iPad gen 6 gồm có mấy dòng tại TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn đang muốn mua iPad gen 6 nhưng không biết iPad gen 6 có mấy dòng và đặc điểm tính năng của nó như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được kiến thức quan trọng nhất liên quan đến vấn đề này.

Sự ra đời của iPad gen 6 như một làn gió mới gây tác động mạnh mẽ làm chao đảo nhiều trái tim yêu thích sản phẩm công nghệ cao. Sử dụng iPad gen iPad 2018 này bạn sẽ cảm thấy mình trở nên sành điệu và sang chảnh hơn rất nhiều. Đồng thời sản phẩm còn có nhiều những tính năng thông minh đặc biệt xứng đáng là một trong những đứa con cưng đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết.

iPad gen 6 gồm có mấy dòng tại TPHCM

Tìm hiểu iPad gen 6 gồm có mấy dòng

iPad gen 6 sẽ có những dòng cơ bản như sau: iPad gen 6 32GB wifi, iPad gen 6 32GB wifi 4G, iPad gen 6 128GB wifi và iPad gen 6 128GB wifi 4G.

ipad-gen-6-gom-co-may-dong-tai-tphcm-1

Những ưu điểm về các dòng của iPad gen 6

Thiết kế iPad gen 6

Thiết kế của iPad gen 6 được cải thiện với nhiều những sự thay đổi mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn so với các dòng phiên bản cũ. Đối với kích thước, trọng lượng máy cũng không quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ, nhìn vào sản phẩm chúng ta sẽ thấy rằng nó chắc chắn, cứng cáp rất nhiều.

Jack cắm tai nghe iPad gen 6

Bạn biết không đối với jack cắm tai nghe của iPad gen 6 thì nó vẫn giữ nguyên giác cắm 3.5mm.

Loa ngoài iPad gen 6

Sản phẩm vẫn được giữ nguyên 2 loa và có đi kèm cảm biến vân tay Touch ID. Chính điều này mang đến tính bảo mật cao tuyệt đối cho người sử dụng.

ipad-gen-6-gom-co-may-dong-tai-tphcm-3

Màn hình iPad gen 6

Nhắc đến màn hình của iPad gen 6 thì nó vẫn giữ nguyên cho phiên bản lần này với kích thước đạt 9.7 inch và độ phân giải đạt 2048 x 1536 pixel với mật độ điểm sáng 264ppi. Vì vậy sản phẩm đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp và sắc nét vô cùng. Tuy nhiên có một tin vui nữa đó chính là sản phẩm có thêm cây bút cảm ứng Apple vô cùng phù hợp với những người viết và thiết kế đồ họa.

Camera iPad gen 6

Sản phẩm iPad gen 6 có camera vẫn được giữ nguyên những tính năng đầy ưu điểm của iPad 2017. Với camera sau là 8 MP cùng khẩu độ f/2.4 và camera trước đạt 1.2MP f/2.2 quay video tốc độ 720p. Và mặc dù iPad không có thế mạnh về việc chụp hình thế nhưng nó cũng giúp cho những cuộc trò chuyện Video Call trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đảm bảo rằng bạn sẽ mê mẩn với sự ra đời của dòng iPad 2018 này.

Pin iPad gen 6

Cuối cùng là về pin của iPad gen 6, theo đó sản phẩm được trang bị thời lượng pin dài. Do đó bạn có thể sử dụng thời lượng từ 9 đến 10 giờ giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm những giờ phút học tập, làm việc, vui chơi đầy thú vị mà không còn phải lo lắng về việc hết pin đột ngột giữa chừng.

ipad-gen-6-gom-co-may-dong-tai-tphcm-2

Địa chỉ mua iPad gen 6?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad gen 6 thì hãy đến ngay với Huy Phong. Bạn sẽ được mua sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định. Bên cạnh đó với những khách hàng ở xa vẫn hoàn toàn có thể mua iPad 2018 bằng hình thức online vô cùng nhanh chóng. Những câu hỏi và băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng iPad gen 6 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp nhanh chóng, tận tình và chuyên nghiệp nhất. Huy Phong sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn khi có nhu cầu mua và sử dụng các dòng iPad, iPhone, Macbook... thật tiện lợi và hữu ích.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat