Mua iPhone 9 xách tay ở đâu tốt nhất?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn đang thắc mắc không biết rằng mua iPhone 9 xách tay ở đâu là tốt nhất, đảm bảo nhất? Vậy thì cùng theo dõi bài viết sau để tự mình tìm ra được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

Đã có rất nhiều những đồn đoán về sự ra đời của ba chiếc iPhone trong năm 2018 này. Và dòng iPhone 9 cũng chính là một phiên bản được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu như bạn thực sự yêu thích iPhone 9 và muốn có cơ hội trải nghiệm nó thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết mua iPhone 9 xách tay ở đâu tốt nhất dưới đây. Nó sẽ giúp bạn biết được mình cần tới đâu để đặt mua và trải nghiệm các tính năng thú vị từ dòng điện thoại thông minh này đó.

Mua iPhone 9 xách tay ở đâu tốt nhất?

Những điều tuyệt vời từ chiếc iPhone 9

mua-iphone-9-xach-tay-o-dau-tot-nhat-1

Trước khi đến với đáp án mua iPhone 9 xách tay ở đâu tốt nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một vài điểm của chiếc iPhone 9 bạn nhé:

- Vè màn hình: Theo như các nguồn tin thì iPhone 9 được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại iPhone lớn nhất từ trước đến giờ vì màn hình đạt đến 6.5 inch cùng với độ phân giải là 2160 x 1080 pixel.

- Về thiết kế: Theo như Wccftech thì chiếc iPhone 9 sẽ có thiết kế bên ngoài tựa như là chiếc iPhone 9 mới vừa ra mắt trước đó. Thế nhưng để có mức giá phù hợp thì Apple cũng đã cải tiến một số thay đổi tương ứng. Rất có thể là gia đình nhà Táo sẽ loại bỏ tính năng sạc không dây vì dùng mặt kính kim loại cho iPhone 9 thay vì dùng mặt lưng kính như là iPhone X.

- Về bộ vi xử lý: Một thông tin tuyệt vời đó là iPhone 9 của Apple sẽ được trang bị Apple A12 với RAM 3G. Điều này chắc chắn rằng sẽ mang đến nhiều những hiệu năng vượt trội cho sản phẩm. Đồng thời nó còn được đánh giá rằng sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực kỳ lớn.

- Về tính năng: Rất có thể Apple sẽ loại bỏ tính năng 3D Touch không chỉ trên iPhone 9 mà còn ở những thiết bị iPhone khác vì 3D Touch hoạt động không hiệu quả. Và Apple sẽ lại sử dụng tính năng TrueDepth độc quyền trên điện thoại thông minh cho siêu phẩm iPhone 9 cũng như những chiếc điện thoại iPhone khác trong năm 2018 này.

mua-iphone-9-xach-tay-o-dau-tot-nhat-3

Vậy mua iPhone 9 xách tay ở đâu tốt nhất?

Đi vào vấn đề chính đó là nên mua iPhone 9 xách tay ở đâu là tốt nhất. Đáp án hoàn hảo dành cho bạn đó chính là đến với Huy Phong Mobile. Bởi vì:

- Là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng iPhone với thâm niên lâu đảm bảo mang đến cùng bạn chiếc iPhone 9 xách tay chính hãng, chất lượng trong thời gian sớm nhất.

- Đảm bảo hàng nguyên tem, nguyên kiện với đầy đủ giấy tờ bảo hành và chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

- Được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn.

- Cam kết mức giá ưu đãi.

- Nhiều những ưu đãi tuyệt vời khác từ chuỗi hệ thống Huy Phong Mobile theo từng giai đoạn khác nhau.

mua-iphone-9-xach-tay-o-dau-tot-nhat-2

Hy vọng rằng giờ bạn đã biết được nên mua iPhone 9 xách tay ở đâu rồi. Ngoài ra nếu như bạn muốn mua iPhone 9 Plus xách tay Mỹ thì cũng hãy liên hệ với Huy Phong. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành mang đến những chiếc iPhone chính hãng tốt nhất trong thời gian sớm nhất cùng bạn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat