Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X cũ trả góp

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPhone X cũ trả góp thế nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm đối với vấn đề này. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Sự ra đời của iPhone X đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy mê mẩn bởi dòng điện thoại mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Thế nhưng nếu như bạn không có đủ điều kiện để được sở hữu một chiếc iPhone X mới toanh thì cần phải làm như thế nào? Tìm mua iPhone X cũ trả góp chính là giải pháp dành cho bạn. Bài viết sau đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những kinh nghiệm đầy thú vị khi mua iPhone X cũ trả góp cùng bạn. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào.

Cần kiểm tra màn hình của iPhone X cũ trả góp

Kinh nghiệm mua iPhone X cũ trả góp đầu tiên dành cho bạn đó chính là cần kiểm tra màn hình và điểm chết của nó. Chỉ cần giữ ngón tay vào biểu tượng bất kì trên màn hình là bạn hoàn toàn có thể đưa chúng vào trạng thái di chuyển vào các biểu tượng từ trái qua phải và từ trên xuống dưới. Nếu thấy một điểm nào bị dừng lại thì chứng tỏ rằng nó có vấn đề. Ngoài ra bạn cũng có thể bật màn hình đen hoặc trắng toàn bộ để nhìn ra được điểm chết màn hình.

Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X cũ trả góp

Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X cũ trả góp

Cần test nhanh các ứng dụng trên điện thoại iPhone X cũ trả góp

Tiếp theo bạn cần phải kiểm tra test nhanh ứng dụng trên iPhone X cũ trả góp của mình. Đó có thể là tính năng nghe, gọi hoặc nhắn tin hay chụp ảnh và quay video... Bởi vì đôi khi có những chiếc điện thoại mặc dù hình thức trông như mới nhưng bên trong thì đã “tàn tạ” rồi đó.

Cần đối chiếu IMEI/ số Serial trên iPhone X cũ trả góp

Tiếp đến để mua iPhone X cũ trả góp như ý bạn cũng đừng quên kiểm tra đối chiếu IMEI và số Serial trên điện thoại của mình. Điều này giúp chúng ta có thể nắm bắt sơ bộ về ngày kích hoạt và bảo hành của sản phẩm. Đồng thời số EMEI sẽ giúp chúng ta biết rằng nó có trùng với số đã được ghi trên máy hay không.

Cần tìm hiểu địa chỉ để mua iPhone X cũ trả góp

Cuối cùng việc tìm hiểu địa chỉ để mua iPhone X cũ trả góp chính là điều vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Một địa chỉ uy tín đảm bảo rằng sẽ mang lại chất lượng sản phẩm tốt cùng thời gian bảo hành lâu dài cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Và hiện nay thì Huy Phong tự hào chính là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cam kết mang đến cho bạn sản phẩm iPhone X cũ tốt cùng chính sách trả góp nhiều ưu đãi nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm còn giúp tư vấn mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề mua iPhone X cũ trả góp cùng quý khách.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về kinh nghiệm mua iPhone X cũ trả góp. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm: Loạt phụ kiện Apple Watch tuyệt vời bạn không nên bỏ qua

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat