Tìm hiểu xem Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 có gì mới

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 nhưng không biết sản phẩm có gì đặc biệt thì hãy cùng tham khảo thông tin được chia sẻ từ bài viết sau đây nhé.

Bạn biết không Apple không chỉ tạo nên nhiều chiếc iPhone, iPad thông minh mà còn cho ra đời dòng Apple Watch giá rẻ với nhiều ưu điểm vượt trội. Và gần đây nhất sự ra đời của dòng Apple Watch Series 4 với nhiều tính năng cải tiến nhất định sẽ mang đến cùng bạn nhiều ưu điểm thông minh. Nếu bạn đang băn khoăn và không biết thế hệ Apple Watch thứ 4 này có gì mới thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

Tìm hiểu xem Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 có gì mới

Tìm hiểu xem Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 có gì mới

Apple Watch giá rẻ có gì mới?

- Chiếc Apple Watch mới lần này được thiết kế theo phong cách màn hình cạnh – cạnh giúp mang đến hơn 30% diện tích tương tác. Bên cạnh đó với thiết kế lần này còn giúp cho các góc bo tròn tinh tế tạo sự đồng bộ với màn hình và vẻ đẹp mỏng sang trọng.

- Bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm bởi vì Apple cũng tích hợp dây 38mm phù hợp cùng đồng hồ 40mm và dây đeo 42mm sẽ phù hợp với đồng hồ 44mm.

- Nút cuộn tròn có trên dòng Apple Watch giá rẻ hoạt động với cơ chế mới mang đến phản hồi xúc giác khi được xoay vòng từ đó sẽ giúp tạo độ chính xác cao. Đồng thời nút Crown còn được cập nhật thêm cảm biến ở mặt sau đồng hồ. Nó có thêm tính năng mới ECG giúp cung cấp kết quả ECG của người đeo nhằm bảo vệ sức khỏe về tim tốt nhất.

- Tuyệt vời hơn với chiếc Apple Watch Series 4 này còn giúp phát hiện nếu như bạn bị rơi xuống để gọi cứu hộ.

- Ngoài ra với dòng Apple Watch giá rẻ thế hệ 4 lần này còn có nhiều cải tiến khác như là loa lớn hơn 50% và micro mới cùng bộ vi xử lý S4 64 bit nhanh hơn cũng như bluetooth 5.

Vậy chọn mua Apple Watch giá rẻ chính hãng ở đâu?

Để mua được Apple Watch giá rẻ chính hãng thế hệ mới bạn hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi sẽ cung cấp cùng bạn sản phẩm với giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng ở bất cứ đâu trên đất nước đều được giao tận nơi nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm. Vì vậy ngay từ bây giờ nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng Apple Watch giá rẻ hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat