Đánh giá Apple Watch Series 4

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Siêu phẩm Apple Watch Series 4 thực sự mang đến nhiều những đột phá mạnh mẽ khiến nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn có cơ hội được trải nghiệm.

Gia đình Apple luôn cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh với thiết kế độc đáo và phong cách ấn tượng. Và trong số đó thì Apple Watch Series 4 với màn hình mới, phong cách tinh tế, sang trọng, nhiều ưu điểm về cấu hình chức năng cũng chính là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Những chia sẻ từ bài viết dưới đây của Huy Phong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Apple Watch thế hệ 4 này.

Đánh giá Apple Watch Series 4

Thiết kế với vẻ đẹp tinh tế

Đầu tiên nói về thiết kế của siêu phẩm Apple Watch Series 4 thì chúng ta sẽ thấy phiên bản này đã được Apple rất chú trọng trong việc thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài ra còn phù hợp cho cả nam và nữ.

Ứng dụng tiện lợi

Chiếc Apple Watch mới lần này của Apple được thiết kế với nhiều ứng dụng tiện lợi và đột phá xuất sắc như là:

- Nút cuộn tròn Digital Crown có cơ chế mới và phản hồi xúc tác nếu được xoay vòng đảm bảo rằng sẽ mang đến độ chính xác cao. Ngoài ra kích thước nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước cũng tiện lợi trong việc sử dụng.

- Nút Crown cũng được cập nhật với cảm biến tại mặt sau của đồng hồ. Vì vậy khi chạm vào đồng hồ nên hai cảm biến điện tử này thì đồng hồ còn có thêm tính năng ECG điện tâm đồ. Do đó màn hình sẽ ngay lập tức cung cấp kết quả ECG của người đeo. Tính năng theo dõi sức khỏe về tim này cũng có thể phát hiện được nhịp tim thấp nữa.

- Máy đo gia tốc thế hệ thứ 2 được cài đặt bên trong đồng hồ với phạm vi hoạt động gấp đôi thế hệ trước còn có khả năng phát hiện nếu như người đeo bị ngã xuống. Nếu người đó ổn thì đồng hồ sẽ tự loại bỏ cảnh báo.

- Đồng hồ Apple Watch Series 4 còn có tính năng khẩn cấp SOS nếu như có tình huống mà chúng ta không phản hồi thì ngay lập tức nó sẽ báo đến dịch vụ khẩn cấp cũng như gửi vị trí đến những số liên lạc khẩn cấp trong trường hợp không phát hiện chuyển động nào trong thời gian 60 giây.

- Ngoài ra sản phẩm còn có thêm nhiều cải tiến thú vị đó là loa lớn hơn 50% và micro mới, bộ xử lý S4 64 bit nhanh hơn cùng với khả năng kết nối Bluetooth 5.

Nên mua Apple Watch Series 4 ở đâu?

Nếu bạn muốn mua Apple Watch Series 4 hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ bảo hành theo quy định. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

>>> Bài viết tham khảo: Tìm hiểu xem Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 có gì mới

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat