Lạ mắt với hình ảnh siêu phẩm Apple Watch màn hình cuộn

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:38AM

Apple luôn là cái tên mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong thị trường công nghệ. Các sản phẩm của “táo khuyết” luôn tạo ra nhiều điều thú vị cho người dùng. Trong số đó không thể bỏ qua siêu phẩm Apple Watch với màn hình cuộn vô cùng lạ mắt. Cùng Huy Phong Mobile tìm hiểu về sản phẩm “độc”, “lạ” này nhé!

Apple Watch – điển hình cho một chiếc đồng hồ thông minh

Apple Watch là một trong những thiết bị làm nên vị thế của Apple trên thị trường công nghệ hiện đại. Đây là chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại bên cạnh việc theo dõi thời gian như những chiếc đồng hồ thông thường.

Apple Watch là một trong những thiết bị làm nên vị thế của Apple

Chiếc Apple Watch đầu tiên ra mắt vào năm 2015, đến nay đã sản xuất Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng ưu việt. 3 phiên bản của Apple Watch bao gồm: Apple Watch tiêu chuẩn, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Mỗi phiên bản sẽ có những điều chỉnh khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Apple Watch tiêu chuẩn sẽ đảm bảo những tính năng nổi bật của mỗi dòng đời trong khi Apple Watch Sport bổ sung những tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình vận động và tham gia các hoạt động thể thao. Riêng đối với Apple Watch Edition, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này là chất liệu. Chất liệu tạo nên phiên bản này đều là những chất liệu cao cấp như vàng 18 karat, sapphire, gốm ceramic,…

Apple Watch phiên bản mới nhất mang trong mình những tính năng vượt trội. Apple Watch S6 cho phép người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máy, theo dõi cân nặng, hỗ trợ tập luyện thể thao cùng hàng loạt các tiện ích khác.

Nét độc đáo mới lạ của Apple Watch màn hình cuộn

Một cải tiến mang tính vượt bậc của Apple là quyết định nâng cấp Apple Watch năm 2021 với thiết kế màn hình cuộn độc đáo. Apple đã chính thức đã nộp bằng sáng chế cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào cuối tháng 3. 

Theo đó, Apple cho biết hãng sẽ trang bị cho chiếc Apple Watch màn hình hiển thị trải dài dọc theo dây đeo. Và chế độ hiển thị sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với kích thước cổ tay của người đeo. Tính năng này được tạo nên nhờ vào sự hỗ trợ của các kết nối đặc biệt và đèn LED.

Thiết kế độc lạ của chiếc Apple Watch màn hình cuộn

Theo sự mô tả từ hãng, màn hình cuộn sẽ hoạt động quanh các trục. Phần trục này đảm nhận nhiệm vụ cố định và chứa tấm nền, có thể tăng hoặc giảm diện tích màn hình thông qua các kết cấu cơ học đặc biệt bên trong.

Đặc biệt, Apple nhấn mạnh rằng người dùng có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị màn hình theo dạng hiển thị theo dây đeo hoặc duy trì hiển thị như các phiên bản tiền nhiệm. Song, chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, tính năng mới mang lại nhiều tiện ích hơn. Bạn có thể theo dõi các thông tin như thông báo, dự báo thời tiết,… trên màn hình hiển thị mở rộng này.

Nếu sáng chế màn hình cuộn trở thành hiện thực, Apple chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường đồng hồ thông minh nói riêng và thiết bị công nghệ nói chung. Tuy nhiên, điều mong mỏi của các iFan hiện tại có lẽ là sáng chế này sẽ không chỉ nằm trên bản vẽ như nhiều sáng chế khác từ “táo khuyết”.

Xem thêm: Khả năng chống nước của Apple Watch S6, cách kích hoạt "khoá nước" an toàn

Ngày ra mắt Apple Watch màn hình cuộn

Là một trong những sản phẩm đáng được trông chờ nhất năm 2021 của Apple, ngày ra mắt của Apple Watch màn hình cuộn cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, tất cả những thông tin hiện tại cũng chỉ là đồn đoán và chưa có một thông tin chính thức nào đến từ “táo khuyết”. 

Thời điểm ra mắt Apple Watch màn hình cong

Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ sớm có mặt trên thị trường và sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng kịp trình làng vào tháng 9 năm nay. Bởi vì đây là thời điểm định kỳ hàng năm Apple cho ra mắt thị trường đồng loạt các sản phẩm mới của mình. 

Bạn có trông chờ sự hiện thực hóa Apple Watch màn hình cuộn đến từ Apple không? Hãy chia sẻ cùng Huy Phong Mobile nhé!

{{https://iservice.vn/products/iwatch-series-6-40mm-gps-cellular}}

Huy Phong hy vọng bài viết giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về Apple Watch màn hình cuộn. Để cập nhật nhanh chonhs và chính xác các thông tin mới nhất trên thị trường điện tử, hãy thường xuyên truy cập vào website Huy Phong Mobile.

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat