iPhone 12 rò rỉ thêm nhiều hình ảnh trước ngày ra mắt , dự đoán sự đột phá lớn từ trước đến nay

Ngày: 10/11/2020 lúc 09:04AM

iPhone 12 lộ thêm nhiều hình ảnh mới về màu sắc ấn tượng chưa từng có tạo sự đột phá trong năm

Ngay sau thời điểm ấn định ngày ra mắt sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 14/10 ( theo giờ Việt Nam ) , hàng loạt các thông tin và hình ảnh về sản phẩm này liên tục bị rò rỉ trên các trang báo mạng , và các tài khoản tin cậy trong suốt những ngày qua .

Cập nhật mới nhất về hình ảnh iphone 12 , chúng tôi ghi nhận thêm nhiều bằng chứng và thông tin cho thấy năm nay sẽ là năm của sự đột phá lớn về mặt thiết kế cũng như nâng cấp cấu hình mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Điểm qua một số hình ảnh mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục, sản phẩm với thiết kế khung viền vuông sang trọng đi kèm nhiều màu sắc , khung viền vuông tựa như thiết kế của sản phẩm phẩm ipad Air 2020 vừa ra mắt tại sự kiện trước đó .

Được đồn đoán Apple sẽ cho ra mắt 4 phiên bản iphone mới bao gồm các tên gọi như sau : iphone 12 mini , iphone 12 , iphone 12 pro và iphone 12 pro Max. Tất cả " siêu phẩm " đều được sở hữu con Chip A14 mạnh mẽ kèm nâng cấp nhiều tính năng độc đáo hơn.

Theo đó với phiên bản iphone 12 mini , là sản phẩm với tên gọi khá mới cũng như việc sẽ sở hữu những màu sắc mới lạ  và độc đáo ,theo nguồn tin sản phẩm này còn có phiên bản màu Cam ( Spicy Orange )mới nhất từ trước đến nay . Dự đoán iphone 12 mini và iphone 12 sẽ có các màu : Sky Blue , Spicy Orange , Rose Gold , Green , White , Black . Dung lượng được liệt kê ra mắt với các dung lượng lưu trữ là 64GB, 128GB và 256GB

Tiếp đến là 2 sản phẩm iphone 12 Pro và iphone 12 Pro Max, đây là bộ đôi quyền lực mà sự kiện mong đợi , theo như hình ảnh và nguồn tin cập nhật , sản phẩm iphone 12 pro sẽ có màn hình OLED Super Retina XDR  6.1inchPro Max sẽ là OLED Super Retina XDR 6.7inch . Cả hai đều được trang bị thêm Triple lens cameras (f/1.6) LiDar.(đây chính là điểm mới dành cho cả hai sản phẩm năm nay)

Ngoài các màu truyền thống như những năm trước  : Space Gray, Gold , Silver thì năm nay iphone 12 Pro và Pro Max sẽ xuất hiện thêm phiên bản màu xanh lam thời thượng ( Navy Blue ) , và dĩ nhiên sẽ không còn màu xanh Midnight Green của năm trước. 

Iphone 12 Pro và Pro Max vẫn sẽ đi kèm với dung lượng lưu trữ như năm ngoái thấp nhất là 128GB , 256GB , và cao nhất  là 512GB . Giá dự kiến dành cho sản phẩm iphone 12 Pro sẽ từ 999$ và iphone 12 pro Max sẽ từ 1099$

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat