iPhone X Cấu Hình Màu Sắc Và Giá Khi Bán Ra Thị Trường

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Đúng như các thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại iPhone X được Apple giới thiệu vào đêm 12/9 có hình dáng giống với những hình ảnh trước đó.

CEO Tim Cook đã sử dụng lại câu nói quen thuộc "One more thing" của Steve Jobs để giới thiệu iPhone X 256GB, khiến cả khán phòng như vỡ oà vì thoát khỏi cảm giác thất vọng với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus. Sự xuất hiện của iPhone X vào cuối buổi công bố đã cứu rỗi cho hàng chục phút nhàm chán của Apple trước đó.

CEO Tim Cook giới thiệu chiếc iPhone X

iPhone X là gì?

iPhone X là một sản phẩm đặc biệt của Apple được ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm của iPhone và còn được gọi với cái tên khác là iPhone Ten (iPhone 10).

iPhone X có mấy màu?

- Được ra mắt tại hội nghị ở Apple Park vừa qua chiếc iPhone X này được giới thiệu với hai màu chủ đạo là Đen (Black) và Bạc (Silver). Trước mắt với phiên bản kỷ niệm 10 năm Apple cho ra mắt hai màu này và dự kiến trong tương lai có thể nhà sản xuất Apple sẽ ra mắt thêm hai màu mới có thể là màu Vàng Hồng (Rose Gold) và Vàng Đồng (Gold).

iPhone X giá bao nhiêu?

- Hiện tại giá của chiếc iPhone X này được Apple công bố từ 999 USD cho bản thấp nhất (64GB) và khi chiếc điện thoại ịPhone X 64GB này về đến Việt Nam thông qua các chi phí vận chuyển và các thuế giá có thể lên đến sấp sỉ 40 triệu đồng (Giá tham khảo hiện tại trên thị trường). Riêng phiên bản cao cấp 256GB, Apple chưa công bố giá chính thức cho phiên bản này.

iPhone X khi nào bán ra thị trường?

- Theo Apple, chiếc điện thoại iPhone X sẽ lên kệ từ ngày 3/11 và người dùng có thể đặt trước từ 27/10.

Cấu hình iPhone X?

Chiếc điện thoại iPhone X được Apple ví như chiếc “smartphone của tương lai”. Nó có màn hình Super Retina 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi, chiếm gần trọn mặt trước. Màn hình này cũng sử dụng tấm nền OLED và công nghệ True Tone.

Trên phiên bản này, Apple cũng khai tử phím Home cứng trên chiếc điện thoại iPhone X, người dùng vào màn hình chính bằng cách vuốt lên từ cạnh dưới màn hình. Cảm biến vân tay cũng được thay bằng công nghệ nhận diện gương mặt mang tên Face ID. Nó đủ nhanh và tốt để không bị đánh lừa bằng hình ảnh và có thể hoạt động trong đêm tối nhờ sự kết hợp giữa hồng ngoại và camera trước.

Sự biến mất của phím Home cũng khiến người dùng phải học cách điều khiển iPhone X. Chẳng hạn để truy cập iOS Control Center, người dùng phải vuốt từ trên xuống ở góc trên bên phải màn hình.

Theo Apple Face ID trên iPhone X an toàn hơn gấp nhiều lần so với cảm biến vân tay và xác suất người khác mở được nó chỉ 1/1.000.000 người. Face ID cũng sẽ hoạt động với Apple Pay và các ứng dụng của bên thứ ba.

Tương tự với iPhone 8, chiếc điện thoại iPhone X cũng có các tính năng camera mới trong chế độ chụp chân dung. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tốt cho việc tạo ra các nội dung AR.

Trên iPhone X, Apple đã bổ sung tính năng sạc không dây và phụ kiện mang tên AirPower. Khi đặt iPhone X và Apple Watch lên dock sạc này, cả hai sẽ được nạp điện cùng lúc. AirPower sẽ lên kệ vào năm sau.

Về khả năng kết nối, iPhone X tích hợp chip LTE Advance và chuẩn Bluetooth 5.0. Hiện chưa có phụ kiện nào cho iPhone hỗ trợ chuẩn này, nhưng chúng sẽ sớm xuất hiện sau khi model này ra mắt.

Hiện tại những thông tin trên được đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo cho người dùng vì khi có mặt trên thị trường các thông số tham khảo trên có thể thay đổi. Vì vậy để nắm bắt được thông tin của chiếc iPhone X này các bạn hãy theo dõi tại website của Huy Phong Mobile để cập nhật được các thông tin và giá chính xác nhất.

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM

Hotline: 0888222163

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat