập xong thì tư vấn viên cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp nơi mua máy.

Bước 6: Cuộc trò chuyện được hoàn tất và sẽ có email báo về mail ban đầu bạn cung cấp. Theo đó trong mail thì Apple cũng sẽ thông báo rằng đã nhận được trường hợp của bạn đồng thời nó cũng sẽ được xử lý trong thời gian khoản từ 2 cho đến 10 ngày.

Bước 7: Chờ đợi và sau đó sẽ nhận được thông báo từ Apple rằng đã mở khóa icloud thành công cho thiết bị của bạn. Lúc này bạn sẽ restore mới hoàn toàn đồng thời hãy đăng nhập bằng tài khoản khác vậy là đã hoàn thành được việc bẻ khóa icloud rồi đó.

Tin Hót Xem Ngay >> iPhone 11 Pro Max 2019 đã cho đặt hàng tại Huy Phong Mobile

Những chia sẻ đơn giản từ Huy Phong hy vọng rằng cũng đã một phần nào cung cấp cùng bạn những thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề mở khóa icloud. Nếu bạn gặp bất cứ sự trở ngại hay khó khăn nào liên quan đến vấn đề này vui lòng liên hệ cùng chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ giải đáp tất cả mọi vấn đề mà bạn đưa ra. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến cùng bạn.

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

Có thể bạn quan tâm 

Mở Khóa iCloud iPhone 6 7 8 Và Những Điều Cần Biết Khi Mở Khóa iCloud

Học Tập Cách Bẻ Khóa ICloud Chuẩn Nhất Hiện Nay

Nếu Không Mở Khóa ICloud Thì Điện Thoại Của Bạn Sẽ Đi Về Đâu?

Tư Vấn Bẻ Khóa ICloud Và Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Nên Mở Khóa ICloud IPhone Ở Đâu Tại TP.HCM?

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat