Apple Ra Mắt Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 3 Với Nhiều Nâng Cấp Mới

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Được công bố vào đêm 12/9 cùng với bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X tại buổi kỉ niệm 10 năm có mặt trên thị trường của Apple vừa qua.

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 cũng là 1 trong những sản phẩm được mong đợi không kém của tín đồ đồng hồ Apple Watch với nhiều nâng cấp cải thiện mới.

Apple Watch Series 3 có nâng cấp gì mới?

Được đánh giá là một trong những đồng hồ có thương hiệu hàng đầu thế giới. Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 với nhiều nâng cấp mới hỗ trợ khả năng kết nối mạng LTE và khả năng định vị chính xác cao. Với chiếc đồng hồ có chức năng di động thì đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nghe, gọi, nhắn tin ngay trên chiếc đồng hồ của mình mà không cần phải sử dụng điện thoại di động.

Hình ảnh chiếc Apple Watch Series 3

Cấu hình và thiết kế của Apple Watch Series 3?

Nói về thiết kế của chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3 này thì có thể tháy thiết kế hầu như không thay đổi so với thế hệ thứ 2, song thiết kế vẫn có điểm nhấn với nút bấm màu đỏ, nhằm phân biệt giữa hai dòng: máy hỗ trợ GPS + CELLULAR và máy hỗ trợ GPS. Về phần cứng, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 này chạy trên nền WatchOS 4 mới, được trang bị chip xử lý 2 nhân giúp tốc độ cải thiện lên đến 70%, chip xử lý mạng không dây W2 mới hỗ trợ cho phép người dùng sử dụng dễ dàng thực hiện cuộc gọi mà không cần đến điện thoại di động.

Hình ảnh chiếc Apple Watch hỗ trợ GPS và CELLULAR

Apple Watch Series 3 có mấy màu?

Ở thế hệ thứ 3 này chiếc Apple Watch này có 3 màu cơ bản gồm: Màu Hồng, Đen và Bạc. Ngoài ra Apple Store còn cung cấp cho người dùng loạt dây đeo tay thời trang cho Apple Watch với nhiều màu sắc khác nhau.

Hình ảnh 3 màu của Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 sử dụng như thế nào?

Theo Apple, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 này hoạt động một cách độc lập. Bạn vẫn có thể nghe gọi nhắn tin mà không cần phải sử dụng chiếc iPhone cũ của mình. Đặc biệt, để kích hoạt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 này người dùng cần phải có một chiếc iPhone 6 trở lên để cài đặt cấu hình cho nó và bắt buộc phải sử dụng hệ điều hành iOS 11 mới được hỗ trợ.

Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu?

Với phiên bản mới ở thế hệ thứ 3 chiếc Apple Watch này có mức giá khởi điểm là 329 USD (Bản GPS) và 399 USD (Bản GPS + CELLULAR). Nếu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 này về thị trường Việt Nam giá có thể tăng cao hơn do chi phí vận chuyển và các thuế nhập khẩu.

Apple Watch Series 3 khi nào được bán trên thị trường?

Như được công bố vào đêm 12/9 chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 này có thể sẽ được bán ra thị trường vào ngày 22/9. Tuy nhiên Apple sẽ hỗ trợ đặt hàng cho chiếc đồng hồ thế hệ thứ 3 vào ngày 15/9 này.

Hình ảnh ngày hỗ trợ đặt hàng Apple Watch Series 3

Mua Apple Watch Series 3 ở đâu?

Hiện tại, Huy Phong Mobile là nơi cung cấp hàng đầu về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 tại TPHCM bao gồm cả sản phẩm mới và cũ đảm bảo uy tín chất lượng. Đến với Huy Phong bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn những thắc mắc và nhu cầu cần thiết của bạn.

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM

Hotline: 0888222163

Xem thêm: iPhone X Cấu Hình Màu Sắc Và Giá Khi Bán Ra Thị Trường

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat