4 ưu điểm vượt trội của đồng hồ Apple Watch 3

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:32PM

Apple đã cho ra đời nhiều phiên bản đồng hồ thông minh với nhiều những tính năng vượt trội. Và phiên bản đồng hồ Apple Watch 3 cũng chính là dòng sản phẩm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông bởi có rất nhiều ưu điểm thông minh vượt trội. Những thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Apple Watch Series 3 này, cùng tham khảo ngay nào.

4 ưu điểm vượt trội của đồng hồ Apple Watch 3

Đồng hồ Apple Watch 3 trang bị chip xử lý mới

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy rõ từ chiếc đồng hồ Apple Watch 3 này đó là được trang bị chip xử lý mới. Đây là con chip W2 được thiết kế giúp cho chiếc đồng hồ Apple này trở thành đồng hồ thông minh và hoạt động một cách độc lập.

4-uu-diem-vuot-troi-cua-dong-ho-apple-watch-3-1

Cũng chính vì lẽ ấy nên khả năng nghe gọi cũng như nhận tin nhắn của đồng hồ Apple Watch 3 hoạt động tựa như một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Tuyệt vời hơn phiên bản lần này của Apple còn có khả năng kết nối Apple Music với hơn 4 triệu bài hát và kết nối Bluetooth cùng tai nghe AirPods dễ dàng hơn.

Nói đến dung lượng của đồng hồ Apple Watch 3 thì nó được đánh giá là phiên bản có pin trâu nhất nhờ chip W2 này.

Đồng hồ Apple Watch 3 sở hữu công nghệ mạng di động tiên tiến

Ưu điểm thứ hai của phiên bản đồng hồ Apple Watch 3 đó chính là công nghệ mạng di động thông minh tiên tiến kết hợp GPS và cả Cellular. Vì vậy có khả năng chuyển đổi mạng liên tục nếu như người dùng không sử dụng iPhone. Thế nên việc sử dụng Apple Watch 3 không cần phải thay số vì chúng ta có thể tận dụng số điện thoại được kết nối trên iPhone giúp thực hiện các tác vụ về sau. Đồng thời kiến trúc thế hệ mới S3 mang bộ xử lý lõi kép tạo độ nhanh nhạy cũng như mượt mà khi khởi động ứng dụng cũng như kích hoạt nói chuyện Siri.

Đồng hồ Apple Watch 3 sở hữu hệ điều hành WatchOS 4

Được sở hữu hệ điều hành WatchOS 4 vì vậy đồng hồ Apple Watch 3 có nhiều những ưu điểm tuyệt vời và nhiều tính năng thông minh. Ví dụ như khả năng hỗ trợ đo nhịp tim chuẩn xác ngay cả khi nghỉ ngơi haowjc luyện tập. Và ở đây người dùng còn có thể nhận thông báo nếu như nhịp tim cao hơn ngưỡng cụ thể.

Ngoài ra nhờ WatchOS4 còn giúp đồng hồ Apple Watch 3 có nhiều những ưu điểm thông minh vượt trội kèm theo nữa đó là:

- Siri hiển thị thông tin người dùng cần nhất của ngày.

- Workout cải tiến với giao diện mới lạ và đầy thông minh.

- HIIT đảm bảo có thể tùy chỉnh tập luyện với cường độ cao cũng như có khả năng thiết lập dành cho bơi lội.

- GymKit giúp kết nối thiết bị cardio với người dùng giúp đồng bộ hóa dữ liệu dễ dàng.

- Đồng bộ hóa danh sách nhạc vì vậy chỉ với thao tác đơn giản trên cổ tay người dùng hoàn toàn có thể nghe bất cứ bài nhạc nào.

4-uu-diem-vuot-troi-cua-dong-ho-apple-watch-3-3

Đồng hồ Apple Watch 3 đa dạng mọi phong cách

Ngoài chú trọng về tính năng và hiệu suất thì Apple cũng chú trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cùng đồng hồ Apple Watch 3. Theo đó sản phẩm có đến 3 màu sắc cơ bản để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình như là màu hồng, màu bạc và cả màu đen. Đặc biệt hơn thương hiệu nhà Táo cũng giới thiệu nhiều mẫu dây đeo  với phiên bản đặc biệt làm từ gốm nung với hai màu gốm trắng và gốm đen. Đảm bảo rằng sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cùng quý khách hàng.

Mua đồng hồ Apple Watch 3 ở đâu tốt nhất?

Để mua được đồng hồ Apple Watch Series 3 chính hãng giá tốt với đầy đủ giấy tờ về xuất xứ, giấy tờ bảo hành thì bạn hãy đến ngay với Huy Phong. Với khác hàng mua online sẽ được chúng tôi chuyển hàng nhanh chóng nhất. Đồng thời khi mua sản phẩm đồng hồ thông minh tại Huy Phong quý khách còn được đội ngũ nhân viên tư vấn còn hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng đồng hồ Apple Watch 3.

4-uu-diem-vuot-troi-cua-dong-ho-apple-watch-3-2

Những thông tin bài viết chia sẻ trên đây hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 4 ưu điểm tuyệt vời của Apple Watch Series 3. Nếu bạn muốn được tư vấn để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm thông minh đến từ Apple hãy liên hệ ngay với Huy Phong ngay hôm nay nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat