Những Điều Bạn Cần Quan Tâm Trước Khi Mua iPad 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Ipad chính la dòng máy tính bảng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay bởi hàng loạt những ưu điểm và tính năng mà nó mang đến. Trong năm 2018 Apple tiếp tục tạo nên sự thành công vang dội nhờ sự ra đời của dòng iPad 2018 với nhiều tính năng quan trọng. Nếu như bạn đang muốn mua iPad 2018 thì hãy cùng Huy Phong điểm qua một số lưu ý dưới đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ dễ dàng trong việc mang đến cho mình một chiếc iPad tuyệt vời như mong đợi.

Cần tìm hiều các mô hình khác nhau của iPad 2018

Bạn biết không ngay từ khi ra đời lần đầu tiên tức là vào năm 2010 thì iPad đã trở thành một dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và quan tâm. Và iPad thực sự có nhiều mô hình khác nhau, mới nhất vào năm 2018 đó chính là iPad Air và iPad mini với màn hình Retina.

Đồng thời với mỗi model khác nhau thì iPad 2018 cũng cho ra đời những phiên bản với thế hệ khác nhau. Trong số đó thì model iPad có 4 loại, model iPad mini sẽ có 3 loại và iPad Air có 2 loại. Đối với iPad thì kích thước iPad mini nhỏ nhất, iPad Air sẽ mỏng và nhẹ nhất còn iPad thì có kích thước lớn nhất.

Cần chọn dịch vụ di động của iPad 2018

Tiếp đến thì hầu hết những chiếc iPad đều sẽ được ra mắt với 2 phiên bản đó là di động và không di động. Đối với dịch vụ di động sẽ giúp kết nối internet miễn phí chỉ cần có tín hiệu di động. Theo đó chúng ta chỉ cần đăng ký gói dữ liệu từ nhà mạng mà mình đang dùng thì  sẽ được kết nối internet qua wifi.

Những điều bạn cần biết trước khi mua ipad 2018

Những điều bạn cần biết trước khi mua ipad 2018

Cần chọn bộ nhớ lưu trữ của iPad 2018

Khi mua iPad 2018 thì bạn cũng cần phải chọn bộ nhớ lưu trữ của nó. Vì hầu hết với mỗi mô hình sẽ có những tùy chọn lưu trữ hoàn toàn khác nhau. Và chắc chắn rằng nó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những tính năng mà chúng ta sẽ cài đặt cho chiếc iPad. Thông thường nếu như chúng ta chỉ dùng iPad để check mail và chơi game bình thường hay đọc tin tức thì hoàn toàn có thể sử dụng iPad với dung lượng nhỏ nhất. Còn trong trường hợp cần phải tải phim hoặc sử dụng ứng dụng đồ họa thì chắc chắn rằng nên chọn những phiên bản với dung lượng cao.

Cần chọn bộ vi xử lý của iPad 2018

iPad cũng sẽ được trang bị những phiên bản vi xử lý khác nhau thế nên nếu như bạn đang có ý định chạy nhiều ứng dụng nặng thì nên chọn iPad với những bộ xử lý tốt. Điều này sẽ giúp cho nó hoạt động tốt hơn rất nhiều và những hoạt động công việc bạn làm sẽ được tiến hành một cách trơn tru nhất.

Cần chọn iPad 2018 với màu sắc phù hợp

Cuối cùng trước khi mua iPad thì chúng ta cũng cần phải lưu ý chọn lựa màu sắc theo sở thích. Bởi vì còn gì tuyệt vời hơn việc dùng một chiếc iPad với màu phù hợp đúng không nào? Thế nhưng nếu lỡ may không có màu sắc mà mình ưng ý bạn cũng đừng quá buồn hay thất vọng nhé. Vì bạn có thể thay vào đó bằng những chiếc vỏ bọc khác nhau để thay đổi cho chiếc iPad của bạn được đẹp và sành điệu hơn.

Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua iPad 2018. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến việc mua hay sử dụng iPad, iPhone thì hãy liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!

XEM THÊM: Nên Chọn Bàn Phím Nào Cho iPad 2018 (iPad Gen 6)

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat