Chiếc loa thông minh XiaoAI Art Speaker có xịn như lời đồn thổi?

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:57AM

Vào tháng 05/2020, Xiaomi mới trình làng chiếc loa đầu tiên của hãng có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI - XiaoAI Art Speaker. Vừa có mặt trên thị trường, sản phẩm đã nhận về rất nhiều lời khen về độ “xịn sò” của mình. Vậy chiếc loa thông minh XiaoAI Art Speaker có xịn như lời đồn thổi? Hãy cùng Huy Phong Mobile đi tìm lời đáp nào!

loa xiaoai art speaker

Loa thông minh XiaoAI Art Speake

Với loa XiaoAI Art Speaker, Xiaomi tung ra thị trường với hai phiên bản là XiaoAI Art Speaker và XiaoAI Speaker Art phiên bản Battery Edition.

Loa XiaoAI Art Speaker phiên bản tiêu chuẩn

Thiết kế

Loa XiaoAI Art Speaker có thiết kế khá bắt mắt với phần thân kim loại hình trụ đứng và mặt trên được kết hợp với đèn LED RGB đến 16 triệu màu. Mặt trên có các nút để điều chỉnh âm lượng, bật/tắt micro, dừng hoặc tiếp tục phát nhạc.

Bao quanh loa là dải Ipa có độ rộng 2,5 inch với hệ thống hình chữ U giúp tăng cường âm trầm. Xiaomi còn tích hợp cho thiết bị tính năng điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp DTS và công nghệ âm thanh Stereo 2.0. Ngoài ra, loa có đến 10,531 lỗ ở cạnh để âm thanh xuyên qua.

{{https://iservice.vn/products/may-loc-nuoc-mi-water-purifier-2}}

Trợ lý ảo XiaoAI

Ngoài nghe nhạc, loa còn được trang bị trợ lý ảo XiaoAI để điều khiển hơn 2000 thiết bị thông minh sử dụng bằng giọng nói. XiaoAI tương tự như Siri của Apple nhưng chỉ được phát triển để hỗ trợ các sản phẩm của Xiaomi và Redmi và giới hạn ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, phải công nhận một sự thật đáng kinh ngạc rằng XiaoAI được tích hợp với một thư viện âm nhạc khổng lồ, có khoảng 100 triệu nội dung âm thanh, sách nói, sách thiếu nhi,… Điều này khiến nhiều phụ huynh cân nhắc lựa chọn sản phẩm này của Xiaomi.

loa xiaoai art speaker phiên bản tiêu chuẩn

XiaoAI để điều khiển hơn 2000 thiết bị thông minh sử dụng bằng giọng nói

Thời lượng sử dụng

Một điểm khiến XiaoAI Art Speaker trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ là thời lượng sử dụng pin khủng với viên pin lên đến 2.900 mAh.

Xem thêm: Trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp dành cho loa Xiaomi XiaoAi Art

Khả năng ghép nối với một loa khác

Loa XiaoAI Speaker Art được Xiaomi trang bị thêm khả năng ghép nối với một loa khác cùng loại để tạo hệ thống âm thanh nổi. Loa hỗ trợ giải mã âm thanh định dạng LHDC, đi kèm bộ xử lý TAS5805M của Texas Instruments, kết nối Wi-Fi 5 băng tần kép, Bluetooth 4.2.

Bluetooth Mesh

XiaoAI Art Speaker có cổng Bluetooth Mesh nội bộ được kết nối với nền tảng Xiaomi loT, nó sẽ có thể điều khiển từ xa hơn 3000 thiết bị thông minh trong một câu.

Giá bán

Hiện nay trên thị trường, loa XiaoAI Art Speaker có giá bán khoảng 1.100.000 vnđ

{{https://iservice.vn/products/may-hut-bui-xiaomi-thong-minh-roborock-gen-2}}

Loa XiaoAI Speaker Art phiên bản Battery Edition

Đây là phiên bản nâng cấp pin của loa XiaoAI Speaker Art. Do đó, về ngoại hình và tính năng hoàn toàn giống với bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt là Xiaomi đã nâng cấp pin của loa XiaoAI Speaker Art phiên bản Battery Edition lên 4.850 mAh và cho phép máy phát nhạc liên tục trong 6.5 giờ với một lần sạc nhờ thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh của Xiaomi.

loa xiaoai art speaker phiên bản giới hạn

Xiaomi đã nâng cấp pin của loa XiaoAI Speaker Art phiên bản Battery Edition lên 4.850 mAh

Với nâng cấp về pin so với phiên bản tiêu chuẩn nên giá thành của loa có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Từ đầu tháng 11/2020, loa XiaoAI Speaker Art phiên bản Battery Edition được mở bán giới hạn tại thị trường Trung Quốc với giá bán khoảng 1.300.000 vnđ.

Như vậy, có thể thấy so với các đối thủ đang có mặt trên thị trường loa XiaoAI Speaker Art tỏ ra không hề kém cạnh, đặc biệt là dung lượng pin khủng có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Hiện loa XiaoAI Speaker Art đã có mặt tại nhiều điểm bán tại Việt Nam.  Bạn có thể liên hệ với Huy Phong Mobile để được cung cấp một chiếc loa XiaoAI Speaker Art chính hãng, “xịn sò”.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat