5 rủi ro dễ gặp khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM nếu như không tìm hiểu kĩ sẽ rất dễ gặp phải nhiều rủi ro. Thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

Hiện nay một chiếc iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM được bày bán rất nhiều trên thị trường thế nhưng không phải bất cứ ai cũng mua được sản phẩm tốt như mong muốn. Vì vậy những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những rủi ro khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM. Cùng tham khảo để hiểu rõ hơn bạn nhé!

iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM không được bảo hành từ Apple

Rủi ro đầu tiên khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM đó chính là rất có thể bạn mua phải sản phẩm không được bảo hành từ Apple. Bởi vì với dòng điện thoại mới sẽ được bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng. Thế nhưng với những đơn vị ủy quyền tại Việt Nam thì mới có thể được áp dụng chính sách trên. Nếu như không tìm hiểu kỹ và chỉ dựa vào giá rẻ thì rất có thể bạn sẽ mua phải chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại không được bảo hành đó.

5 rủi ro dễ gặp khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM

5 rủi ro dễ gặp khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM

iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM phụ kiện đi kèm chất lượng không đảm bảo

Tiếp theo khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM thì cũng rất có thể phụ kiện đi kèm sẽ có chất lượng không đảm bảo. Và phụ kiện như cáp sạc tai nghe thông thường là do cửa hàng bỏ thêm vào và đó không đảm bảo vì đó có thể là phụ kiện giả hoặc là hàng không còn “zin”.

iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM vỏ máy không còn nguyên bản

Ngoài ra khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM thì rất có thể vỏ máy không còn nguyên bản nữa. Bởi vì nhiều cửa hàng để tăng độ hấp dẫn thường làm mới hình thức bên ngoài thông qua việc thay mặt kính hay khung viền.

iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM phiên bản khoá mạng

Bên cạnh đó thì rủi ro khi mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM cũng có thể là gặp phải phiên bản khóa mạng. Đây chính là loại hàng được phân phối thông qua nhà mạng tại nước ngoài và phổ biến tại thị trường của Việt Nam. Và nếu như bạn muốn dùng ở Việt Nam thì cần phải sử dụng sim ghép hoặc là mua mã mở khóa của nhà mạng quốc tế.

iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM hàng dựng, tân trang

Cuối cùng thì việc mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM bạn cũng có thể gặp phải hàng dựng tân trang. Đây chính là những mẫu iPhone đã qua sử dụng và thậm chí là bị hỏng hóc nhưng đã được thay thế linh kiện để tân trang cho hình thức đẹp và mới mẻ hơn. Thế nhưng chính việc can thiệp quá sâu sẽ khiến cho iPhone dễ bị trục trặc và nguy hiểm hoặc là pin kém...

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những rủi ro nếu mua iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM. Vì vậy bạn cần phải tìm địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng như mong muốn và Huy Phong chính là đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến việc mua và sử dụng iPhone 5 cũ giá rẻ TP.HCM.

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X cũ trả góp

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat