Những tính năng hấp dẫn có trên Apple Watch Series 3

Ngày: 11/09/2020 lúc 17:04PM

Đồng hồ Apple Watch Series 3 chính là sản phẩm thông minh với nhiều những tính năng vượt trội đảm bảo rằng sẽ mang đến cho người dùng thật nhiều những trải nghiệm thú vị. Chia sẻ từ bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng của đồng hồ thông minh đến từ đại gia đình Táo khuyết bạn nhé.

Sự ra đời của Apple Watch 3 thực sự mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu như bạn muốn hiểu rõ hơn về phiên bản đồng hồ Apple Watch 3 thì hãy cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây của Huy Phong.

Những tính năng hấp dẫn có trên Apple Watch Series 3

Thiết kế đồng hồ Apple Watch Series 3

Có thể thấy rõ rằng đồng hồ Apple Watch Series 3 được thiết kế với nhiều ưu điểm và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Phiên bản đồng hồ này gồm có 2 cỡ 1.5 inch và 42mm cùng với 1.56 inch dành cho cả nam và nữ giới. Chưa hết gia đình nhà Táo khuyết cũng sản xuất ra nhiều loại dây đeo với những chất liệu khác nhau như dây da, dây nhựa hoặc dây kim loại cùng nhiều màu sắc như là đen, hồng, trắng… Đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng thích thú khi đeo trên tay một “em” Apple Watch 3 này.

nhung-tinh-nang-hap-dan-co-tren-apple-watch-series-3-1

Tính năng nghe gọi và nhắn tin đồng hồ Apple Watch Series 3

đồng hồ Apple Watch Series 3 dễ dàng kết nối với iPhone thế nên bạn hoàn toàn có thể nhận được các cuộc gọi đến, các tin nhắn hoặc các email thay cho iPhone của mình. Thật tiện lợi vì giờ đây bạn không cần phải lấy điện thoại ra để xem thông báo như trước kia nữa. Đồng thời chức năng này còn giúp bạn có thể dễ dàng nhận cuộc gọi hoặc trả lời tín nhăn cho zalo, facebook dễ dàng.

Tính năng chăm sóc sức khỏe đồng hồ Apple Watch Series 3

Thông qua 2 ứng dụng chính đó là Activity và Workout vì thế đảm bảo giúp cho việc luyện tập diễn ra tốt nhất. Thông qua Activity sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về tình trạng của bạn như là màu đỏ là về mức độ tiêu thụ calo, màu xanh lá mạ là thời lượng luyện tập còn đối với màu xanh biển thì đây là thời gian đứng dậy để nghỉ ngơi.

Đối với ứng dụng Workout sẽ giúp hiển thị những chỉ số thường ngày mà bạn luyện tập thật chi tiết. Đặc biệt 2 ứng dụng từ đồng hồ Apple Watch Series 3 này của bạn hoàn toàn có thể được đồng bộ với ứng dụng kiểm tra sức khỏe Heart mà bạn dùng trên iPhone.

Khả năng chống nước đồng hồ Apple Watch Series 3

Đồng hồ Apple Watch Series 3 được Apple thiết kế với khả năng chống nước lên đến 50m vì vậy hoàn toàn thay cho khả năng chịu được trời mưa cũng như là tia nước bắn dễ dàng.

nhung-tinh-nang-hap-dan-co-tren-apple-watch-series-3-3

Hỗ trợ cuộc sống đồng hồ Apple Watch Series 3

Nhờ có thể kết hợp với iPhone thế nên bạn hoàn toàn dùng Apple Watch 3 để điều khiển thuyết trình hoặc kết hợp cùng với iPhone lưu trữ file Power point. Vì vậy khi bạn thuyết trình thì công việc, học tạp diễn ra tiện lợi hơn rất nhiều.

Tính năng nghe nhạc đồng hồ Apple Watch Series 3

Nhờ có bộ nhớ trong lên đến 6.2GB khả dụng cùng với 2GB để lưu nhạc. Theo đó bạn hoàn toàn dễ dàng đồng bộ nhạc từ iPhone thông qua ứng dụng đồng hồ Apple Watch Series 3 mà không cần phải dùng máy tính hoặc là iTunes.

Xem thông tin offline cho điện thoại iPhone với đồng hồ Apple Watch Series 3

Cuối cùng thì việc xem thông tin offline cho điện thoại iPhone cũng diễn ra một cách dễ dàng. Kể cả khi bật chế độ máy bay thì bạn vẫn có thể xem lại nhật ký cuộc gọi hoặc đọc tin nhắn gần đây dễ dàng. Ngoài ra thì Apple Watch 3 vẫn thực hiện được chức năng như là chiếc đồng hồ thông thường. Đó là việc xem giờ, báo thức hoặc dùng làm đồng hồ bấm giờ hoặc dễ dàng thay đổi nhiều kiểu mặt đồng hồ để tạo sự mới lạ mỗi ngày.

nhung-tinh-nang-hap-dan-co-tren-apple-watch-series-3-2

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã mang đến cùng bạn những kiến thức quan trọng liên quan đến đồng hồ Apple Watch Series 3. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan đến dòng sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình và chính xác nhất.


{{https://iservice.vn/collections/watch}}


Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat