Công bố thông tin mới nhất về chiếc Apple Watch S7 sắp ra mắt

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:06AM

Trên thị trường công nghệ, khi đề cập đến thiết bị đeo thông minh, Apple Watch luôn nằm trong top những sản phẩm được gọi tên đầu tiên. Apple đã liên tục nâng cấp sản phẩm của mình nhằm hướng đến sự trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Và mới đấy, “táo khuyết” lại một lần nữa tạo ấn tượng với những thông tin hé lộ ban đầu về Apple Watch S7.

Đẳng cấp trong một chiếc Apple Watch

Nhắc đến các sản phẩm của Apple Inc chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch. Chiếc đồng hồ này lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2014 với 3 phiên bản gồm: Apple Watch Sport, Apple Watch, Apple Watch Edition. 

Ngay lần đầu tiên ra mắt, Apple Watch đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Chiếc đồng hồ này cho phép người dùng theo dõi thể thao, các chức năng liên quan đến sức khỏe  tương thích với iOS và các sản phẩm dịch vụ khác của Apple.

Thông tin hé lộ ban đầu về Apple Watch S7

Trải qua 7 năm kể từ thế hệ đầu tiên ra đời, Apple đã luôn dành những sự cải tiến tốt nhất cho sản phẩm. Và sau nhiều năm như vậy Apple Watch vẫn chưa bao giờ ngừng nhận được sự quan tâm của các tín đồ, nhất là Apple Watch S7 sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

Những thay đổi ấn tượng trên Apple Watch S7

Với những hình ảnh mới nhất của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ 7 của Apple có thể thấy được những sự thay đổi rõ nét về thiết kế. Tương tự như những sản phẩm trước đó như iPhone 12, iPad hay iMac đều được hãng chuyển hướng sang thiết kế dạng phẳng, Apple Watch S7 sẽ tiếp nối chuỗi thay đổi này.

Từ hình ảnh quan sát được cho thấy so với các phiên bản tiền nhiệm, Apple Watch S7 sẽ được chuyển hoàn toàn từ thiết kế dạng bo cong (nhất là mặt đồng hồ) sang dạng phẳng. Hai bên khung viền có sự thay đổi đôi chút. Theo đó, phía phải vẫn là những nút điều chỉnh giờ vật lý, bên trái là hai sọc chạy theo viền tạo thêm điểm nhấn cho đồng hồ.

Kiểu dáng thay đổi ấn tượng của Apple Watch S7

Ngoài ra, Apple Watch S7 hứa hẹn cũng sẽ mang đến sự đa dạng về màu sắc. Các tùy chọn có thể có trên chiếc đồng hồ thế hệ mới này bao gồm: bạc, xanh, đen, đỏ và xanh mint (màu sắc tương tự iPhone 11).

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về những thay đổi trong tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, chúng ta có thể tin tưởng rằng Apple sẽ có những cải tiến trong khả năng chống chịu va đập, chip xử lý mạnh mẽ và nâng cấp hiệu suất pin,...và đặc biệt là đo được lượng đường hay nồng độ cồn trong máu.

Với Apple Watch S6, người dùng đã rất ấn tượng với những tính năng vượt trội chip Apple S6 mạnh mẽ, tăng hiệu suất đến 20% và tăng đáng kể thời lượng pin. Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG và đo nhịp tim qua cảm biến ở mặt đáy của đồng hồ với độ chính xác nhỉnh hơn nhiều so với thế hệ thứ 5 nhưng vẫn trông chờ vào sự hoàn thiện hơn ở series 7.

Xem thêm: Tính năng siêu hot của Apple Watch S6 đo huyết áp cực chuẩn

Apple Watch S7 ra mắt khi nào?

Hiện tại những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Apple chỉ dừng lại với những thông tin được leak hoặc đồn đoán. Tuy nhiên, nếu theo thông lệ ra mắt sản phẩm của “táo khuyết”, Apple Watch S7 có thể sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 9/2021. 

Dự kiến thời gian ra mắt cuả Apple Watch s7

Thời gian này năm trước, iPhone đã cho ra mắt Apple Watch 6 and Apple Watch SE cùng với tiếng vang lớn bên cạnh iPhone 12, iPad Air 2020.

Giá Apple Watch S7 là bao nhiêu?

Theo nhiều dự đoán, giá chiếc đồng hồ series 7 này có thể rơi vào khoảng $399 (khoảng 9 triệu đồng) cho kích thước 40mm và có hỗ trợ GPS. Khi nâng kích thước lên 44mm, số tiền bán ra có thể tăng thêm $30 ($429 khoảng 9,6 triệu đồng). Như vậy, tùy vào kích thước, Apple Watch S7 sẽ có các mức giá khác nhau.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc Apple Watch S7- một trong những sản phẩm được trông chờ nhất năm 2021 đến từ Apple. Để cập nhật nhanh nhất những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh này, hãy thường xuyên truy cập vào Huy Phong Mobile. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ để đặt hàng với cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý tại Huy Phong.

{{https://iservice.vn/products/iwatch-series-6-44mm-gps-cellular}}

Có thể bạn quna tâm:

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat