Tính năng theo dõi lượng đường trong máu của Apple S7 có thật sự đáng mong đợi

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:49AM

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch của Apple luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đáp lại sự tín nhiệm của người dùng, “táo khuyết” luôn cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Với phiên bản nâng cấp - Apple Watch S7, những tính năng vượt trội lại lần nữa đốn tim các tín đồ của Apple, đặc biệt là tính năng theo dõi lượng đường trong máu. Vậy điều gì đặc biệt trong tính năng này và nó có thật sự đáng mong đợi? Cùng Huy Phong Mobile đi tìm lời đáp nhé!

Apple Watch - đẳng cấp đồng hồ thông minh

Lần đầu ra mắt thị trường vào ngày 09/9/2014, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Góp mặt vào thị trường sản phẩm đồng hồ thông minh, Apple cùng Apple Watch lại lần nữa khiến nhiều ông lớn phải dè chừng. 

Apple Watch - đẳng cấp đồng hồ thông minh

Apple Watch được phân phối trên thị trường với ba phiên bản gồm: Apple Watch Sport, Apple Watch, Apple Watch Edition. Những chiếc đồng hồ này tương thích và cho phép kết nối với tất cả các sản phẩm của Apple có hệ điều hành iOS 8.2 trở lên, tạo nên một mạng lưới thông tin nội bộ đầy tiện lợi. Không chỉ là một chiếc đồng hồ có thể xe thời gian, Apple Watch còn cho phép theo dõi sức khỏe người dùng, cung cấp các bài tập thể thao, nhắn tin, gọi điện,....

Sau nhiều năng có mặt trên thị trường, trải qua nhiều đợt nâng cấp, đến nay đã có 6 thế hệ Apple Watch được bán chính thức. Sắp tới đây, Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt Apple Watch Series 7 với nhiều thay đổi đáng trông đợi.

Những nâng cấp vượt trội trên Apple Watch S7

Apple Watch S7 được nâng cấp cả về ngoại hình lẫn tính năng

Dù phía Apple chưa đưa ra những thông tin chính thức về chiếc đồng hồ thông minh thế hệ 7 nhưng các leaker đáng tin cậy đã cho khách hàng được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của nó. Đồng thời, mới đây, nhiều thông tin hơn về chiếc đồng hề này cũng được truyền tải trên nhiều phương tiện truyền thông. Theo đó, Apple Watch sẽ có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, bộ xử lý mạnh mẽ hơn.

Chiếc đồng hồ thế hệ 7 sẽ có màn hình mỏng hơn, được trang bị chip U1 Ultra-Wideband mạnh mẽ. Chip xử lý mới giúp đồng hồ xử lý nhanh các tác vụ và tiết kiệm lượng pin hiệu quả. Như vậy, lượng pin có thể được kéo dài hơn, giảm đi nhiều phiền toái cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở đấy, nhiều thông tin được đưa ra có thể Apple sẽ phát triển khả năng theo dõi lượng đường trong máu bằng phương pháp không thâm nhập cơ thể trên sản phẩm mới.

Xem thêm: Lạ mắt với hình ảnh siêu phẩm Apple Watch màn hình cuộn

Tính năng theo dõi lượng đường trong máu của Apple S7 có đáng mong đợi?

Trong những sự đồn đoán về sự nâng cấp tính năng trên Apple Watch S7 thì đáng chú ý hơn cả là tính năng theo dõi lượng đường trong máu. Bời vì, khi đo được lượng đường trong máu sẽ giúp người dùng theo dõi được chuẩn xác tình trạng sức khỏe của mình, nhất là các bệnh nhân bệnh tiểu đường.

Tính năng theo dõi lượng đường trong máu của Apple Watch S7 sẽ giúp ích cho người bệnh tiểu đường

Lượng đường trong máu hay lượng glucozơ trong máu sẽ phản ánh tình trạng sức khỏe của con người. Glucozơ đóng vai trò cung cấp năng lượng cho tế bào và duy trì các hoạt động sống. Do đó, cơ thể phải đảm bảo duy trì được lượng đường huyết ở mức an toàn để tránh các ảnh hưởng xấu đến cơ thể, nhất là bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Chính vì tác động của lượng đường trong máu đối với cơ thể nên việc theo dõi nồng độ đường trong máu trở nên cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, việc đo đạc lại không hề đơn giản và chúng ta cũng không thể thực hiện chúng liên tục trong khi nồng độ có thể đường có thể thay đổi đột ngột. Như vậy, nếu Apple có thể tích hợp tính năng đo lượng đường trong máu trên Apple Watch S7 sẽ là điều vô cùng tuyệt vời và giúp sản phẩm được chào đón mạnh mẽ hơn.

Trên đây là những thông tin về Apple Watch S7 cùng tính năng theo dõi lượng đường trong máu đáng trông đợi. Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành sản phẩm. Tuy nhiên, theo chu trình ra mắt sản phẩm Apple Watch của Apple trong những năm qua, có thể đoán, “táo khuyết” sẽ tung phiên bản mới này vào giữa tháng 9 năm nay. Hãy thường xuyên truy cập đến Huy Phong Mobile để nắm bắt những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

{{https://iservice.vn/products/iwatch-series-6-gold-aluminum-case-40mm-gps}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat