Nên Chọn Bàn Phím Nào Cho iPad 2018 (iPad Gen 6)

Ngày: 15/09/2020 lúc 15:29PM

Chiếc iPad 2018 ra đời chính là món quà mà gia đình nhà Táo muốn mang đến trải nghiệm đột phá cho những khách hàng của mình. Có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến việc sử dụng iPad 2018 và vấn đề “Nên chọn bàn phím nào cho iPad 2018” cũng được nhiều khách hàng băn khoăn vô cùng. Hãy nghe Huy Phong chia sẻ thông qua bài viết đưới đây để dễ dàng hơn trong việc mua iPad 2018 bạn nhé.

Vì sao cần mua bàn phím cho iPad 2018

Đầu tiên chúng ta hãy cùng trả lời vấn đề vì sao cần phải mua bàn phím iPad 2018 nhé. Theo đó thì hiện nay chiếc iPad thông minh của hãng Apple đều hỗ trợ gần như tất cả những bàn phím kết nối Bluetooth trên thị trường. Tuy nhiên sẽ có những dòng bàn phím được thiết kế dành riêng cho chiếc iPad này. Khi sử dụng nó sẽ đem lại sự dễ dàng, thoải mái, tích hợp nhiều chức năng như điều chỉnh độ sáng màn hình, điều chỉnh âm lượng, vào Home hay mở trang tìm kiếm... Đồng thời còn có những dạng bàn phím iPad được thiết kế với phím tắt để cắt dán câu chữ nữa. Chưa kể rằng hầu hết những sản phẩm thiết bị này đều được trang bị đầy đủ pin sạc với dung lượng lớn. Thậm chí chúng ta có thể dùng lên đến nhiều tuần lẽ chỉ trong một lần sạc duy nhất.

Những điều lưu ý trước khi mua bàn phím cho iPad 2018

Là dạng luôn kết nối hay có thể tách rời?

Trước khi mua bàn phím cho iPad 2018 thì chúng ta cần phải tự trả lời một số câu hỏi để dễ dàng mua được bàn phím phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông thường nếu như bạn luôn trong tình trạng là cần dùng bàn phím vật lý thì nên dùng bàn phím được tích hợp thêm một vỏ bảo vệ sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Còn nếu như bạn chỉ thích dùng iPad cho một số những công việc không liên quan đến soạn thảo thì bàn phím cố định thực sự không phù hợp đâu nhé. Thay vào đó lúc này một chiếc bàn phím tháo rời sẽ phù hợp hơn rất nhiều, đó chính là dạng bàn phím vỏ sò.

Bàn phím ipad 2018

Bàn phím ipad 2018

 

Là dạng tiện dụng hay cơ động

Tiếp đến khi trước khi quyết định mua bàn phím cho ipad 2018 thì bạn cũng cần phải xem xét về tính tiện dụng hay cơ động của nó. Thông thường nếu như những bàn phím càng nhỏ thì việc dùng phím bấm sẽ chật chội hơn. Còn nếu như bàn phím rời thì hầu hết sẽ được trang bị theo bàn phím chuẩn và gần nhất với máy tính để bàn. Lúc này tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà bạn chọn lựa bàn phím sao cho phù hợp nhất. Bí quyết dành cho bạn đó là nên ra cửa hàng để trải nghiệm trước khi quyết định mua bất cứ một chiếc bàn phím nào. Ngoài ra một điều khá thú vị về bàn phím iPad đó chính là hiện nay những chiếc bàn phím này đều được trang bị thêm nhiều những tính năng thú vị đi kèm để mang đến cùng bạn những sự trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

Những dạng bàn phím có thể dùng cho iPad 2018

Bàn phím dạng gập

Có nhiều dạng bàn phím có thể dùng cho iPad 2018 và bàn phím dạng gập chính là loại đầu tiên mà bạn có thể sử dụng. Thông thường thì dạng bàn phím này sẽ được gắn liền thêm với lớp vỏ bảo vệ iPad. Nó còn được đánh giá là thiết kế tiện lợi nên cực kỳ thích hợp với những ai muốn soạn thảo. Tuy nhiên với dạng bàn phím này thì bạn cũng nên lưu ý rằng bố cục của chúng có phần hơi chật chội một xíu và khi dùng bạn phải lật bàn phím ra sau nên có thể gây khó chịu với nhiều người. Đồng thời thì việc tháo rời bàn phím cũng không dễ dàng và bạn cũng lưu ý rằng chúng ta cần phải mang theo bàn phím này bên mình mọi nơi, mọi lúc ngay cả trong trường hợp không cần sử dụng.

Bàn phím ipad 2018 (iPad gen 6)

Bàn phím ipad 2018 (iPad gen 6)

Bàn phím dạng vỏ sò (giống như laptop):

Tiếp theo thì mẫu bàn phím dạng vỏ sò giống như laptop cũng chính là loại bàn phím được nhiều người thích dùng với iPad 2018. Với những dạng bàn phím này sẽ giúp chiếc iPad của bạn trông y hệt như chiếc laptop thực sự. Lúc này thì iPad hoạt động với vai trò là màn hình còn bàn phím thì được kết nối với thiết bị qua bản lề và trở thành đế của chiếc laptop. Tuy nhiên dòng bàn phím này cũng có một hạn chế nhỏ như là trọng lượng nặng. Nhưng với những ai thường xuyên phải soạn thảo văn bản thì bàn phím này cực kỳ tốt cho iPad 2018.

Bàn phím kèm chức năng bảo vệ

Cuối cùng những dòng bàn phím iPad 2018 kèm theo chức năng bảo vệ chính là chọn lựa hoàn hảo nhất cho chúng ta. Đây chính là những mẫu bàn phím cực mỏng và cực nhẹ được tích hợp vào lớp vỏ cứng giúp bảo vệ mặt trước cũng như mặt sau của iPad. Trong trường hợp chuẩn bị soạn thảo thì bạn có thể kéo iPad ra khỏi lớp vỏ này để bắt đầu làm việc. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú vô cùng.

Vậy nên mua bàn phím loại nào cho iPad 2018

Mỗi dòng bàn phím kể trên cũng sẽ có nhiều loại cho bạn chọn lựa đối với iPad 2018 của mình. Và như đã nói tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng thì bạn hãy chọn bàn phím ipad 2018 phù hợp với bản thân. Nếu bạn muốn nhận được sự tư vấn hỗ trợ chính xác về vấn đề này thì hãy liên hệ với Huy Phong Mobile. Chúng tôi với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ hiểu biết cao đảm bảo rằng sẽ đưa ra sự tư vấn tốt nhất cho quý khách khi có nhu cầu chọn mua bàn phím cho iPad. Huy Phong Mobile sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ tốt nhất cho mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-ipad}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat